Việt Nam khiến khách Ấn Độ thay đổi
Chuyến đi Việt Nam ở tuổi 30 trở thành bước ngoặt với Vaishali Gauba (du khách Ấn Độ sống tại Mỹ), khiến cô chuyển từ mê độc hành sang trân trọng việc có người cùng sẻ chia.
2.325 kết quả phù hợp
Chuyến đi Việt Nam ở tuổi 30 trở thành bước ngoặt với Vaishali Gauba (du khách Ấn Độ sống tại Mỹ), khiến cô chuyển từ mê độc hành sang trân trọng việc có người cùng sẻ chia.
Một quán bar ban ngày ở Fukuoka (Nhật Bản) gây chú ý khi mang đến không gian trò chuyện chữa lành, nơi du khách được an ủi và tạm gác áp lực phải “hữu ích”.
Có một câu hỏi dai dẳng mà rất nhiều người trong chúng ta đều đang phải đối mặt trong những năm tháng lứa tuổi 20 này: Mình nên ưu tiên việc tích lũy tài sản, hay là...
Ngắm bình minh trên bãi biển, hoà nhịp lễ hội tại Grand World, khám phá Safari… Vinpearl Phú Quốc mùa đẹp nhất năm kiến tạo trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt cho du khách.
Thời gian qua ghi nhận sự nổi lên của một số đầu sách đã ra mắt từ lâu. Liệu có một công thức nào cho những thành công như vậy, nhờ hiệu ứng TikTok, sự ủng hộ của người nổi tiếng hay do độc giả?,...
Sau giai đoạn siết quản lý, du thuyền trên vịnh Hạ Long đang làm mới sản phẩm, từ hải trình trong ngày kéo dài đến nghỉ đêm nâng chuẩn.
Nhiều thanh niên trẻ tham gia vào Hải quân Hoàng gia với hy vọng mình sẽ trở thành một sĩ quan được nể trọng. Có điều, cuộc sống kham khổ trên tàu khiến những giấc mơ chết dần.
"Không ngủ ở Saint Petersburg" là cuốn sách du ký thứ sáu của nhà báo Trương Anh Ngọc. Cuốn sách tập hợp các bài viết của anh trong những hành trình ở nhiều nơi trên thế giới.
Nhà thờ Đức Bà rực sáng đón Giáng sinh, thu hút đông đảo bạn trẻ đến check-in. Cùng với đó, dịch vụ chụp lấy liền của các thợ nhiếp ảnh dạo lớn tuổi cũng trở nên nhộn nhịp hơn.
Dựng nhà thông minh giữa Thiso Mall Sala, Samsung biến cuối tuần của giới trẻ Sài thành trở nên thú vị với hành trình trải nghiệm “Một chạm là thảnh thơi” độc đáo cùng SmartThings.
Trong khi các đối thủ vội vã đầu tư, cho ra các chatbot AI mới, Apple vẫn phát huy tốt những điểm mạnh khác, từ đó có nhiều thời gian để phát triển mô hình của riêng mình.
Từng nhiều lần bỏ lỡ suất chiếu đẹp vì ngại xếp hàng hay loay hoay tải quá nhiều ứng dụng, Minh (22 tuổi, TP.HCM) giờ đây đã tìm ra bí quyết thảnh thơi tận hưởng mùa phim cuối năm.
Chính thức ra mắt vào nửa cuối tháng 11, chuỗi căn hộ mẫu Masteri Park Place ghi nhận hàng trăm lượt khách hàng và nhà đầu tư đến trải nghiệm thực tế mỗi cuối tuần.
Với LVMH, khoản đầu tư 1,5 tỷ USD vào F1 không đơn thuần nhằm tăng độ phủ sóng, mà còn để thay đổi cách công chúng nhìn nhận và trải nghiệm thế giới xa xỉ trong bối cảnh mới.
Mùa cỏ cháy rực rỡ trên đỉnh Phượng Hoàng, Quảng Ninh kéo dài từ tháng 10 đến tháng 1 hàng năm thu hút du khách đến chinh phục, dựng lều cắm trại qua đêm ngắm đồi cỏ độc đáo này.
Sau buổi chiếu dành cho giới phê bình, "Avatar 3" nhận phản hồi tích cực. Nhiều ý kiến cho rằng phim là “màn trình diễn điện ảnh đỉnh cao”, đưa hình ảnh và cảm xúc lên tầm cao mới.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Không có hai con người nào giống nhau, vậy tại sao ta lại chữa lành tinh thần theo một khuôn mẫu cứng nhắc?
Siem Reap của Campuchia vừa được xếp vào nhóm lựa chọn hàng đầu cho du khách đi một mình nhờ chi phí hợp lý và trải nghiệm an toàn, dễ dàng.
Tại nhiều địa phương, tình trạng thiếu giáo viên tiếng Anh đang tạo ra khoảng trống lớn trong quá trình triển khai khi có trường chỉ có duy nhất một giáo viên.