Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
307 kết quả phù hợp
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Hành trình của Thanh Thủy hai năm qua, từ thời khắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam đến khi trở thành Miss International, không ít sóng gió.
Tôi đưa con gái 3 tuổi 'phượt' châu Á, châu Phi
Không gò bó trong "chiếc hộp" chật hẹp, tôi đưa con gái đi khắp châu Á và châu Phi. Những chuyến đi chính là trường học lớn nhất, nơi con được tự do khám phá thế giới đa dạng.
Uniqlo mở cửa hàng flagship toàn cầu thứ 16 sau năm lãi 3 tỷ USD
Ông lớn thời trang Nhật Bản Uniqlo vừa khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tiếp theo ở Shinjuku (Nhật Bản) khi du lịch liên tục bùng nổ tại khu vực này.
Thất bại liên tiếp của Thành Long
"Panda Plan" nhiều khả năng sẽ nối dài chuỗi thất bại phòng vé của Thành Long. Ngôi sao phim hành động gây tiếc nuối khi nỗ lực làm phim, nhưng liên tục "ngã ngựa".
Cú bắt tay của Việt Hương và Hồng Đào
Hồng Đào và Việt Hương tham gia phim “Chị dâu”. Đây là lần đầu 2 nữ diễn viên cùng góp mặt trong một tác phẩm điện ảnh.
Ông vua thương mại điện tử giá rẻ Trung Quốc bị đe dọa
Sàn Pinduoduo và Temu đã tạo ra cơn sốt ở quốc tế nhờ giá siêu rẻ. Nhưng động thái siết chặt nhập khẩu từ Mỹ và các quốc gia khác có thể sẽ khiến tốc độ tăng trưởng này chững lại.
Quán ăn núp hẻm Nha Trang sở hữu menu đa quốc gia hút giới trẻ
Trong con hẻm nhỏ đường Đặng Tất (Nha Trang), những món ăn mà chủ Cơm mì HT tự nhận là “không có gì đặc biệt” lại làm hài lòng hầu hết dân địa phương và khách du lịch.
Cần gì để sở hữu thẻ đen ngân hàng?
Thẻ đen được mệnh danh là tấm thẻ quyền lực nhất trong tất cả dòng thẻ tín dụng. Tuy nhiên, đi kèm với những đặc quyền, chủ thẻ cũng phải đáp ứng một số điều kiện ngân hàng đưa ra.
Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé Tết 2025, giá chỉ từ 890.000 đồng
Phục vụ người dân và du khách lên kế hoạch bay Tết Nguyên đán 2025, Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé bay trong giai đoạn từ 15/1/2025 đến 12/2/2025.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện 'xông pha' ra thế giới
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Thương mại điện tử xuyên biên giới tạo bước đệm cho doanh nghiệp MSME
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) giúp tối giản thủ tục và quy trình vận hành gian hàng quốc tế, chia đều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME).
Sống chậm tại 'thiên đường mộng mơ' Melbourne
Economist Intelligence Unit đã 7 lần chọn Melbourne là thành phố đáng sống nhất thế giới. Không chỉ để ở, nơi đây còn là điểm du lịch tuyệt vời mà du khách không thể bỏ lỡ.
Sen Vàng rút khỏi Hoa hậu Việt Nam
Sau một thập kỷ, Sen Vàng, đơn vị phối hợp tổ chức Hoa hậu Việt Nam, chính thức rút khỏi sân chơi sắc đẹp này.
Thách thức của 'Kẻ trộm mặt trăng'
“Despicable Me 4” đổ bộ rạp Việt từ ngày 5/7. Tác phẩm đứng trước thách thức đổi mới nội dung, cũng như vượt qua thành tích khủng của các dự án tiền truyện.
Du lịch đường thủy và nỗi lo 'mắc cạn'
Theo chuyên gia, mô hình du lịch đường thủy tại Việt Nam chưa phát triển xứng tầm với tiềm năng. Hạ tầng, tình trạng ô nhiễm và kinh nghiệm vận hành là một số thách thức.
Hành trình 35 năm vươn tầm thế giới của bánh mì Huynh Hoa
Đã là tín đồ bánh mì, hầu như ai cũng từng thử qua bánh mì Huynh Hoa. Đây là một trong những thương hiệu bánh mì có tuổi đời lâu nhất và được ví von là “ổ bánh mì biết bay”.
Tận hưởng kỳ nghỉ lễ cùng gần 10.000 quán 'đỉnh' khắp 3 miền
Tập hợp hàng nghìn tọa độ ẩm thực, Foodmarks “xịn xò” của Coca-Cola sẵn sàng trở thành trợ thủ đắc lực giúp kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 của bạn thêm trọn vẹn.
Ngành livestream Việt và sự đóng góp từ những gương mặt tiên phong
Livestream bán hàng trở thành xu hướng tiếp thị bởi khả năng thực thi và hiệu quả. Lĩnh vực này tại Việt Nam đã có hướng đi bền vững, góp phần đáng kể cho sự phát triển của ngành.
'Dune 2' đạt gần 700 triệu USD
"Dune 2" đang tiến đến cột mốc quan trọng mới và hiện đây cũng là bộ phim ăn khách nhất của năm 2024.