Đâu là thời điểm vàng để mua máy hút ẩm?
Doanh số máy hút ẩm bất ngờ tăng vọt khi mùa nồm ẩm tại các tỉnh/thành phía Bắc đến sớm hơn dự kiến.
464 kết quả phù hợp
Doanh số máy hút ẩm bất ngờ tăng vọt khi mùa nồm ẩm tại các tỉnh/thành phía Bắc đến sớm hơn dự kiến.
Thế hệ lớn lên cùng công nghệ số đang quay lại với bàn ăn chung và ăn uống cộng đồng với mong muốn kết nối dễ dàng hơn.
Việc đưa AI vào trường học khiến nhiều giáo viên vừa kỳ vọng tăng hiệu quả giảng dạy, vừa lo ngại về tốc độ phát triển quá nhanh và thách thức trong quản lý, đánh giá học sinh.
Số người siêu giàu trên toàn cầu gia tăng và trẻ hóa nhanh chóng, mở ra thời kỳ mới trong cách tích lũy, quản lý tài sản.
Trong một bài kiểm tra chuyên sâu, camera của Oppo Find X9 Pro đã chứng minh khả năng vượt trội, áp đảo hoàn toàn đối thủ trực tiếp là iPhone 17 Pro. Nhiếp ảnh gia đã bày tỏ sự bất ngờ trước chất...
"Chịu lỗ trong tầm kiểm soát" là cách doanh nghiệp F&B theo đuổi mô hình giá siêu rẻ gia nhập thị trường, sau đó chuyển tiếp phương án tăng doanh thu nhằm hồi phục chi phí ban đầu.
Siem Reap - thủ đô văn hóa của Campuchia - vừa được Lonely Planet vinh danh trong danh sách những điểm đến hàng đầu thế giới năm 2026.
Tính đến giữa năm 2025, hơn 50.000 cửa hàng F&B đóng cửa, đây được cho là đợt thanh lọc thứ 2 của thị trường, đợt 1 diễn ra nửa đầu năm 2024.
Thay vì những thực đơn nếm thử dài dòng, thực khách châu Á ưu tiên sự thoải mái khi thưởng thức ẩm thực cao cấp, trong khi khách Việt vẫn ưu tiên “ăn bằng mắt”.
Điểm nghỉ dưỡng phục vụ bữa sáng miễn phí là sự ưu tiên hàng đầu của du khách Việt Nam trong vài tháng qua, theo dữ liệu tìm kiếm trên Agoda.
"Tuần lễ vàng" của Trung Quốc đưa hàng triệu người ra đường, biến phố xá thành "biển người". Tuy vậy, sự kiện vẫn khó rút hầu bao của du khách khi xu hướng chi tiêu tiết kiệm lên ngôi.
Lượng khách đến Hong Kong (Trung Quốc) tăng 5,1% trong 5 ngày đầu "tuần lễ vàng", song ví tiền thắt chặt. Người hưởng lợi nhất là chuỗi ăn nhanh, quán trà - cơm bình dân.
Ngày 2/10, Vincom Retail ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City - một trong những TTTM hiện đại nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực cho nhiều thế hệ.
Một số người chỉ trích Naomi là “đòi hỏi cao”, nhưng cô khẳng định vấn đề không nằm ở địa điểm mà là ở “ấn tượng đầu tiên và sự nỗ lực”.
Arsenal hành quân tới Anfield cuối tuần này với khát vọng chứng minh họ đủ sức cạnh tranh ngôi vương.
Hiện tượng văn hóa Cagongjok đang lan rộng khắp Hàn Quốc, đặc biệt ở những khu vực đông sinh viên và nhân viên văn phòng, gây đau đầu cho một số chủ quán cà phê.
Nhiều tiệm kinh doanh chè đậu đỏ tại TP.HCM ghi nhận số lượng bán ra trong buổi sáng tăng cao, lên đến 500 cốc vào sáng ngày 29/8. Khách muốn "gọi duyên lành" đa phần thuộc nhóm trẻ tuổi.
Lần đầu có mặt tại Việt Nam, thương hiệu sushi Genki Sushi hút khách với hình thức phục vụ bằng tàu Kousoku độc đáo.
Unilever Food Solutions lần đầu công bố 4 xu hướng ẩm thực toàn cầu tại Việt Nam, mở ra định hướng mới cho bếp Việt trong kỷ nguyên cá nhân hóa và sáng tạo trải nghiệm.
Trào lưu "trying Vietnamese snack" trở thành lời mời gọi du khách quốc tế đến Việt Nam để "đu trend". Số tiền họ bỏ ra mua đồ ăn vặt lên đến vài triệu đồng.