Hãng xe xanh Trung Quốc nào đang bán chạy tại thị trường tỷ dân?
Thị trường xe xanh đất nước tỷ dân ghi nhận sự tăng trưởng nhất định, với nhiều thương hiệu tân binh lọt nhóm bán chạy.
47 kết quả phù hợp
Thị trường xe xanh đất nước tỷ dân ghi nhận sự tăng trưởng nhất định, với nhiều thương hiệu tân binh lọt nhóm bán chạy.
Dù đã cài đặt chế độ đỗ xe thông minh, chiếc Xiaomi SU7 vẫn bất ngờ lao xuống nước, và đây cũng không phải trường hợp đầu tiên.
Xiaomi YU7 Max đặc biệt màu Crystal Purple không chỉ khác biệt về thiết kế, màu sắc mà còn nâng cấp trang bị an toàn.
Xiaomi YU7 Max màu xanh lục bảo là chiếc xe điện thứ 500.000 được hãng Trung Quốc sản xuất.
Chủ tịch Tập đoàn Xiaomi đã hoàn thành chuyến lái thử mẫu xe điện SU7 Ultra tại Đức, nhằm chuẩn bị cho việc gia nhập thị trường xe điện châu Âu vào năm 2027.
Sau vụ tai nạn khiến một người tử vong, câu chuyện chốt khóa cửa truyền thống hay hiện đại dần trở thành đề tài nóng, được nhiều hãng xe đưa ra bàn luận.
Sau khi đâm vào dải phân cách, chiếc sedan điện Xiaomi SU7 Ultra bốc cháy. Tài xế bị kẹt bên trong, được xác nhận đã tử vong.
Phong cách marketing kiểu "giả nghèo", trực tiếp chê các đối thủ dường như đang tạo ra phản ứng ngược với Xiaomi.
Cuộc điều tra của Xiaomi cho thấy sedan điện Xiaomi SU7 đã nhận lệnh hỗ trợ đỗ xe từ xa từ chiếc iPhone 15 Pro Max.
Dù chẳng ai khởi động, chiếc Xiaomi SU7 vẫn bất ngờ lăn bánh, tiến ra khỏi vị trí đỗ xe.
Chế độ tự lái trên mẫu xe ăn khách nhất của Xiaomi tiếp tục dấy lên lo ngại về an toàn, khi từng có tai nạn khiến người ngồi trên xe thiệt mạng.
Lượng bàn giao SUV điện YU7 tăng mạnh là động lực chính giúp Xiaomi lọt top 10 hãng xe năng lượng mới bán chạy nhất Trung Quốc tháng vừa rồi.
Đây là kỳ thứ hai liên tiếp Xiaomi báo cáo lượng giao hàng vượt 30.000 xe/tháng. CEO Xiaomi đặt mục tiêu doanh số 350.000 xe trong năm nay.
Dù từng quảng cáo khách hàng có thể hoàn tất thanh toán sau khi nhận và kiểm tra xe, Xiaomi dường như đang làm điều ngược lại.
Tập đoàn ôtô Hàn Quốc được cho là đã nhập khá nhiều xe Xiaomi SU7 về phục vụ mục đích nghiên cứu.
Dù được quảng cáo là sản phẩm cao cấp, sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất, Xiaomi lại trang bị cho chiếc YU7 bộ chip vốn dành cho điện thoại.
Tính riêng trong năm 2025, hãng xe điện Trung Quốc bàn giao thành công khoảng 840 xe mỗi ngày cho khách hàng, chủ yếu là sedan điện Xiaomi SU7.
Tính đến hiện tại, những khách hàng mua mẫu SUV thuần điện mới của Xiaomi có thể phải chờ ước tính đến hơn 15 tháng để nhận xe.
CEO Lei Jun khẳng định hãng chỉ cân nhắc bán ôtô điện ra các thị trường nước ngoài từ năm 2027.
Lượng đơn hàng lớn, thời gian chờ giao SUV điện YU7 kéo dài là cơ hội để các hãng đối thủ nhảy vào "cướp" khách hàng từ Xiaomi.