Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Văn Quyến giá 5 tỉ đồng

XM The Vissai Ninh Bình vừa ngỏ lời mời tiền đạo Phạm Văn Quyến của SLNA về đầu quân với số tiền chuyển nhượng có thể lên đến 5 tỉ đồng.

Văn Quyến giá 5 tỉ đồng

XM The Vissai Ninh Bình vừa ngỏ lời mời tiền đạo Phạm Văn Quyến của SLNA về đầu quân với số tiền chuyển nhượng có thể lên đến 5 tỉ đồng.

>>Bí mật về phong độ ấn tượng của Văn Quyến
>>Văn Quyến - chuyện bây giờ mới kể
>>Văn Quyến và Công Vinh - Ai xuất sắc hơn?

5 tỉ đồng'' />
Văn Quyến giữa vòng vây cầu thủ QK4

HLV Văn Sỹ cũng xác nhận: “Lãnh đạo đội bóng đã giao cho tôi trách nhiệm tìm kiếm thêm nhiều cầu thủ tốt để phục vụ cho cuộc chiến ở V-League sang năm, Văn Quyến là một trong số đó”.

Theo các nguồn tin, trong danh sách “mua sắm” của Ninh Bình còn có cả những cái tên như Minh Chuyên (TP HCM) và Leandro (XM.Hải Phòng).

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành CLB SLNA, ông Hồ Văn Chiêm, cho biết: “Văn Quyến vẫn còn hợp đồng với đội đến hết năm 2010. Chúng tôi cũng vừa trả cho Quyến số tiền 800 triệu đồng cho hợp đồng một năm như đã ký. Chủ trương hiện tại của SLNA là không bán thêm cầu thủ nào của mình”.

Trước đây, SLNA cũng đã từng giữ lại tiền đạo Công Vinh bằng mọi giá dù T&T Hà Nội ra giá tới... 1 triệu USD. Nhưng khi Công Vinh hết hợp đồng với SLNA, T&T Hà Nội chỉ phải mất 7 tỉ đồng tiền lót tay cho Công Vinh và chưa tới 1 tỉ đồng phí đào tạo cho SLNA để có được chữ ký tiền đạo số 1 đội tuyển.

Cũng liên quan đến chuyển nhượng, lần đầu tiên trong lịch sử, CLB ĐTLA chấp nhận vung tiền mạnh tay khi sẵn sàng trả 2,5 tỉ đồng tiền lót tay nhằm giữ chân tiền đạo Việt Thắng thêm 5 năm. Tuy nhiên, tương lai của tiền đạo đội tuyển VN ở “gạch” vẫn tiếp tục để ngỏ.

Trao đổi cùng Việt Thắng vào sáng qua, 30/7, anh tâm sự: “Mấy bữa nay tôi không thể tập trung vào luyện tập được vì những nguồn tin quanh chuyện đi hay ở. Lúc này, tôi chỉ khẳng định một điều là sẽ chơi cho ĐTLA đến hết mùa giải, sau đó sẽ thông báo quyết định chính thức”.

Thái độ ngập ngừng của Việt Thắng chắc chắn sẽ khiến ĐTLA phải có những toan tính dự phòng về lực lượng cho mùa giải tới. Nếu việc nhập tịch cho hai ngoại binh Issawa và Tshamala diễn ra suôn sẻ, ĐTLA có thể thoải mái tuyển mộ thêm ngoại binh cho mùa giải tới cũng như không quá lo lắng về tương lai của Việt Thắng. Nếu Việt Thắng ra đi, “gạch” có thể sẽ mượn tiền đạo Phan Thanh Bình của HAGL hoặc tiền đạo Anh Đức của B.Bình Dương.

Theo Người Lao Động

Theo Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm