Honda và Nissan sáp nhập có thể tạo ra liên minh ôtô top 3 toàn cầu
Nếu thương vụ thành công, đây sẽ là bước ngoặt lớn đưa hai hãng vượt qua những khó khăn hiện tại và tạo dựng một liên minh mạnh mẽ hơn trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.
2.102 kết quả phù hợp
Honda và Nissan sáp nhập có thể tạo ra liên minh ôtô top 3 toàn cầu
Nếu thương vụ thành công, đây sẽ là bước ngoặt lớn đưa hai hãng vượt qua những khó khăn hiện tại và tạo dựng một liên minh mạnh mẽ hơn trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.
Số phận của Nissan thế nào sau 'cái bắt tay' với Honda
Câu chuyện "sáp nhập" khó có thể xảy ra khi cả Nissan và Honda đều là những nhà sản xuất ôtô lâu đời và lớn bậc nhất Nhật Bản.
Xe thể thao Mazda MX-5 khác lạ với lớp sơn dạ quang
Đơn vị thực hiện cho biết mất tổng cộng 510 giờ để hoàn thành lớp sơn độc đáo cho mẫu xe thể thao mui trần.
Chính phủ Đức sụp đổ giữa lúc châu Âu gặp nhiều sóng gió
Thủ tướng Đức Olaf Scholz đã thất bại trong cuộc bỏ phiếu tín nhiệm, khiến tình trạng bất ổn chính trị thêm lún sâu tại một trong những nền kinh tế mạnh nhất châu lục.
Người mẫu trẻ được tuyên trắng án trong vụ giết chồng đại gia Nhật Bản
Một tòa án Nhật Bản đã ra phán quyết vào ngày 12/12 rằng góa phụ trẻ của một ông trùm bất động sản lớn tuổi không phạm tội giết người.
Nghệ sĩ tiễn biệt minh tinh Nhật Bản
Đồng nghiệp, bạn bè Miho Nakayama chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ cùng lời tiễn biệt minh tinh Nhật Bản.
Thấy gì sau cái chết của ca sĩ Thái Lan khi đi massage cổ
Bác sĩ cho rằng cổ là một bộ phận trọng yếu của cơ thể, tuy quan trọng nhưng lại dễ bị tổn thương. Việc massage cổ vai gáy sai cách có thể dẫn đến nguy hiểm tính mạng.
Tour đi học, gặp 'trùm trường' gây sốt tại Nhật Bản
Tham gia tour, du khách hóa thân học sinh Nhật Bản để tham gia các lớp học, thậm chí đối mặt "học sinh cá biệt", theo SCMP.
Khách bị húc bay khi tiếp cận 'hươu thần' Nhật Bản'
Hươu Nara tại Công viên Nara (Nhật Bản) liên tục gây thương tích cho khách tham quan trong hơn 3 tháng qua khiến không ít người e ngại.
Những anh hùng thầm lặng của giới truyện tranh
Giữa tình hình chính trị hỗn loạn cuối những năm 1930, một nhóm nhà văn Mỹ gốc Do Thái đã trở thành những anh hùng thầm lặng của ngành truyện tranh, theo The Collector.
Thông tin mới vụ minh tinh Nhật Bản tử vong tại phòng tắm
Cảnh sát cho biết không tìm thấy thư tuyệt mệnh, chất kích thích hay các dấu vết xô xát tại hiện trường Miho Nakayama tử vong. Nhiều khả năng, cô qua đời do bệnh tật hoặc tai nạn.
Thấy gì khi trường 1.000 học sinh, không có một ai béo phì ở Nhật Bản?
Rất khó để bắt gặp người béo phì ở Nhật Bản, nguyên nhân là tỷ lệ thừa cân tại quốc gia này chỉ ở mức 4,5%.
Minh tinh Nhật Bản Miho Nakayama qua đời
Miho Nakayama đột ngột qua đời ở tuổi 54. Nữ diễn viên được phát hiện đã tử vong ngày 6/12 tại nhà riêng.
Thấy gì khi Nhật Bản cạn kiệt matcha
Matcha cao cấp của Nhật Bản bị cạn nguồn cung do nhu cầu bùng nổ bất ngờ, và những nhà cung cấp không thể lập tức tăng sản lượng do đặc thù sản xuất kéo dài cả năm.
Vì sao Việt Hương đến Hồng Đào đều thắng lớn?
"Linh miêu" sau 10 ngày đã thu 65 tỷ đồng, trong khi một loạt phim kinh dị Việt trước đó cũng thắng lớn như Mada (127 tỷ đồng) hay Cám (96 tỷ đồng).
Thêm một trường hợp mắc viêm não Nhật Bản tại Đắk Lắk
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Đắk Lắk vừa ghi nhận một trường hợp mắc viêm não Nhật Bản. Đây là trường hợp mắc viêm não Nhật Bản thứ 4 của địa phương trong năm nay.
Khám phá hành trình sáng tạo chữ Quốc ngữ
"Hành trình sáng tạo chữ Quốc ngữ" là tác phẩm tranh truyện được hình thành từ khao khát đưa kiến thức hàn lâm đến gần với độc giả đại chúng, nhất là thiếu nhi.
Phương pháp giáo dục 'xuyên thời đại' của Đức Phật
Phương pháp giáo dục của Đức Phật là phương pháp giáo dục đặc thù "xuyên thời đại", là nền tảng cho tất cả các phương pháp giáo dục khác ở thế gian.
Làn sóng xe Trung Quốc giữa cuộc chiến ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản
Các hãng xe Trung Quốc tìm đường trở lại, mang theo kỳ vọng chinh phục khách Việt và phá vỡ cuộc chiến song mã giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Thấy gì từ tour du lịch khổ sai, vỗ mông cừu ở Trung Quốc
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.