ShopeeFood dẫn đầu thị phần giao đồ ăn Việt Nam
ShopeeFood khẳng định vị thế dẫn đầu thị phần trong thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, theo kết quả khảo sát do công ty NielsenIQ và Decision Lab thực hiện.
575 kết quả phù hợp
ShopeeFood khẳng định vị thế dẫn đầu thị phần trong thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, theo kết quả khảo sát do công ty NielsenIQ và Decision Lab thực hiện.
Lần đầu tiên, ShopeeFood tổ chức ngày hội đặc biệt dành riêng cho cộng đồng gia đình tài xế - nơi tình cảm gia đình được sẻ chia và lan tỏa giữa những vòng tay yêu thương.
Bạn không còn phải đau đầu với việc lên thực đơn hay chọn món cho bữa ăn của gia đình với loạt gợi ý hữu ích từ GrabFood.
Dù làm ở trung tâm quận 1 hay đảo Kim Cương (TP Thủ Đức), dân văn phòng đều gặp khó khăn trong giờ cơm trưa. Nhiều người mang cơm theo, đặt qua app thay vì ăn gần công ty.
Lần thứ 5 tham dự Hội nghị Sữa Toàn cầu, Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời trình bày tham luận và giành nhiều giải thưởng về đổi mới của ngành sữa thế giới.
Giá đồ ăn cao, chi phí vận hành đắt đỏ nhưng nhiều quán ăn, cà phê ở khu Sala vẫn trụ lại nhờ tập trung phục vụ những khách hàng sẵn sàng trả tiền cho bữa trưa chất lượng.
Qua đoạn clip vỏn vẹn 30 giây, thói quen ăn uống của 5 thành viên B.O.F được hé lộ thú vị. Vậy khi mở app đặt đồ ăn, đâu là “món tủ” mà các anh chàng không thể cưỡng lại?
Đến miền Trung - Tây Nguyên mùa hè, du khách không thể bỏ lỡ hành trình khám phá ẩm thực “quên lối về”. Bánh xèo giòn rụm, lẩu cá hay gà nướng cơm lam... đang chờ bạn thưởng thức.
Sau 5 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19, tuyến tàu khách liên vận quốc tế Việt - Trung chính thức lăn bánh từ ngày 25/5, đánh dấu sự trở lại của hành trình du lịch xuyên biên giới bằng đường sắt.
Dịch vụ xe công nghệ và giao đồ ăn tại Indonesia gặp gián đoạn ngày 20/5 khi hàng chục nghìn tài xế Grab, Gojek... tổ chức biểu tình.
Thẻ tín dụng BIDV 68 phiên bản giới hạn với thiết kế đặc biệt cùng hệ sinh thái ưu đãi từ văn hóa, ẩm thực đến di chuyển, sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu trải nghiệm của khách hàng.
Một thanh niên ở Trung Quốc đã được cứu sống nhờ sự tinh ý của nhân viên quán trà sữa khi nhìn thấy lời nhắn kỳ lạ của khách hàng.
Khi có nhiều lựa chọn về ăn uống, những tiêu chuẩn, yêu cầu về ẩm thực của mỗi người cũng ngày càng khắt khe hơn.
Thuật ngữ mô tả lối sống "năng lượng thấp" trở nên thịnh hành tại Trung Quốc. Những người trẻ theo đuổi trào lưu này ngủ triền miên, đặt đồ ăn về nhà và sống khép kín.
Dù có những cơn mưa trái mùa, thời tiết tại TP.HCM vẫn oi bức khiến dân văn phòng và người lao động ngoài trời bị ảnh hưởng sinh hoạt.
Nếu nghĩ app ngân hàng chỉ để kiểm tra số dư, chuyển khoản… bạn có thể bỏ lỡ hệ sinh thái tiện ích đang mở rộng từng ngày trên ứng dụng này.
Sau khi tăng giá 5.000 đồng/bát phở, lượng khách giảm hẳn. Chủ quán lo khó trụ được lâu vì giá thuê mặt bằng, nhân viên tăng.
Một doanh nghiệp Trung Quốc bị ví như "nhà tù" khi giám sát nhân viên qua camera, bắt người lao động ăn trên bàn làm việc và hạn chế thời gian đi vệ sinh.
Theo báo cáo của CIEM, Grab không chỉ thúc đẩy tăng trưởng ngành vận tải, mà còn lan tỏa ra nhiều lĩnh vực kinh doanh khác, đóng góp ý nghĩa cho các cực tăng trưởng quan trọng.
Ứng dụng ngân hàng không chỉ giúp quản lý tài chính mà còn trở thành nền tảng tiêu dùng và giải trí, nơi mỗi giao dịch đều nhanh chóng, tiện lợi và đầy ưu đãi hấp dẫn.