Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

World Cup 2010

World Cup 2010 đang nóng lên từng ngày. Hãy cùng Znews cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra vào tháng 6/2010 tại Nam Phi.

Bong World Cup 2010 ra mat hinh anh

Bóng World Cup 2010 ra mắt

0

Những nhà sản xuất đã khẳng định rằng quả bóng “tròn nhất thế giới” này chưa từng được sử dụng bất kỳ tại giải đấu nào, và sẽ được đúc theo 8 múi rất đặc biệt.

Henry bi cam du World Cup 2010? hinh anh

Henry bị cấm dự World Cup 2010?

0

Nếu tiểu ban kỷ luật của FIFA xác định hành vi chơi bóng bằng tay của Henry là “phi thể thao”, chân sút người Pháp sẽ bị cấm tham dự World Cup 2010 trên đất Nam Phi.

Henry bi doa danh du da hoi loi hinh anh

Henry bị dọa đánh dù đã hối lỗi

0

Bất ngờ lên tiếng đòi lại công bằng cho CH Ireland, nhưng Henry vẫn không thể tránh khỏi cái nhìn giận dữ từ nhiều phía. Tiền bối Eric Cantona là người mới nhất vào cuộc, với thái độ khá gay gắt.

'FIFA muon loai Ireland' hinh anh

'FIFA muốn loại Ireland'

0

Quá ấm ức sau khi bị Pháp “giật” mất tấm vé tới Nam Phi dự World Cup 2010 bằng pha dùng tay chơi bóng của Henry, tiền đạo Robbie Keane quay sang công kích FIFA.

Truoc Serbia, nguoi Bo thay 'nho' Pauleta hinh anh

Trước Serbia, người Bồ thấy 'nhớ' Pauleta

0

Ở trận lượt đi trên SVĐ Ánh sáng, Bồ Đào Nha phải nhờ đến sự tỏa sáng ở hàng thủ để có được chiến thắng 1-0. Và khi lâm vào tình cảnh bế tắc trong khâu ghi bàn, người Bồ mới thấm thía nỗi nhớ gã tiền đạo kỳ cựu.

Chau Au nin tho cho 'dia chan' hinh anh

Châu Âu nín thở chờ 'địa chấn'

0

Chỉ giành được lợi thế mong manh sau loạt trận lượt đi, nên cả ba đại gia Bồ Đào Nha, Nga và Pháp vẫn phải rất thận trọng. Trong khi đó, Shevchenko và các đồng đội hoàn toàn có thể hạ gục Nhà vô địch Euro 2004 trên sân nhà.

Phap rong cua di tiep hinh anh

Pháp rộng cửa đi tiếp

0

Dù phải làm khách trên sân của đối thủ khó chịu, song tuyển Pháp vẫn không mấy khó khăn để đánh bại Ireland để giành lợi thế cho trận lượt về.

Nga danh roi loi the dang tiec hinh anh

Nga đánh rơi lợi thế đáng tiếc

0

Chơi trên sân nhà, có được một thế trận khá tốt theo đúng những toan tính của ông thày Hiddink, nhưng chỉ một thoáng sơ sảy ở cuối trận đã khiến Gấu Nga phải đối mặt rất nhiều khó khăn ở trận lượt về.

Alves lap cong, Bo Dao Nha thang toi thieu hinh anh

Alves lập công, Bồ Đào Nha thắng tối thiểu

0

Pha lập công của Bruno Alves đã giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bosnia-Herzegovina. Hai đội đã cống hiến cho người xem trận cầu mãn nhãn và hứa hẹn sẽ còn kịch tính hơn ở cuộc tái đấu ngày 18/11 tới.

Xem thêm