Thương hiệu bánh mì 'giả bộ' đóng cửa tạo 'content'
Bài đăng "khép lại một hành trình" của Bánh Mì Ơi gây hoang mang cho thực khách. Thực tế, thương hiệu này không đóng cửa, bị chỉ trích mượn sự "thanh lọc" của ngành để tạo content (nội dung).
575 kết quả phù hợp
Bài đăng "khép lại một hành trình" của Bánh Mì Ơi gây hoang mang cho thực khách. Thực tế, thương hiệu này không đóng cửa, bị chỉ trích mượn sự "thanh lọc" của ngành để tạo content (nội dung).
Bi Mỹ chợ Cồn, một trong gần 70 “Quán ‘trứ danh’ Đà Nẵng”, để lại ấn tượng sâu sắc với thực khách nhờ vị mắm nêm “mẹ truyền con nối”, ăn cùng món bánh tráng cuốn thịt heo đặc sản.
Nhân sự kiện 11.11, chỉ cần mở ShopeeFood lên là hội sành ăn sẽ được “bủa vây” bởi vô số deal lớn, giá hời từ các thương hiệu nổi tiếng, tha hồ ăn uống say mê từ sáng đến tối.
Tựa game Tiệm Phở của Anh Hai do sinh viên Việt phát triển bất ngờ gây sốt. Hai cụm từ "Phở anh Hai" và "số 10 Đan Phượng” cũng lọt top xu hướng tìm kiếm trên mạng dù không có thật.
Không mặt tiền phố lớn cũng chẳng biển quảng cáo cầu kỳ, mì Quảng bà Dinh với hương vị trứ danh vẫn trở thành một trong những biểu tượng của ẩm thực Đà Nẵng suốt nhiều năm qua.
Giới trẻ “cai” công nghệ bằng cách sống chậm hơn, dùng điện thoại nắp gập, nghe CD, xem bản đồ giấy nhằm tìm lại cảm giác thật giữa thời đại số hóa.
Không muốn bị phụ thuộc vào smartphone, nhiều người trẻ đang trở lại dùng đĩa CD, điện thoại nắp gập và camera kỹ thuật số.
Nhiều năm qua, an cư lạc nghiệp vẫn là kim chỉ nam cho nhiều người Việt. Nhưng ở các đô thị lớn, giấc mơ sở hữu nhà đang trở thành một cuộc đánh đổi khắc nghiệt.
Thời tiết bất lợi tại TP Huế khiến nhiều du khách "chôn chân" ở khách sạn, kẹt lại vì chuyến bay bị hoãn. Thậm chí, có du khách chấp nhận chịu mưa để chụp bộ ảnh cưới với cổ phục ở di tích.
Khi thói quen order đồ ăn qua ứng dụng ngày càng gắn bó với đời sống hàng ngày, người trẻ đã trở thành “chiến thần” đặt đơn thế nào?
Giữa buổi chiều bận rộn với deadline, một bữa xế nhẹ nhàng sẽ giúp dân văn phòng nạp lại năng lượng để hoàn thành công việc.
Thời sinh viên, ai cũng có những kỷ niệm: Nhịn đói qua bữa, chen chúc trong quán ăn. Giờ đây, việc ăn uống của “khối sinh viên” hiện tại đơn giản hơn khi có “chân ái” đồng hành.
Ranh giới giữa các “phe” ăn trưa công sở đang mờ dần. Đặt món qua app nay trở thành lựa chọn linh hoạt, giúp việc “nạp năng lượng” nhanh gọn và tiết kiệm hơn.
Tan sở muộn, về nhà thấm mệt, chuyện nấu nướng bỗng trở thành giọt nước tràn ly ở nhiều gia đình. Vốn là phút giây sum vầy, bữa cơm nhà có lúc là nguyên nhân cho những bất hòa.
Với thu nhập ở mức trung bình, nhiều lao động trẻ tại các đô thị lớn như TP.HCM phải học cách tính toán chi tiêu hợp lý, cân bằng giữa áp lực giá cả và nhu cầu cá nhân.
Từ khi bộ lọc chiều cao xuất hiện, những chàng trai cao 1,8 m, kém chuẩn 1,83 m chỉ một chút, trở thành nhóm chịu thiệt thòi rõ rệt trên ứng dụng hẹn hò.
Với nhiều Gen Z, những lần tụ tập thể dục thể thao, cùng nhau ăn uống là cách tự nhiên để kéo gần khoảng cách nơi công sở.
Hội văn phòng có thêm nhiều lựa chọn bữa sáng nhanh chóng - tiện lợi, cửa hàng mở sớm, đồng thời tích thêm điểm thưởng khi đặt đơn qua ứng dụng.
Ở nhiều công ty tại TP.HCM và Hà Nội, nhân viên được phép ăn, uống trong giờ làm để xua tan căng thẳng, nhưng một số nơi lại kiểm soát chặt chẽ, thậm chí cấm tuyệt đối điều này.
Khi nắng nóng ngày càng khắc nghiệt, nền kinh tế "gig" tại Trung Quốc đang bùng nổ, nhưng đồng thời đẩy hàng triệu người lao động tự do ngoài trời vào tình thế dễ bị tổn thương.