Du lịch không mua sắm ở xứ chùa vàng Thái Lan
Không còn những điểm dừng chân mua sắm chen giữa hành trình, BenThanh Tourist phối hợp Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) giới thiệu dòng sản phẩm mới: Tour du lịch “no shopping”.
1.019 kết quả phù hợp
Không còn những điểm dừng chân mua sắm chen giữa hành trình, BenThanh Tourist phối hợp Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) giới thiệu dòng sản phẩm mới: Tour du lịch “no shopping”.
Từ bò kho vỉa hè, nhà hàng Michelin đến thứ hạng cao trên bảng xếp hạng quốc tế, năm 2025 đánh dấu bước tiến của ẩm thực Việt. Sang năm 2026, bản sắc và sự bền vững quyết định cuộc chơi.
Từ làng chài ven biển chuyển mình thành thủ phủ thể thao biển đến các đô thị không ngủ và vùng di sản trầm mặc, Việt Nam bước vào năm 2026 với diện mạo du lịch đa tầng trải nghiệm, đầy sức hút.
Từ những con phố rực ánh đèn neon của TP.HCM đến vẻ đẹp trầm mặc của Hà Nội và miền núi phía Bắc, hành trình hai tuần đưa Tamara Hinson đi qua những lát cắt tiêu biểu nhất của Việt Nam.
Không phải những điểm đến đông đúc, tạp chí Mỹ cho rằng trải nghiệm trọn vẹn nhất khi du lịch Việt Nam là những nơi người bản địa lựa chọn.
Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 14 của Đảng, Tập đoàn Vingroup đồng loạt xúc tiến 11 công trình.
Từ món salad Caesar trứ danh của người Italy, Ajinomoto Việt Nam đã biến tấu thành sản phẩm xốt phô mai Caesar “Aji-Xốt” phù hợp khẩu vị người Việt.
Smartphone cao cấp của Samsung như Galaxy S25 Ultra, Galaxy Z Fold7, Galaxy Z Flip7 giúp người trẻ tạo ra nhiều hình ảnh chất lượng cao mùa lễ hội.
Khách du lịch biết đến TP.HCM chủ yếu qua mạng xã hội. Phim ảnh, báo chí hay giới thiệu từ bạn bè cũng đóng vai trò dẫn dắt du khách.
Trong top 100 điểm đến thành phố hàng đầu 2025 do Euromonitor International công bố, Bangkok tiếp tục giữ vị trí thành phố đón nhiều khách quốc tế nhất thế giới với 30,3 triệu lượt.
Sau khuyến cáo hạn chế du lịch Nhật Bản, du khách Trung Quốc chuyển hướng mạnh sang Đông Nam Á, trong đó thị trường Singapore chiếm tỷ trọng lớn.
Từ hang động lớn nhất thế giới đến Hội An rực rỡ đèn lồng, Việt Nam trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách ưa khám phá và thích đi một mình, với hành trình an toàn, giàu trải nghiệm.
Trong 9 tháng đầu năm, lượng du khách Việt Nam đến Đài Loan tăng 15%, đưa Việt Nam trở thành thị trường gửi khách lớn thứ 2 tại khu vực Đông Nam Á.
Việt Nam thu hút du khách Australia với ẩm thực đa dạng, thiên nhiên ngoạn mục và chi phí hợp lý. Đây là tất cả những lý do du khách không thể bỏ lỡ đất nước hình chữ S.
Sau sáp nhập địa giới với Quảng Nam, Đà Nẵng bước vào giai đoạn tái định vị du lịch, tập trung hợp lực quảng bá, mở rộng thị trường quốc tế và phát triển chiến lược tiếp thị dài hạn.
Bản sắc phố đi bộ Bùi Viện dần mai một do phát triển thiếu định hướng. Để du khách không rời đi, cần mạnh tay tái định vị sản phẩm từ phố đêm giá rẻ sang phố đêm văn hóa, theo chuyên gia.
Bánh mì Việt Nam xếp thứ 2 trong danh sách 25 loại sandwich ngon nhất thế giới do CNN công bố, tiếp tục khẳng định vị thế của món ăn đường phố này trên bản đồ ẩm thực quốc tế.
Ngày 7/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khai trương siêu thị Co.opmart Thống Nhất tại phức hợp Bcons City Mall, thuộc cụm đô thị mở rộng TP.HCM.
Không gian nhỏ, thực đơn giới hạn, Pier Dessert thu hút thực khách với những món tráng miệng kết hợp phong cách Á - Âu và nguyên liệu Việt, trong đó có món kem được “đào” lên từ lớp đất giả.
Giữa tiết trời dịu mát, Hội chợ Mùa thu mang đến cho du khách một hành trình "du lịch văn hóa" thu nhỏ, nơi 34 tỉnh, thành cùng hơn 1.000 doanh nghiệp hội tụ để kể câu chuyện theo cách riêng.