Mua sắm Giáng sinh dự báo bùng nổ
Hàng năm, khi các cửa hàng bắt đầu trang hoàng lấp lánh là lúc người Mỹ chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ, đồng thời tạo động lực lớn cho nền kinh tế mang tên "chi tiêu dịp lễ".
1.109 kết quả phù hợp
Hàng năm, khi các cửa hàng bắt đầu trang hoàng lấp lánh là lúc người Mỹ chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ, đồng thời tạo động lực lớn cho nền kinh tế mang tên "chi tiêu dịp lễ".
Từ AFC Champions League Two đến Elite, loạt kết quả nghèo nàn phơi bày sự tụt dốc đáng báo động của bóng đá Trung Quốc.
Những năm gần đây, bóng đá Việt Nam tạo nên chuỗi thành tích đặc biệt trước Trung Quốc khi liên tục giành chiến thắng trên sân nhà ở cấp độ CLB lẫn tuyển quốc gia.
Các chuyên gia nhận định Trung Quốc đang cân nhắc kỹ lưỡng các biện pháp đáp trả Nhật Bản khi không muốn làm mất lòng những nhà đầu tư nước ngoài.
Ngôi sao "Crazy Rich Asians" tiết lộ đang sở hữu hơn 100 Labubu, cho thấy sức hút của dòng đồ chơi nghệ thuật này. Hiện trào lưu sưu tầm vẫn thu hút lượng lớn người quan tâm.
Người Mỹ đã quen mua đồ siêu rẻ và thay liên tục. Nhưng thuế quan của ông Trump đẩy giá nhập khẩu lên cao, buộc nước Mỹ tự hỏi liệu thói quen “mua nhanh, bỏ nhanh” có còn trụ vững.
Đường sắt Vân Nam - Viêng Chăn mang lại dòng khách mới cho Lào, nhưng cũng tạo thách thức với một thị trường du lịch còn nhiều vấn đề tồn đọng.
Nữ ca sĩ Na Tang qua đời ở tuổi 59, sau thời gian chống chọi với bệnh lupus ban đỏ, theo truyền thông Trung Quốc.
VinFast vừa phát động cuộc thi thiết kế cá nhân hóa xe “VF 3 - Sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính” lần thứ hai dành cho cộng đồng người dùng yêu thích xe điện tại Việt Nam.
Indonesia tìm cách thâm nhập sâu vào thị trường Trung Quốc bằng cách tự xuất khẩu sầu riêng, không thông qua trung gian Malaysia và Thái Lan. Tuy nhiên, con đường này không dễ dàng.
CEO Apple thu hút sự chú ý khi tham quan triển lãm kỷ niệm 10 năm nhân vật Labubu tại Thượng Hải (Trung Quốc).
Bộ trưởng Tài chính Mỹ Scott Bessent chỉ trích Trung Quốc sau khi Bắc Kinh kiểm soát gắt gao xuất khẩu đất hiếm và khoáng sản chiến lược.
Hàng triệu người đổ ra đường đi chơi trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh và Trung thu dài kỷ lục 8 ngày. Bộ ảnh cho thấy cảnh “đông như hội” ở mọi điểm đến, từ sáng tới khuya.
Pop Mart đang chuẩn bị cho chiến lược dài hạn để tận dụng sức lan tỏa của "con cưng" Labubu từ công thức mà Disney đã áp dụng thành công.
Thương hiệu đồ chơi Trung Quốc cho rằng việc “giảm nhiệt” này cần thiết để duy trì sức hút lâu dài, xem đây là chiến lược để thoát khỏi hình ảnh hiện tượng nhất thời.
Trong khi siêu bão Ragasa suy yếu, áp thấp nhiệt đới phía Đông Philippines đã mạnh lên thành bão Bualoi, dự kiến đi vào Biển Đông ngày 26/9 và trở thành bão số 10 năm nay.
Tầng lớp trung lưu và thượng lưu Trung Quốc ồ ạt sang Nhật Bản, chi mạnh tay cho hàng hiệu, ẩm thực và các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.
Hãng điện tử Hàn Quốc đàm phán để mua hơn 4 triệu tấm nền LCD TV từ BOE trong năm tới, đánh dấu sự trở lại đáng chú ý của đối tác Trung Quốc từng là đối thủ.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Giới chức nhiều quốc gia đang mạnh tay ngăn chặn làn sóng hàng giả theo sau cơn sốt búp bê Labubu, khi những sản phẩm này vừa vi phạm sở hữu trí tuệ vừa gây rủi ro về sức khỏe.