Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Highlights Ba Lan 0-2 Ha Lan hinh anh

Highlights Ba Lan 0-2 Hà Lan

Cody Gakpo và Steven Bergwijn lần lượt lập công, giúp tuyển Hà Lan hạ chủ nhà Ba Lan ở lượt trận 5 bảng A4 Nations League 2022/23.

Sieu pham sut xa cua Eriksen hinh anh

Siêu phẩm sút xa của Eriksen

Christian Eriksen gây ấn tượng với bàn gỡ 1-1 cho Đan Mạch trong trận thua Croatia 1-2 ở lượt trận thứ 5 của bảng A1 Nations League 2022/23.

Quang Hai co mat tai TP.HCM hinh anh

Quang Hải có mặt tại TP.HCM

Tối 19/9, Quang Hải có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sau khi trải qua chặng bay dài từ Pháp. Tiền vệ sinh năm 1997 ký tặng người hâm mộ và nhanh chóng lên xe rời đi.

Nhung cu danh ao dieu cua Federer hinh anh

Những cú đánh ảo diệu của Federer

Trước khi tuyên bố giải nghệ ở tuổi 41, huyền thoại tennis người Thụy Sĩ đã để lại không ít những pha bóng khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Bao loan o giai VDQG Indonesia hinh anh

Bạo loạn ở giải VĐQG Indonesia

Nhiều cổ động viên quá khích tràn xuống, đập phá cơ sở vật chất của sân Gelora Delta sau trận thua 1-2 của đội chủ nhà Persebaya trước Cilegon United tối 15/9.

The do cua Adriano Schmidt hinh anh

Thẻ đỏ của Adriano Schmidt

Thẻ đỏ của trung vệ Việt kiều trở thành điểm nhấn trong trận hòa 0-0 giữa đội chủ nhà Bình Định và CLB Hải Phòng ở vòng 16 V.League 2022 tối 14/9.

Hoang Duc lop bong ghi ban hinh anh

Hoàng Đức lốp bóng ghi bàn

Nguyễn Hoàng Đức vượt qua sự truy cản của trung vệ Alisson Santana trước khi lốp bóng mở tỷ số cho CLB Viettel trong trận gặp Nam Định ở vòng 16 V.League tối 14/9.

Highlights SLNA 2-2 Da Nang hinh anh

Highlights SLNA 2-2 Đà Nẵng

Quế Ngọc Hải ghi bàn và nhận thẻ đỏ trong trận hòa 2-2 của Sông Lam Nghệ An trước đội khách Đà Nẵng ở vòng 16 V.League 2022 tối 13/9.

The do cua Que Ngoc Hai hinh anh

Thẻ đỏ của Quế Ngọc Hải

Trung vệ của Sông Lam Nghệ An phạm lỗi với Erick Luis và bị truất quyền thi đấu ở những phút cuối trận gặp Đà Nẵng tại vòng 16 V.League 2022 tối 13/9.

Highlights Binh Duong 1-1 HAGL hinh anh

Highlights Bình Dương 1-1 HAGL

Có lợi thế dẫn trước nhờ pha lập công của Nguyễn Văn Toàn, đội khách Hoàng Anh Gia Lai vẫn phải chia điểm với CLB Bình Dương ở vòng 16 V.League 2022 chiều 13/9.

Xem thêm