Xe điện siêu mini từng xuất hiện ở Việt Nam xuất hiện bản nâng cấp
Mẫu xe điện siêu mini từ liên doanh Mercedes - Geely nay được đổi tên thành Smart #2 thay vì Fortwo.
689 kết quả phù hợp
Mẫu xe điện siêu mini từ liên doanh Mercedes - Geely nay được đổi tên thành Smart #2 thay vì Fortwo.
Trong khi Jaguar chuẩn bị chuyển mình thành thương hiệu xe thuần điện, những mẫu Jaguar chạy xăng cuối cùng vẫn âm thầm tồn tại tại Trung Quốc với mức giá giảm sâu kỷ lục.
Nhiều công ty Trung Quốc đang mở rộng hoạt động trên thế giới và giành được lợi thế trước các đối thủ toàn cầu, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ cao.
Bất chấp mức thuế quan được điều chỉnh cao, các mẫu xe Trung Quốc vẫn ghi nhận doanh số tăng trưởng so với năm trước.
Omoda & Jaecoo Việt Nam chính thức ký kết hợp tác với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, trở thành nhà tài trợ vận chuyển độc quyền cho cuộc thi vào năm 2025.
Cột mốc mới của Trung Quốc về thặng dự thương mại vượt 1.000 tỷ USD dấy lên quan ngại tại châu Âu và nhiều nền kinh tế khác.
Trung Quốc công bố kế hoạch xây dựng tàu container chạy năng lượng hạt nhân đầu tiên thế giới, sử dụng lò phản ứng thế hệ 4 với tham vọng định hình lại tương lai vận tải biển.
Ford và Renault bắt tay phát triển xe điện giá rẻ và mở rộng sản xuất xe van tại châu Âu, trong nỗ lực đối phó làn sóng cạnh tranh ngày càng dữ dội từ các hãng xe Trung Quốc.
BMW vừa lập dấu mốc mới khi bàn giao 723 xe điện cho PwC Belgium, thể hiện tốc độ điện hóa mạnh mẽ của các doanh nghiệp châu Âu.
Từ sân khấu công nghệ đến đường phố, robot hình người đang trở thành biểu tượng tham vọng mới của Trung Quốc, khi nước này tăng tốc sản xuất và đầu tư để dẫn đầu kỷ nguyên tự động hóa.
Sealion 6 DM-i là mẫu xe thứ 70.000 xuất xưởng tại nhà máy BYD ở tỉnh Rayong (Thái Lan).
Hongqi đang lên kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại châu Âu với xe điện và hybrid, đặt mục tiêu cạnh tranh với các đối thủ cao cấp trong khi phải đối mặt áp lực thuế quan.
BYD tiếp tục đối mặt khủng hoảng chất lượng khi phải triệu hồi gần 89.000 xe hybrid do nguy cơ mất an toàn liên quan đến pin.
Volkswagen tận dụng lợi thế chi phí tại Trung Quốc để rút ngắn đáng kể thời gian và chi phí phát triển một mẫu xe điện hoàn toàn mới.
Các hãng xe bắt đầu lựa chọn Ấn Độ là nơi đặt nhà máy sản xuất nhằm tìm cách giảm phụ thuộc vào các sản phẩm từ Trung Quốc.
Xiaomi YU7 Max màu xanh lục bảo là chiếc xe điện thứ 500.000 được hãng Trung Quốc sản xuất.
BYD kỳ vọng tăng tốc mở rộng sức ảnh hưởng tại thị trường lục địa già, bất chấp các chính sách thuế quan mới dành cho ôtô nguồn gốc Trung Quốc.
Từng là thị trường béo bở mang lại lợi nhuận khổng lồ, xuất khẩu ôtô Trung Quốc sang Nga đã sụt giảm nghiêm trọng do chính sách siết chặt thuế và thị trường hạ nhiệt.
Thuế quan và rủi ro địa chính trị buộc Tesla đẩy nhanh chiến lược tái cấu trúc chuỗi cung ứng cho những mẫu xe phân phối tại Mỹ.
Các hãng xe Nhật Bản chịu tác động nặng nề từ thuế quan Mỹ, khiến lợi nhuận nửa đầu năm tài chính giảm gần 10 tỷ USD, nhưng Toyota vẫn giữ phong độ nhờ doanh số xe hybrid tăng mạnh.