Dịp lễ 2/9, Côn Đảo, Phú Quốc đều ghi nhận lượng khách tăng trưởng, bất chấp trở ngại về thời tiết, giá vé máy bay và công suất buồng phòng thấp tại một số cơ sở.
326 kết quả phù hợp
Dịp lễ 2/9, Côn Đảo, Phú Quốc đều ghi nhận lượng khách tăng trưởng, bất chấp trở ngại về thời tiết, giá vé máy bay và công suất buồng phòng thấp tại một số cơ sở.
Điểm du lịch nào đông khách nhất kỳ nghỉ lễ 2/9?
Trong kỳ nghỉ 2/9 năm nay, từ ngày 31/8 đến 3/9, TP.HCM là địa phương đón lượng khách lớn nhất, đạt gần một triệu lượt. Xếp sau là Hà Nội với hơn 672.000 lượt.
Du khách đội mưa đi chơi ở Phú Quốc dịp nghỉ lễ 2/9
Trời mưa nhưng vẫn không ngăn được dòng người đi vườn thú và cáp treo Hòn Thơm - những điểm du lịch hút khách của Phú Quốc trong dịp lễ 2/9.
Buồn dai dẳng của Côn Đảo, Phú Quốc
Công suất buồng phòng dịp lễ 2/9 tại một số khách sạn ở Côn Đảo, Phú Quốc chưa đạt ngưỡng như kỳ vọng, thậm chí vài nơi gồng lỗ để vượt qua giai đoạn đầy biến động này.
Hươu hưởng lợi khi Nhật Bản quá tải du lịch
Khi du khách đổ xô đến Nhật Bản, những chú hươu tại thành phố Nara được cho ăn nhiều hơn. Việc này một phần thúc đẩy sinh sản tích cực.
Bất chấp sự sụt giảm khách nội, Phú Quốc chứng kiến sự gia tăng khách quốc tế ấn tượng qua nhiều đợt cao điểm. Trong đó, du khách từ Hàn Quốc chiếm ưu thế.
Phú Quốc thêm một lần bị khách nội quay lưng
Trong vòng 5 năm trở lại đây, du lịch Phú Quốc chứng kiến nhiều biến động về lượng khách. Từ năm 2023, nỗ lực hút khách nội của địa phương vẫn chưa đạt hiệu quả.
Bên cạnh giá vé máy bay, chi phí ăn uống, vui chơi ít thân thiện cũng là thách thức đối với Phú Quốc trong dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay.
Nhiều khách sạn 4-5 sao ở Phú Quốc bỏ phụ thu, tăng cường tổ chức các hoạt động giải trí để hút khách dịp 30/4, trước tình hình giá vé máy bay tăng cao.
Phú Quốc có lặp lại kịch bản ế khách nội dịp 30/4?
"Ế ẩm", "giá cả trên trời", "250.000 đồng một đĩa thịt kho"... là những gì du khách nội địa nói về Phú Quốc trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm ngoái.
Phú Quý 'sốt' khách sạn, vé tàu hàng tháng trước lễ 30/4
Còn hơn một tháng mới đến kỳ nghỉ lễ 30/4, nhiều du khách đã đặt vé tàu, phòng nghỉ và dịch vụ tại Phú Quý, chuẩn bị cho chuyến du lịch mùa biển đẹp.
Mỏ vàng tại 'hub' mua sắm thương mại phía đông TP.HCM
Với con số 120.000 cư dân khi lấp đầy, Vinhomes Grand Park sở hữu dư địa kinh doanh vài chục triệu lượt mua sắm mỗi năm, khiến cuộc đua săn mặt bằng kinh doanh tại đây nóng lên.
Đài Loan tước giấy phép kinh doanh công ty bỏ rơi 292 khách ở Phú Quốc
Cục Du Lịch Đài Loan cho biết Công ty We Love Tour (Đài Bắc) bị hủy giấy phép kinh doanh lữ hành. Cơ quan khẳng định sẽ không can thiệp vấn đề tranh chấp tài chính giữa các bên.
Chủ công ty Đài Loan bỏ rơi khách ở Phú Quốc bị chính quê nhà tẩy chay
TGĐ Công ty We Love Tour bị công chúng Đài Loan ví như "ác nhân trong ngành du lịch". Lin bị chỉ trích vì từng bỏ rơi khách và nợ nần trong quá khứ.
Công ty Đài Loan bỏ rơi khách ở Phú Quốc bị đình chỉ hoạt động 3 tháng
Cục Du lịch Đài Loan ban hành biên bản đình chỉ hoạt động công ty We Love Tour 3 tháng sau vụ gần 300 du khách bị "bỏ rơi" tại Phú Quốc hôm 9/2.
Du lịch tuyến biển sôi động đầu năm
Ngành du lịch tuyến biển dịp Tết 2024 mang gam màu tươi sáng. Công suất phòng một số nơi đạt đỉnh. Tuyến cao tốc mới tiếp tục là nhân tố giúp hút khách đến Bình Thuận, Nha Trang.
Vụ gần 300 khách bị bỏ rơi ở Phú Quốc: Cục Du lịch yêu cầu làm rõ
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã gửi văn bản đề nghị Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang làm rõ vụ đoàn khách Đài Loan bị bỏ rơi tại Phú Quốc.
Gần 300 du khách Đài Loan bị bỏ rơi ở Phú Quốc được bay về nhà
Sáng 14/2, đoàn du khách Đài Loan gần 300 người đã đến Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc làm thủ tục bay trở về nước, sau chuyến du lịch "bị bỏ rơi" tại đảo Ngọc dịp Tết Nguyên đán.
Kiên Giang lên tiếng vụ khách Đài Loan phàn nàn bị bỏ rơi ở Phú Quốc
Đại diện Sở Du lịch Kiên Giang cho biết sẽ có đoàn thanh tra ra Phú Quốc xác minh làm rõ sự việc nhiều du khách Đài Loàn phàn nàn "bị bỏ rơi" khi tới đảo Ngọc dịp Tết Nguyên đán.
Nhiều khách đến Nhật Bản ăn đồ miễn phí, xả rác rồi đi
Tranh thủ đồng yen giảm giá, khách quốc tế đổ xô đến Nhật Bản. Lượng khách quá tải, một số Instagramer xả rác, không tôn trọng văn hóa khiến các nhà chức trách Nhật đau đầu.