Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Trụ cột SLNA đồng loạt bị cúm?

Sáng nay (14/8), BHL SLNA đã thông báo 6 cầu thủ trụ cột đã có hiện tượng ho, sốt, và có khả năng vắng mặt trong trận đấu với T&T Hà Nội cuối tuần này.

Trụ cột SLNA đồng loạt bị cúm?

Sáng nay (14/8), BHL SLNA đã thông báo 6 cầu thủ trụ cột đã có hiện tượng ho, sốt, và có khả năng vắng mặt trong trận đấu với T&T Hà Nội cuối tuần này.

>> SLNA sẽ ''buông'' ngôi á quân?

Hiện các cầu thủ Văn Bình, Đình Đồng, Hồng Tiến, Như Thuật, Đắc Khánh và Huy Hoàng đang được ban huấn luyện đặc cách cho ở nhà để tiện theo dõi, phòng trường hợp H1N1.

Trụ cột SLNA đồng loạt bị cúm?

Ngoài Trọng Hoàng và Eric (góc trái) thì 6 cầu thủ trên ảnh đều nghi cúm và vắng mặt trận này (Ảnh: Hoàng Phúc)

Cúm tư tưởng?

Hiện tại, đội SLNA đã đến Hà Nội và đóng quân tại khách sạn La Thành, chuẩn bị cho trận làm khách khá "xương" trước T&T Hà Nội vào 16/8 tới. Không còn hào hứng như trận tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà, không khí ảm đạm đang phủ lên đội bóng xứ Nghệ khi có khá nhiều trụ cột SLNA vắng mặt ở trận đấu gặp T&T Hà Nội.

Sự vắng mặt trên được Giám đốc điều hành SLNA Hồ Văn Chiêm giải thích: ”Sau trận đấu gặp Đà Nẵng, Như Thuật bị sốt, còn Huy Hoàng thì tái phát chấn thương gót chân. Hai ngày trước khi lên đường, nhiều cầu thủ như Hồng Tiến, Đắc Khánh, Đình Đồng, Văn Bình… cũng có hiện tượng sốt nhẹ. Chúng tôi không khẳng định là cúm, tuy nhiên trong tình trạng đại dịch được báo động như hiện nay, buộc lòng chúng tôi phải cách ly những cầu thủ nghi là dính cúm H1N1 để ở nhà để tiện theo dõi".

Tuy nhiên, ông Chiêm một lần nữa khẳng định: ”Chúng tôi hiện đang khó khăn về nhiều mặt, nhưng BHL cũng động viên anh em thi đấu hết mình. Toàn đội sẽ thi đấu với một quyết tâm cao nhất, trận đấu sẽ tiếp tục và đây là cơ hội tốt cho những cầu thủ trẻ SLNA muốn khẳng định mình".

Đây không phải lần đầu SLNA thi đấu với đội hình nhiều cầu thủ trẻ. Ngay trận bán kết cup Quốc Gia, SLNA đã chủ động "ngã" trước Thể Công để "né" cup C2. Ở trận ấy, HLV Nguyễn Văn Thịnh chỉ tung những cầu thủ trẻ ra sân và cất những trụ cột trên băng ghế huấn luyện, nên không khó để Thể Công giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-1.

Thanh Tùng

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm