Chi Pu đón tuổi 31 với nhiều thành công trong sự nghiệp. Sau bước tiến ở Đạp gió, nữ ca sĩ phát triển tại cả Việt Nam lẫn Trung Quốc.
206 kết quả phù hợp
Chi Pu đón tuổi 31 với nhiều thành công trong sự nghiệp. Sau bước tiến ở Đạp gió, nữ ca sĩ phát triển tại cả Việt Nam lẫn Trung Quốc.
Sau KOL, đến lượt CEO Trung Quốc livestream
Sau thành công của loạt livestream có chủ tịch Xiaomi, JD.com góp mặt, Taobao muốn nhiều CEO xuất hiện trong các buổi phát hơn nữa, giành khách hàng từ các đối thủ mới nổi.
Đổ xô mua trang sức phong thủy hợp mệnh từ Dior, Gucci
Với niềm tin rằng trang sức có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.
Alibaba bị soán ngôi ở quê nhà
Vốn hóa của Alibaba đã bị đối thủ Pinduoduo vượt qua. Với quy mô 208 tỷ USD, Pinduoduo trở thành tập đoàn dẫn đầu lĩnh vực thương mại điện tử tại Trung Quốc.
iPhone bất ngờ bán 'đắt như tôm tươi' tại Trung Quốc
Chiến dịch giảm giá bán iPhone của Apple phát huy hiệu quả khi doanh số iPhone tại Trung Quốc trong tháng 4 đạt mức tăng trưởng ấn tượng 52%.
Thành bại của Chi Pu ở Trung Quốc
"Finding You" là sản phẩm đầu tiên được Chi Pu thực hiện bằng cả tiếng Việt lẫn Trung. Ca khúc mang màu sắc R&B với giai điệu nhẹ nhàng, quyến rũ.
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Giá iPhone 15 chạm 'đáy' mới ở Trung Quốc
Chỉ trong vài tháng, Apple liên tục giảm giá dòng điện thoại chủ lực tại thị trường Trung Quốc.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Đằng sau bàn tay biến dạng của Mèo Béo
Trong bức ảnh Mèo Béo chụp cùng bạn gái, nhiều người xót xa khi nhìn vào bàn tay biến dạng của anh vì cày game suốt thời gian dài.
'Mỏ vàng' từ thị trường chăm sóc răng ở Trung Quốc
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Cách đầu tư vàng độc lạ của Gen Z Trung Quốc
Quay trở lại đầu tư vàng, người trẻ Trung Quốc không chỉ mua dây chuyền hay lắc tay. Họ nhắm đến những sản phẩm bằng vàng mới, có hình thù độc đáo, đáng yêu.
Chi Pu phản hồi tin đóng phim Trung Quốc cùng Triệu Lộ Tư
Thông tin Chi Pu tham gia phim "Thanh Hoan Độ" cùng Triệu Lộ Tư, Lưu Học Nghĩa gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Bán hàng online cũng lo bị lừa
Không chỉ khách mua trực tuyến sợ bị lừa đảo, chọn phải hàng chất lượng kém, chủ shop trên sàn TMĐT cũng lo kẻ gian trục lợi bất chính từ chính sách nền tảng.
Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sẽ 'cứu' Suni Hạ Linh?
Đạp gió sẽ mở ra nhiều cơ hội làm việc, nâng cao thu nhập với không chỉ Suni Hạ Linh mà cả ngôi sao hạng A Thái Lan như Mai Davika.
Giá iPhone 15 ở Trung Quốc giảm sâu
Đối mặt với áp lực từ sản phẩm Android nội địa, giá iPhone 15 tại thị trường Trung Quốc được điều chỉnh giảm hơn 1.000 tệ.
Thế hệ 'một người có hơn 3.000 mùi nước hoa'
Từ thứ xa xỉ dành riêng cho người giàu, nước hoa đã trở thành sản phẩm toàn dân tại Trung Quốc. Ngành công nghiệp nước hoa dự kiến đạt giá trị 5,3 tỷ USD vào năm 2026.
Những nhãn hàng trả giá đắt vì nội dung phân biệt chủng tộc
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.
Váy tiểu tam, 'não Einstein' bùng nổ ở Trung Quốc năm qua
Những mặt hàng hot trend năm 2023 như "váy tiểu tam", vé concert, "não Einstein" phản ánh bức tranh văn hóa và xã hội mới nhất ở Trung Quốc.