Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V-League

'Chelsea da chap thuan cho Deco ve T&T Ha Noi' hinh anh

'Chelsea đã chấp thuận cho Deco về T&T Hà Nội'

0

Ông Hiển, chủ tịch CLB T&T Hà Nội, cũng cho biết thêm một trong những mục đích quan trọng của chuyến công cán Bồ Đào Nha lần này là liên hệ mua Van Nistelrooy và Guti từ Real Madrid.

Thanh Hoa 'tan dan xe nghe' khi xuong hang hinh anh

Thanh Hóa 'tan đàn xẻ nghé' khi xuống hạng

0

Với kết quả nghèo nàn tại V-League, và nắm chắc trong tay "suất xuống hạng", đội hình Thanh Hóa sẽ không còn nguyên vẹn ở mùa sau khi Đình Tùng và Văn Tuấn gần như chắc chắn sẽ đến Ninh Bình.

SLNA ha 'tan vuong', Thanh Hoa chinh thuc xuong hang hinh anh

SLNA hạ 'tân vương', Thanh Hóa chính thức xuống hạng

0

Chiến thắng dễ dàng 2-0 trước tân vương SHB Đà Nẵng đã giúp SL Nghệ An tạm thời vươn lên vị trí nhì bảng sau vòng 24. Trong khi đó, Thanh Hóa đã chính thức “rớt” xuống hạng Nhất khi để thua B. Bình Dương 0-2 trên sân nhà.

San Lach Tray: 0 khan gia, nghin canh sat! hinh anh

Sân Lạch Tray: 0 khán giả, nghìn cảnh sát!

0

Hai ngày nữa trận đấu giữa XMHP và ĐTLA mới diễn ra, song công tác an ninh đã “nóng” ngay từ bây giờ, dù đây là trận không có khán giả do án phạt của VFF.

Lee Nguyen mang ve 3 diem quy gia cho HAGL hinh anh

Lee Nguyễn mang về 3 điểm quý giá cho HAGL

0

Với bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 ở phút thứ 74, Lee Nguyễn đã giúp HAGL tạm thời thoát nguy cơ xuống hạng sau trận đấu bù trên sân Gia Lai chiều nay.

Le Huynh Duc san sang thay the Calisto hinh anh

Lê Huỳnh Đức sẵn sàng thay thế Calisto

0

HLV của nhà tân vô địch V-League 2009 cho biết anh luôn sẵn sàng phục vụ ĐTQG nếu được yêu cầu, nhất là khi HLV Calisto bận rộn với kỳ SEA Games cuối năm nay.

Da Nang vo dich som tren san nha? hinh anh

Đà Nẵng vô địch sớm trên sân nhà?

0

Chỉ cần một điểm tối thiểu trước Nam Định, đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chính thức bước lên ngai vàng V-League 2009 trước 3 vòng đấu ngay tại sân nhà Chi Lăng cuối tuần này.

Van Quyen gia 5 ti dong hinh anh

Văn Quyến giá 5 tỉ đồng

0

XM The Vissai Ninh Bình vừa ngỏ lời mời tiền đạo Phạm Văn Quyến của SLNA về đầu quân với số tiền chuyển nhượng có thể lên đến 5 tỉ đồng.

TP HCM treo thuong tien ty neu thang DTLA hinh anh

TP HCM treo thưởng tiền tỷ nếu thắng ĐTLA

0

Vòng 23 là một vòng đấu quyết định tới khả năng trụ hạng của TP HCM, đội đang đứng thứ 12 trên BXH... Do đó, đội bóng thành phố quyết định treo thưởng lớn.

Fan Hai Phong doi… cuoi Leandro hinh anh

Fan Hải Phòng đòi… cưới Leandro

0

Leandro đang là thần tượng của các CĐV đất Cảng và họ có nhiều cách để thể hiện tình yêu với anh. Chiều 26/7, ở sân Lạch Tray, có nhóm fan nữ đã trưng băng-rôn tha thiết gọi Leandro hãy… cưới mình.

Di tim nguyen nhan that bai cua HAGL hinh anh

Đi tìm nguyên nhân thất bại của HAGL

0

Thêm một lần thất bại, "chàng thiếu gia" HAGL đang rơi vào tâm “bão” của cuộc chiến trụ hạng cùng những người “con nhà nghèo” QK4, Nam Định, TP HCM, hay Thanh Hóa...

CDV Hai Phong lai 'quay' tren san nha hinh anh

CĐV Hải Phòng lại 'quậy' trên sân nhà

0

"Cơn mưa" vật thể dữ dội đến mức trợ lý trọng tài Huỳnh Quốc Việt đã bị "dính chưởng" và không thể tiếp tục cầm cờ được nữa.

The Cong tiep tuc thua dam tren san nha hinh anh

Thể Công tiếp tục thua đậm trên sân nhà

0

Sớm vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Xuân Thành, nhưng hàng thủ chơi như mơ ngủ đã khiến Thể Công chịu thất bại 2-4 trên sân nhà trước một Thanh Hóa gần như đã chắc vé xuống hạng.

V-League hap dan hon giai nha nghe My hinh anh

V-League hấp dẫn hơn giải nhà nghề Mỹ

0

Giải V-League đứng thứ 41 trong số các giải VĐQG hấp dẫn nhất hành tinh giai đoạn nửa đầu năm 2009, hơn 14 bậc so với giải MSL mà David Beckham đang thi đấu.

Nhung 'con mua tien thuong' cuoi mua giai hinh anh

Những 'cơn mưa tiền thưởng' cuối mùa giải

0

Ở làng bóng Việt, mỗi khi “con tàu” mùa giải đi vào những “ga” cuối, cũng là lúc xuất hiện những cuộc đua về tiền thưởng của các đội song song với cuộc ganh đua về mặt chuyên môn...

Xem thêm