Great Wall Motors ‘vỡ mộng’ trời Âu, đặt hi vọng vào Đông Nam Á
Tập đoàn Great Wall Motors từng đặt chân vào châu Âu với nhiều tham vọng, nhưng thành tích bán hàng tại lục địa già đã nhanh chóng khiến GWM phải tỉnh giấc.
1.100 kết quả phù hợp
Great Wall Motors ‘vỡ mộng’ trời Âu, đặt hi vọng vào Đông Nam Á
Tập đoàn Great Wall Motors từng đặt chân vào châu Âu với nhiều tham vọng, nhưng thành tích bán hàng tại lục địa già đã nhanh chóng khiến GWM phải tỉnh giấc.
Thế Giới Di Động và ngôi vương thị phần bán lẻ laptop
Với 1.500 điểm bán trên cả nước, Thế Giới Di Động chứng minh độ “phủ sóng” và khẳng định vững chắc vị thế số một thị phần bán lẻ laptop tại Việt Nam.
Khoảng 90% khách hàng Mỹ sẽ chọn mua xe điện trong 10 năm tới
Nhu cầu đối với xe điện tại Mỹ được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh từ nay cho tới năm 2033.
'Cú ngã' khỏi đỉnh danh vọng của tỷ phú Sài Gòn xưa
Với tài kinh doanh thiên phú, “vua gạch ngói” từng bước vươn đến đỉnh cao giàu có, song bất ngờ mất trắng tất cả vì bị "đẩy ngã", để rồi phải trôi dạt sang xứ người.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Tỷ phú Taylor Swift bắt tay với Versace
Diện trang phục của thương hiệu thời trang cao cấp Italy khi mở màn các đêm diễn trong khuôn khổ The Eras Tour ở châu Âu, Taylor Swift cho thấy mối quan hệ thân thiết với nhà mốt.
Thế Giới Di Động dẫn đầu thị trường với doanh số 2 triệu đồng hồ
Với doanh số 2 triệu sản phẩm trong năm 2023, gần 1.700 điểm bán trên toàn quốc, Thế Giới Di Động đang “phủ sóng” mạnh nhất thị trường đồng hồ thời trang.
Jennie (BlackPink) và capybara khiến MXH bùng nổ
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
PNJ 'xuyên khó', đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận đến 12%
Mở rộng mạng lưới cửa hàng, đa dạng danh mục sản phẩm, cải tiến năng lực sản xuất… là chìa khoá giúp PNJ giải bài toán duy trì mạch tăng trưởng lãi sau thuế trong 3 năm liên tục.
iPhone 'Made in China' ít dần đi
Bây giờ, cứ 7 chiếc iPhone sẽ có 1 chiếc được gia công ở Ấn Độ, tương đương 14% tổng sản lượng.
Ninh Dương Lan Ngọc, Huyền Baby làm được gì ở nhóm nhạc Chị đẹp?
Nhóm thành đoàn của Chị đẹp mùa đầu tiên đã hoàn toàn tan rã. Lan Ngọc, Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh lập nhóm nhạc mới.
Đầu tư cả chục triệu mỗi tuần để livestream bán hàng
Nổi tiếng và làm giàu bằng nghề livestream trên mạng xã hội là giấc mơ của không ít bạn trẻ. Tuy nhiên, ít ai nghĩ đến điều mà các “streamer” phải đầu tư cho giấc mơ này.
Thực tế khắc nghiệt ở Hollywood
Minh tinh Olivia Colman cho rằng sự chênh lệch cát-xê theo giới tính lên đến 12.000%. Vấn đề này tồn tại như quy luật ngầm, khó thay đổi ở Hollywood.
Đà Nẵng muốn thu hút dòng khách hạng sang như Bill Gates
Hình ảnh Đà Nẵng được định vị ngày càng rõ ràng trên bản đồ du lịch thế giới sau chuyến tham quan của tỷ phú Bill Gates, lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng nhận định.
Mạng xã hội là kênh truyền thông chiến lược của các đơn vị xuất bản
Việt Nam có hơn 70 triệu người dùng mạng xã hội, do đó truyền thông MXH là phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của các đơn vị xuất bản.
Cước dữ liệu di động của Việt Nam ở mức thấp trong khu vực
Bộ TT&TT cho biết, theo thống kê của tổ chức quốc tế, giá cước dịch vụ dữ liệu di động của Việt Nam đang ở mức rất thấp so với các nước trên thế giới và trong khu vực.
Cách tỷ phú Phạm Nhật Vượng xáo trộn thị trường gọi xe công nghệ
Chỉ trong vòng 7 tháng kể từ khi thành lập, Xanh SM đã vượt qua nhiều ứng dụng lâu năm khác như Be, Gojek để vươn lên vị trí thứ 2 thị phần gọi xe công nghệ.
Nhãn hàng đổ tiền chi phối ca sĩ Việt
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
Ảnh đời thường của tân Hoa hậu Thái Lan
Tân Hoa hậu Thái Lan là Dinsorsee Panida Kernjinda, 27 tuổi, cao 1,68 m. Cô theo đuổi hình tượng gợi cảm.
Nhân viên thạo AI, sếp lại không biết gì
Trung Trần (Hà Nội) tạm đánh giá "bằng cảm tính" về các sản phẩm được nhân viên làm bằng công cụ AI. Anh cũng mới chi 10 triệu đồng học AI để không bị tụt hậu so với cấp dưới.