Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

814 kết quả phù hợp

xử lý dầu tràn

Pep ngao ngan voi Ederson hinh anh

Pep ngao ngán với Ederson

0

Pep Guardiola có phản ứng đáng chú ý trước tình huống chuyền bóng bằng gót mạo hiểm của Ederson ở chuyến làm khách đến sân Newcastle United tối 28/9 (giờ Hà Nội).

Duc bi loai boi chien thuat kho hieu hinh anh

Đức bị loại bởi chiến thuật khó hiểu

0

Nước chủ nhà EURO 2024 có thể đổ lỗi cho trọng tài Anthony Taylor vì quyết định từ chối thổi penalty ở hiệp phụ, nhưng HLV Julian Nagelsmann nên là người chịu trách nhiệm chính cho thất bại.

Eder van con am anh tuyen Phap hinh anh

Eder vẫn còn ám ảnh tuyển Pháp

0

8 năm sau thất bại nghiệt ngã trước Bồ Đào Nha ở chung kết EURO 2016, người Pháp vẫn không hiểu tại sao họ có thể thua bởi cú vung chân từ Eder.

Nguoi hung Donnarumma hinh anh

Người hùng Donnarumma

0

Gianluigi Donnarumma tiếp tục có một trận đấu hay tại VCK EURO 2024. Anh đang trở thành chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội trong khung thành.

Marcelo lap sieu pham hinh anh

Marcelo lập siêu phẩm

0

Hậu vệ người Brazil tái hiện phong độ thời còn ở Real Madrid khi ghi một bàn thắng tuyệt đẹp cho Fluminense tại Copa Libertadores mùa này.

Con ai dam nghi ngo Trossard hinh anh

Còn ai dám nghi ngờ Trossard

0

Bàn thắng trên sân Old Trafford ở vòng 37 Ngoại hạng Anh đêm 12/5 (giờ Hà Nội) giúp Leandro Trossard đạt cột mốc ghi bàn vào lưới tất cả đội bóng thuộc “Big Six”.

Bi kich bong da cua PSG hinh anh

Bi kịch bóng đá của PSG

0

Thất bại trước Borussia Dortmund ở bán kết Champions League đặt ra cho PSG một câu hỏi lớn: Họ còn thiếu điều gì để trở thành ông vua của giải đấu?

Xem thêm