Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

World Cup 2010

World Cup 2010 đang nóng lên từng ngày. Hãy cùng Znews cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra vào tháng 6/2010 tại Nam Phi.

'Ga trong' ra oai! hinh anh

'Gà trống' ra oai!

0

Phải thi đấu tại vòng playoff là nỗi hổ thẹn đối với ĐT Pháp. Đã đến lúc những ‘chú gà trống Gaulois’ phải ra oai để bảo vệ những thành tích mà họ từng đạt được.

Khi Bo Dao Nha ‘quen’ Ronaldo hinh anh

Khi Bồ Đào Nha ‘quên’ Ronaldo

0

Dù chưa ghi được bàn thắng cho Bồ Đào Nha ở vòng loại World Cup, nhưng không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của C.Ronaldo ở đội bóng được mệnh danh là “Brazil châu Âu”. Đã đến lúc Seleccao phải quen với cuộc sống không Ronaldo.

Phap va Bo Dao Nha vuot kho hinh anh

Pháp và Bồ Đào Nha vượt khó

0

Danh sách 32 đội bóng tham dự vòng chung kết World Cup 2010 sẽ được khép lại vào ngày 18/11. Chín chiếc vé còn lại vẫn chưa có chủ, trong đó, loạt trận play-off khu vực châu Âu sẽ xác định thêm bốn cái tên tới Nam Phi năm sau.

Real dan luat FIFA de giu Ronaldo hinh anh

Real dẫn luật FIFA để giữ Ronaldo

0

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang làm mọi cách có thể hòng giữ chân Ronaldo, ngăn ĐT Bồ Đào Nha đưa anh ra sân trong hai trận play-off World Cup 2010, gặp Bosnia-Herzegovina vào 14 và 18/11 tới.

DT Bo Dao Nha khong 'buong tha' Ronaldo hinh anh

ĐT Bồ Đào Nha không 'buông tha' Ronaldo

0

Dù đang trải qua đợt điều trị chấn thương mắt cá chân phải, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn được HLV Caslos Queiroz triệu tập cho trận đấu play-off World Cup 2010 với Bosnia-Herzegovina vào cuối tuần này.

Bo Dao Nha va Phap gap kho hinh anh

Bồ Đào Nha và Pháp gặp khó

0

Trong khi Bồ Đào Nha phải đụng độ với một Bosnia & Herzegovina đang thi đấu ngày càng lên chân, thì Pháp phải đối đấu với một Ailen từng khiến đương kim vô địch thế giới Italy “suýt chết”.

Maradona bi FIFA 'so gay' hinh anh

Maradona bị FIFA 'sờ gáy'

0

HLV trưởng đội tuyển Argentina gặp rắc rối vì những lời lẽ có phần quá khích sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trên sân của Uruguay, tại vòng loại World Cup 2010 khu vực Nam Mỹ.

'Ronaldo so bi loai khoi World Cup' hinh anh

'Ronaldo sợ bị loại khỏi World Cup'

0

Kaka tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo cảm thấy lo lắng khi ĐT Bồ Đào Nha có nguy cơ mất vé tới Nam Phi hè năm sau. Đây thực sự sẽ là thảm họa với cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Maradona som chot danh sach di Nam Phi hinh anh

Maradona sớm chốt danh sách đi Nam Phi

0

Nổi hứng sau hai chiến thắng kịch tính cuối vòng loại, HLV Maradona đã cho công bố 4 cái tên chắc suất tới Nam Phi hè 2010. Trong đó, có hai tân binh vừa lập “đại công” là Palermo và Bolatti.

HLV Capello vi Beckham voi tong thong Obama hinh anh

HLV Capello ví Beckham với tổng thống Obama

0

HLV Capello bất ngờ về việc Beckham được bầu chọn là "cầu thủ xuất sắc nhất" trận gặp Belarus, giống như tổng thống Barack Obama được trao giải Nobel. Ông cũng hài lòng khi Becks chuẩn bị cập bến Milan.

Podolski giup Duc khoi be mat hinh anh

Podolski giúp Đức khỏi bẽ mặt

0

Thi đấu trên sân nhà, trước một ĐT Phần Lan đã hoàn toàn hết động lực chiến đấu, nhưng cỗ xe tăng Đức phải nhờ tới bàn gỡ ở đúng phút cuối cùng của Lukas Podolski mới có thể tránh khỏi một trận thua.

Xem thêm