Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tư liệu

TRANG 4

Bi mat cua phu nu Afghanistan hinh anh

Bí mật của phụ nữ Afghanistan

0

Khi tiếng nói không còn được lắng nghe, phụ nữ Afghanistan chọn viết “về những điều mà họ không được phép nghĩ hay những giấc mơ mà họ không được phép mơ".

Ty le buon cua phu nu Han Quoc hinh anh

Tỷ lệ buồn của phụ nữ Hàn Quốc

0 38

Tỷ lệ chênh lệch lương theo giới của Hàn Quốc cao nhất OECD trong suốt 26 năm qua đã phản ánh định kiến xã hội còn tồn tại ở nước này, ngăn cản phụ nữ trên con đường sự nghiệp.

My quyet liet cam cua TikTok hinh anh

Mỹ quyết liệt cấm cửa TikTok

0 42

Những động thái cấm TikTok trên các thiết bị của chính phủ Mỹ ngày càng sôi nổi, sau khi giám đốc FBI từng cho rằng ứng dụng này đe dọa đến an ninh quốc gia.

Cong to vien dac biet Robert Hur la ai? hinh anh

Công tố viên đặc biệt Robert Hur là ai?

0 11

Ông Robert Hur, người từng là cố vấn cho giám đốc FBI đương nhiệm, sẽ phụ trách điều tra việc tài liệu mật được phát hiện ở những nơi liên quan đến Tổng thống Joe Biden.

Nguoi Nhat tu choi roi Tokyo hinh anh

Người Nhật từ chối rời Tokyo

0 5

Nhiều gia đình ở Tokyo cho biết dù được hỗ trợ 1 triệu yen cho mỗi trẻ em dưới 18 tuổi để chuyển đến vùng nông thôn, họ không thể bỏ qua cơ hội giáo dục và việc làm tại thủ đô.

Thoi khac lich su o Croatia hinh anh

Thời khắc lịch sử ở Croatia

0 2

Ngày mở đầu của năm 2023 đánh dấu thời khắc quốc gia đầu tiên cùng lúc gia nhập Khu vực đồng tiền chung châu Âu (Eurozone) và Khu vực tự do đi lại Schengen.

Tan bi kich cua phu nu Afghanistan hinh anh

Tấn bi kịch của phụ nữ Afghanistan

0 10

Sắc lệnh mới của chính quyền Taliban đã dập tắt hy vọng của hàng triệu phụ nữ Afghanistan, những người đang chứng kiến ​​​​quyền và sự tự do của họ dần bị xóa bỏ.

Xem thêm