Shopee, Lazada, TikTok Shop có thờ ơ với Black Friday?
Black Friday khởi động từ sớm trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mạnh từ các ngày sale đôi.
229 kết quả phù hợp
Black Friday khởi động từ sớm trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mạnh từ các ngày sale đôi.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
Các sàn thương mại điện tử đồng loạt ghi nhận số lượng đơn hàng tăng cao trong dịp sale đôi 11/11, đến nay, nhiều người loay hoay cả tuần chỉ để nhận đơn hàng đã đặt.
Bên cạnh trợ giá và phát coupon, mô hình giao hàng tức thời, nhận hàng trong 1 giờ kể từ khi đặt, đang trở thành chiến lược trọng tâm dịp 11/11 năm nay tại Trung Quốc.
Mùa sale Lễ độc thân 11/11 năm nay chứng kiến cuộc đua đầu tư quy mô lớn giữa Lazada, Shopee và TikTok Shop, không chỉ ở khuyến mãi mà còn ở trải nghiệm người dùng.
Công ty Ba Con Cừu của Tiểu Dương Ca vẫn chưa có động thái hoạt động sôi nổi cho mùa mua sắm lớn nhất năm ở Trung Quốc, dù đã được cấp phép trở lại.
Thông tin iPhone 17 bán chạy tại Trung Quốc và Mỹ khiến cổ phiếu Apple tăng 4% trong phiên giao dịch gần nhất.
Những tín hiệu doanh thu từ Galaxy S25 Edge và iPhone Air cho thấy Apple, Samsung cũng chưa thể chinh phục người dùng bằng smartphone siêu mỏng.
Sau hơn một thập kỷ đầu tư vào thực phẩm, dầu ăn và bán lẻ, Kido bất ngờ phát triển thêm lĩnh vực truyền thông và phim ảnh.
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Ông Trần Lệ Nguyên cho biết cái bắt tay giữa 2 doanh nghiệp nhằm đưa công nghệ AI vào sản xuất TVC quảng cáo, phim ngắn, movies với giá thành tiết kiệm 70%.
Chi Pu vừa đón sinh nhật tuổi 32 bên nhóm bạn thân. Nữ ca sĩ đang ở giai đoạn phát triển của sự nghiệp khi vừa thành lập công ty giải trí, góp mặt ở nhiều chương trình.
Wang Ning, CEO của hãng đồ chơi Pop Mart, chứng kiến khối tài sản gia tăng khi Labubu trở thành hiện tượng toàn cầu. Hiện anh sở hữu khối tài sản hơn 21,5 tỷ USD.
Giá bán các mẫu iPhone đang được nhà phân phối giảm mạnh tại Trung Quốc, riêng iPhone 16 Pro thấp hơn giá gốc đến 31%.
Lý Sa Mân Tử chia sẻ loạt hình đi biển Việt Nam cùng Chi Pu lên trang cá nhân. Hai người được khen ngợi về nhan sắc.
Taobao đang tăng cường kiểm soát ảnh AI nhằm ngăn chặn lừa đảo và bảo vệ người tiêu dùng trước thông tin sai lệch.
Sau khi rời công ty quản lý cũ, Chi Pu thông báo về những hoạt động và định hướng sắp tới của cô.
Hãng xe Trung Quốc Geely công bố nữ ca sĩ Chi Pu làm đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Geely cũng xác nhận 2 mẫu xe đầu tiên tại Việt Nam là Coolray và Monjaro.
Chi Pu thông báo sẽ không còn là nghệ sĩ độc quyền của công ty quản lý The First Management. Đôi bên hợp tác khi có dự án phù hợp.
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.