Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

World Cup 2010

World Cup 2010 đang nóng lên từng ngày. Hãy cùng Znews cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra vào tháng 6/2010 tại Nam Phi.

Thang tran, Croatia van bi loai hinh anh

Thắng trận, Croatia vẫn bị loại

0

Giành chiến thắng 2-1 trên sân của Kazakhstan nhưng Croatia vẫn không thể giành tấm vé dự trận play-off bởi trong trận đấu cùng giờ Ukraina nghiền nát Andorra với tỷ số đậm đà 6-0.

Man ra mat cua cac tan binh 'Xe tang' hinh anh

Màn ra mắt của các tân binh 'Xe tăng'

0

ĐT Đức đã gặp rất nhiều khó khăn trên đất Nga, nhưng cuối cùng họ vẫn cập bến Nam Phi. Vì thế, trận đấu với Phần Lan đêm nay sẽ là dịp HLV J.Loew “tặng quà” cho các cầu thủ dự bị.

Khi nguoi Bo noi gian hinh anh

Khi người Bồ nổi giận

0

Được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị đầu bảng, song những màn trình diễn yếu kém của Bồ Đào Nha đã khiến họ rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười. Đã đến lúc Seleccao thị uy sức mạnh thực sự trước “nhược tiểu” Malta.

Argentina 'tu chien' Uruguay hinh anh

Argentina 'tử chiến' Uruguay

0

Đứng thứ 4 vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với chỉ 1 điểm nhiều hơn đối thủ trực tiếp Uruguay, thế nên thầy trò Maradona sẽ phải trả giá đắt nếu tay trắng rời “thánh địa” Centenario.

Brazil guc nga tren dat Bolivia hinh anh

Brazil gục ngã trên đất Bolivia

0

Sau Argentina, đến lượt một "ông kẹ" khác của làng bóng đá thế giới là Brazil phải nhận thất bại khi tới làm khách của Bolivia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2010 khu vực Nam Mỹ.

Vu khuc Samba hinh anh

Vũ khúc Samba

0

Đã cầm chắc tấm vé tới Nam Phi dự ngày hội bóng đá thế giới, ĐT Brazil sẽ thoải mái về mặt tâm lý để phô diễn lối chơi tấn công đẹp mắt của mình dù phải hành quân đi làm khách.

'Kep phu' Higuain - Palermo giai cuu Argentina hinh anh

'Kép phụ' Higuain - Palermo giải cứu Argentina

0

Là hai trong số những gương mặt tân binh dưới thời Maradona, cặp tiền đạo một già một trẻ Palermo – Higuain đã trở thành người hùng của các vũ công Tango, mở ra hy vọng đoạt vé bay thẳng tới Nam Phi hè 2010.

Tay Ban Nha chat vat ha Armenia hinh anh

Tây Ban Nha chật vật hạ Armenia

0

Chỉ phải gặp đội bóng đứng bét bảng 5 vòng loại World Cup khu vực châu Âu, song các nhà ĐKVĐ châu Âu đã “vã mồ hôi hột” mới nối dài được mạch thắng.

Bo mat moi cua Argentina hinh anh

Bộ mặt mới của Argentina

0

Với bộ mặt mới của Albicelestes, cùng với việc đón tiếp đối thủ xếp chót bảng Peru, “Cậu bé vàng” Maradona có thể đưa Argentina thoát khỏi cơn nguy khốn.

Nguoi Tho gap kho tren dat Bi hinh anh

Người Thổ gặp khó trên đất Bỉ

0

ĐT Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có chuyến làm khách trên sân ĐT Bỉ mà không có được sự phục vụ của HLV trưởng Fatih Terim. Đây là một thiệt thòi lớn cho đội bóng “trăng lưỡi liềm”.

Xem thêm