Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Bỏ HN.ACB, Thành Lương về Bình Dương?

Tiền vệ trái đang chơi cho đội bóng hạng nhất HN.ACB nhiều khả năng sẽ chơi cho đội bóng đất thủ B.Bình Dương mùa giải sang năm.

Bỏ HN.ACB, Thành Lương về Bình Dương?

Tiền vệ trái đang chơi cho đội bóng hạng nhất HN.ACB nhiều khả năng sẽ chơi cho đội bóng đất thủ B.Bình Dương mùa giải sang năm.

Sau khi có được chữ ký của “kẻ nổi loạn” Molina, cựu vương V.League B.Bình Dương đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm những nội binh chất lượng chuẩn bị cho mùa giải mới, trong đó Thành Lương là ưu tiên số một.

Thành Lương từng là “điểm ngắm” của đội bóng chủ sân Gò Đậu từ cuối mùa giải năm ngoái, tuy nhiên khi đó bên phía HN.ACB đã nhất quyết giữ chân lại tiền vệ có chân trái tài hoa này với lý do Thành Lương khi đó mới bước qua tuổi 19. Thế nên, dù có muốn ra đi Lương “dị” vẫn phải ở lại phục vụ đội bóng chơi ở hạng nhất.

Mùa giải hạng nhất năm nay, đội bóng của Lương “dị” đã không thể lên chơi tại V.League, đây chính là cơ sở thuận lợi để HLV Mai Đức Chung có thể đem về cậu học trò của mình ở ĐTQG.

Ngoài Thành Lương, HLV Mai Đức Chung cũng rất muốn có thêm những cầu thủ trẻ chất lượng khác như Minh Chuyên (TP HCM), Danh Ngọc, Nhật Nam (Nam Định)… Đây đều là những cầu thủ mà ông Chung yêu thích từ khi còn dẫn dắt ĐT U22 QG.

Về thông tin, chân sút chủ lực của mình suốt những mùa giải qua Huỳnh Kesley muốn ra đi, BLĐ Bình Dương cho biết họ cũng đang cố gắng thuyết phục để cầu thủ này ở lại. Vướng mắc duy nhất lúc này giữa hai bên là Kesley đòi được tăng lương lên 8.000 USD/tháng, và khoản lót tay 100.000 USD. Đây là điều chưa từng xảy ra ở Gò Đậu, thế nên phía Bình Dương vẫn còn đang do dự có nên giữ chân cầu thủ gốc Brazil này ở lại hay không?

Lê Thương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm