Mazda CX-5, Ford Territory và ôtô điện chờ đón Mitsubishi Destinator
Phân khúc SUV cỡ C tại Việt Nam có nhiều mẫu xe với giá bán đa dạng. Đây là những đối thủ của Mitsubishi Destinator - SUV cỡ C nhập khẩu Indonesia chuẩn bị ra mắt.
1.207 kết quả phù hợp
Phân khúc SUV cỡ C tại Việt Nam có nhiều mẫu xe với giá bán đa dạng. Đây là những đối thủ của Mitsubishi Destinator - SUV cỡ C nhập khẩu Indonesia chuẩn bị ra mắt.
Với chiến lược như hiện tại, Toyota sẽ hybrid hóa dải sản phẩm tại Việt Nam một cách thận trọng hay thay thế bằng loạt xe lai xăng-điện hoàn toàn mới?
Dù đứng trước sức ép của hàng loạt đại diện, mẫu xe điện nội địa Việt vẫn thành công ghi nhận doanh số dẫn đầu sau 10 tháng, gần như về đích sớm trong cuộc đua thành tích của phân khúc.
Doanh số Hyundai Grand i10, Toyota Wigo lập đỉnh nhưng khó có thể xóa nhòa thực tế rằng phân khúc xe xăng cỡ A gầm thấp đang ngày càng khó bán tại Việt Nam.
Doanh số của loạt xe gầm thấp cỡ C, D tại Việt Nam giai đoạn gần đây là không quá ấn tượng trong bối cảnh số đông vẫn tìm đến xe gầm cao.
Toyota Vios vẫn vững ngôi đầu doanh số phân khúc sedan cỡ B, tuy nhiên sức bán đã sa sút khá nhiều so với giai đoạn hoàng kim trước đây.
Kết quả cuộc đua doanh số giữa Mitsubishi Xforce và Toyota Yaris Cross trong phân khúc SUV cỡ B đã thay đổi.
Cuộc đua nhóm SUV cỡ D tầm giá hơn một tỷ đồng năm nay đã gần đi đến hồi kết, khép lại một năm thành công của Ford Everest và khó khăn của nhóm còn lại.
Mitsubishi Xpander đã bị VinFast Limo Green vượt qua về doanh số trong 2 kỳ báo cáo liên tiếp.
Quy định mới có thể buộc ôtô phải đáp ứng đến chuẩn khí thải Euro 5 trong tương lai, nhắm đến giảm ô nhiễm môi trường, đặc biệt tại các thành phố lớn.
Dù có sự biến động trái chiều trong tháng gần nhất, nguồn cung ôtô nhập khẩu và xe lắp ráp tại Việt Nam từ đầu năm vẫn cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo đề xuất của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, từ năm 2026, xe sản xuất giai đoạn 2017-2021 phải đạt chuẩn Euro 4 khi lưu thông ở TP.HCM và Hà Nội.
Xe hybrid sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược điện hóa của các hãng Nhật Bản như Honda, Toyota hay Suzuki.
Quy mô thị trường xe hybrid tại Việt Nam ngày càng mở rộng, tuy nhiên vẫn cần thêm cú hích từ ưu đãi của Chính phủ, tương tự ở nhóm ôtô thuần điện.
Thị phần xe xăng hạng A tại Việt Nam ngày càng teo tóp, giữa lúc các mẫu ôtô điện cùng cỡ leo cao trên bảng thống kê doanh số.
Chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho khách hàng thay pin xe hybrid là một phần trong chiến lược xanh hóa bằng xe lai xăng-điện của Toyota tại Việt Nam.
Toyota Vios và Honda City tăng giảm doanh số trái ngược trong tháng 9, còn Hyundai Accent ngày càng xa rời đường đua danh hiệu sedan giá rẻ bán chạy nhất.
Toyota Hilux là mẫu bán tải duy nhất tại Việt Nam giảm doanh số. Đà tăng trưởng của toàn bộ cái tên còn lại vẫn giúp doanh số toàn phân khúc đi lên trong tháng 9.
Thành tích bán hàng hơn 100.000 xe trong 9 tháng đầu năm gần như chắc chắn sẽ giúp VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất Việt Nam năm nay.
Doanh số vẫn trội hơn năm ngoái, hãng xe có ưu đãi riêng là những lý do khách Việt không cần chờ đợi một đợt ưu đãi phí trước bạ tương tự các năm trước.