Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Lê Huỳnh Đức tuyển quân

Ngay khi mùa giải kết thúc, HLV Lê Huỳnh Đức lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới khi rầm rộ thử việc hàng loạt ngoại binh, đồng thời giữ chân các cầu thủ nội.

Lê Huỳnh Đức tuyển quân

Ngay khi mùa giải kết thúc, HLV Lê Huỳnh Đức lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới khi rầm rộ thử việc hàng loạt ngoại binh, đồng thời giữ chân các cầu thủ nội.

>>HLV Huỳnh Đức thẳng tay ''trảm'' cầu thủ ngoại
>>Lê Huỳnh Đức sẵn sàng thay thế Calisto
>>Hành trình ''xưng vương'' của thầy trò Lê Huỳnh Đức
>>Huỳnh Đức đã có ''công chúa''

Lê Huỳnh Đức tuyển quân

Sự ra đi của tiền vệ Molina khiến HLV họ Lê không khỏi đau đầu, và ngay lập tức anh đã yêu cầu phía lãnh đạo SHB Đà Nẵng thực hiện kế hoạch tuyển quân.

Lê Huỳnh Đức cho biết: "Mùa giải sang năm chúng tôi phải thi đấu trên 4 mặt trận khác nhau, với nhiệm vụ nặng nề là phải bảo vệ chức vô địch nên đòi hỏi cần có chiều sâu về đội hình mới, có thể đá ''được'' ở cả 4 giải đấu. Về lực lượng, nội binh cũ đội bóng hiện tại thì có thể đảm bảo khi cả Ameida và Rogerio đều được nhập tịch, vấn đề của chúng tôi là cần có thêm những ngoại binh chất lượng hơn nữa".

Gần như ngay lập tức, Huỳnh Đức đã bắt tay vào hành động, anh cho thử việc hàng loạt ngoại binh. Hiện tại, có hai ngoại binh từ Brazil đang tập cùng đội ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này gặp Thể Công trong khuôn khổ cúp Quốc Gia là trung vệ Sidrackson và tiền vệ Adriano Silva.

Ngoài việc tuyển thêm ngoại binh, Đà Nẵng cũng đã giữ chân lại các nội binh khác. Thủ môn người Nghệ An Võ Văn Hạnh mới được gia hạn hợp đồng, cùng với Merlo, Nguyễn Rogerio, và Ameida trước đó.

Cuối tuần này, đội quân của Huỳnh Đức sẽ thi đấu trận chung kết cúp Quốc Gia với Thể Công trên sân Hàng Đẫy. HLV 37 tuổi này đang rất quyết tâm chinh phục nốt danh hiệu quốc nội còn lại cùng đội bóng sông Hàn. Tuy nhiên, điều khiến Huỳnh Đức lo ngại nhất vào thời điểm này là chấn thương dây chằng của Hải Lâm và đầu gối của Quốc Anh, cả hai cầu thủ này đều được cho nghỉ ở vòng 26.

Sau trận chung kết cúp Quốc Gia, Lê Huỳnh Đức sẽ lên tuyển “giúp việc” cho thầy “Tô” ở ĐT U23 QG, sau đó anh sẽ dẫn dắt ĐTQG trong thời gian chuẩn bị cho Cúp TP HCM mở rộng. Huỳnh Đức cho biết: “Tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình để giúp thầy "Tô" cũng như đội tuyển”.

Lê Thương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm