Vì sao hàng Trung Quốc rẻ hơn hàng Việt Nam?
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
1.006 kết quả phù hợp
Vì sao hàng Trung Quốc rẻ hơn hàng Việt Nam?
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Bùng nổ trào lưu săn Baby Three lề đường ở TP.HCM
Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.
'Nạn' chỉnh sửa ảnh thẻ quá đà ở Trung Quốc
Việc Trung Quốc hạn chế ảnh thẻ "không thực tế" khi làm thủ tục hành chính có thể chấm dứt thời hoàng kim của các studio chụp ảnh thẻ cao cấp.
Trung Quốc bùng nổ 'túi mù' để chữa lành
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
Malaysia sắp đánh thuế xe điện nhập khẩu?
Các hãng xe phải lựa chọn giữa việc đầu tư khoản tiền khổng lồ xây dựng nhà máy hoặc mất toàn bộ ưu đãi thuế.
Người Việt chi hàng tỷ đồng xé túi mù
Gần đây, túi mù, hay còn gọi là túi nhân phẩm, túi may mắn, được nhiệt tình săn đón ở thị trường Việt Nam. Mỗi phiên livestream xé túi mù có thể thu về hàng triệu đồng.
Cơn sốt Labubu, Crybaby chưa hạ nhiệt
Trong bối cảnh nền kinh tế có dấu hiệu chững lại, người tiêu dùng Trung Quốc xuống tiền cho thú vui như "hộp mù", những món đồ chơi mang lại hạnh phúc với giá phải chăng.
HLV Shin Tae-yong: '2 bàn thua đều kém may'
Thuyền trưởng tuyển Indonesia bày tỏ sự tiếc nuối khi học trò nhận thất bại đầu tiên với trận thua 1-2 trước Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á tối 15/10.
Thấy gì khi trào lưu săn 'hộp mù' bùng nổ toàn cầu
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.
De Bruyne và Lukaku từ chối lên tuyển Bỉ
Hai ngôi sao của “Quỷ đỏ” lần lượt từ chối tập trung cùng đội tuyển quốc gia vào tháng 10.
'Nữ idol thị phi nhất Hàn Quốc' du lịch Nha Trang
Trên trang Instagram cá nhân ngày 25/9, Kim Chaewon, trưởng nhóm nhạc nữ Le Sserafim Hàn Quốc, bất ngờ đăng tải loạt ảnh du lịch tại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa).
Tác động của tựa game nóng nhất 2024
Thành công của tựa game ăn khách toàn cầu Black Myth: Wukong đã giúp thị trường game của Trung Quốc đã tăng trưởng hơn 15% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mỹ, Trung Quốc chi cả tỷ USD mua tôm từ Việt Nam
Lũy kế 8 tháng đầu năm, 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc đã chi lần lượt 482 triệu USD và 477 triệu USD nhập khẩu tôm từ Việt Nam.
Bố cải tạo nhà thành lâu đài đồ chơi để chữa nghiện điện thoại cho con
Một ông bố ở Trung Quốc đã giải quyết vấn đề nghiện điện thoại của con bằng cách biến ngôi nhà thành một lâu đài đồ chơi độc đáo.
Tuyển Saudi Arabia ngán ngẩm với HLV Mancini
Kênh truyền hình Al-Arabiya gây sốc khi cho biết HLV Herve Renard có thể được mời trở lại dẫn dắt tuyển Saudi Arabia.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Du lịch Thanh Hóa mất 'ngôi vương'
Trong kỳ nghỉ lễ 2/9, TP.HCM trở thành địa phương đón lượng khách và đạt doanh thu du lịch lớn nhất cả nước. Dịp 30/4-1/5, vị trí này thuộc về Thanh Hóa.
Phố trung tâm Hà Nội đông như trảy hội ngày Tết Độc lập
Hàng nghìn người dân và du khách đổ về các địa điểm du lịch, vui chơi tại trung tâm Hà Nội trong ngày lễ Quốc khánh 2/9.
Cháy nhà đóng kín ở Hà Nội, người dân phá cửa cứu hỏa
Trước khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ cháy, người dân đã cố gắng phá cửa nhằm tiếp cận, cứu hỏa nhanh nhất.
Thất bại đầu tay của người làm ra Black Myth: Wukong
Hai nhân sự chủ chốt của Game Science, nhà phát triển đứng sau tựa game Black Myth: Wukong đều có khởi đầu thất bại tại "gã khổng lồ" công nghệ Tencent.