Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V-League

Timothy bi hai quan san bay giu gan 50.000 USD hinh anh

Timothy bị hải quan sân bay giữ gần 50.000 USD

0

Đêm 25/8, trên đường di chuyển về quê nhà sau khi V-League kết thúc, tiền đạo Timothy của Đồng Tháp đã bị hải quan sân bay Tân Sơn Nhất giữ lại với lý do "vận chuyển ngoại tệ trái phép".

'Xoa so' Hoi CDV Hai Phong hinh anh

'Xoá sổ' Hội CĐV Hải Phòng

0

Không quản lý được các thành viên, để phần tử quá khích gây chuyện, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh đội bóng cũng như thiệt hại về kinh tế, Hội CĐV Hải Phòng đã chính thức bị giải tán.

Binh Duong cai to luc luong hinh anh

Bình Dương cải tổ lực lượng

0

Như Thành, Hữu Thắng đã rời B.Bình Dương để nhường chỗ cho Lưu Ngọc Hùng, Molina, Minh Chuyên... Đội bóng đất thủ đang làm cuộc cách mạng thực sự về lực lượng sau khi mùa giải kết thúc.

Le Huynh Duc tuyen quan hinh anh

Lê Huỳnh Đức tuyển quân

0

Ngay khi mùa giải kết thúc, HLV Lê Huỳnh Đức lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới khi rầm rộ thử việc hàng loạt ngoại binh, đồng thời giữ chân các cầu thủ nội.

SLNA va chien dich giu chan nhan tai hinh anh

SLNA và chiến dịch giữ chân nhân tài

0

Việc "níu chân" Huy Hoàng và Văn Quyến đang tiến triển khá tốt, HLV Hữu Thắng nhiều khả năng sẽ trở lại, SLNA đang cố gắng qui tụ được hầu hết những nhân tài của quê hương mình.

HLV cua TP HCM tu chuc hinh anh

HLV của TP HCM từ chức

0

Hai ngày sau khi CLB TP HCM xuống hạng, chiều nay (25/8) HLV Lư Đình Tuấn đã chính thức nộp đơn xin từ chức, kết thúc triều đại của người từng gắn bó lâu năm với cái tên Cảng Sài Gòn.

T&T 'lo' Huu Thang de don Calisto? hinh anh

T&T 'lơ' Hữu Thắng để đón Calisto?

0

HLV người Nghệ An gần như chắc chắn sẽ rời T&T HN. Đây được xem là kế hoạch dọn đường cho cuộc cải tổ đầy tham vọng của bầu Hiển, khi nhiều khả năng người thay thế sẽ là HLV Calisto.

QK4 tung bung an mung tru hang hinh anh

QK4 tưng bừng ăn mừng trụ hạng

0

Hạ K. Khánh Hòa 3-2 ngay trên sân khách, QK4 vượt cửa tử giành tấm vé trụ hạng. Ngay sau trận đấu, HLV Vũ Quang Bảo cùng các học trò và những CĐV vượt đường xa đi cổ vũ cho “gà nhà” kéo quân về khách sạn ăn mừng “thoát chết”.

Bo HN.ACB, Thanh Luong ve Binh Duong? hinh anh

Bỏ HN.ACB, Thành Lương về Bình Dương?

0

Tiền vệ trái đang chơi cho đội bóng hạng nhất HN.ACB nhiều khả năng sẽ chơi cho đội bóng đất thủ B.Bình Dương mùa giải sang năm.

HAGL 'troi chan' Thonglao va Evaldo hinh anh

HAGL 'trói chân' Thonglao và Evaldo

0

HAGL vừa mới đạt dược thỏa thuận gia hạn hợp đồng với bộ đội ngoại binh Thonglao và Evaldo ngay trước khi mùa giải chuẩn bị kết thúc.

Kesley muon ket thuc hop dong voi Binh Duong hinh anh

Kesley muốn kết thúc hợp đồng với Bình Dương

0

Huỳnh Kesley Alves bày tỏ nguyện vọng ra đi khi mùa giải kết thúc, và ban lãnh đạo Bình Dương đã chấp thuận. Bến đỗ mới của chân sút gốc Brazil này sẽ có thể là một CLB Singapore.

SLNA gianh diem tren san Hang Day hinh anh

SLNA giành điểm trên sân Hàng Đẫy

0

Dù thiếu vắng tới 6 trụ cột do bị cúm, đội bóng xứ Nghệ vẫn mở được tỷ số trước T&T, và chỉ rời sân Hàng Đẫy với tỷ số hòa 1-1.

Tru cot SLNA dong loat bi cum? hinh anh

Trụ cột SLNA đồng loạt bị cúm?

0

Sáng nay (14/8), BHL SLNA đã thông báo 6 cầu thủ trụ cột đã có hiện tượng ho, sốt, và có khả năng vắng mặt trong trận đấu với T&T Hà Nội cuối tuần này.

Huu Thang: 'Toi khong lam gi ho then voi luong tam' hinh anh

Hữu Thắng: 'Tôi không làm gì hổ thẹn với lương tâm'

0

Nhắc đến quãng thời gian đen tối bị nghi "mua cúp" cho SLNA, vị tướng trẻ của T&T Hà Nội tự tin khẳng định anh không hề làm điều gì sai để phải xấu hổ với gia đình, với người hâm mộ.

SLNA se 'buong' ngoi a quan? hinh anh

SLNA sẽ 'buông' ngôi á quân?

0

Dù là đội có nhiều cơ hội về nhì tại V-League 2009, nhưng nhiều người đang lo ngại đội bóng xứ Nghệ có thể sẽ "nhường" ngôi á quân cho T&T để tránh đá cup C2 Châu Á.

Xem thêm