Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Trọng Hoàng sẽ gắn bó với SLNA ít nhất là 4 năm

Ở thời điểm V-League gần kết thúc, khi các đại gia vung tiền để "giăng bắt" ngôi sao, Trọng Hoàng đã nhanh chóng được SLNA "giữ chân" bằng một hợp đồng 4 năm.

Trọng Hoàng sẽ gắn bó với SLNA ít nhất là 4 năm

Ở thời điểm V-League gần kết thúc, khi các đại gia vung tiền để "giăng bắt" ngôi sao, Trọng Hoàng đã nhanh chóng được SLNA "giữ chân" bằng một hợp đồng 4 năm.

>>Câu chuyện cổ tích của Trọng Hoàng
>>Nguyễn Trọng Hoàng: ''Lần thứ 6 mới được may mắn!''

Ngày Công Vinh rời Xứ Nghệ, nhiều người thầm nghĩ Đình Hiệp sẽ có cơ hội khoác lên mình chiếc áo số 9 đầy hào quang của "CV9". Nhưng chỉ sau giải U21 quốc tế , Hiệp "gà" xuống phong độ, SLNA lại đang trong tình trạng khủng hoảng tài chính, họ đành bấm bụng "bán lúa non" cho Khánh Hòa với giá gần nửa tỷ.

Cũng bằng tuổi với Hiệp "gà" và là đôi bạn cùng tiến ở giải U21 quốc tế, Hoàng "bò" ngày càng khẳng định được tài năng của mình bằng việc có tên trong danh sách ĐTQG khi chỉ mới 20 tuổi và là trụ cột không thể thay thế của SLNA .

Ở SLNA, ngoài hai đàn anh Hoàng "lác" (Huy Hoàng) và Thắng "đầu bò" (Cao Xuân Thắng) thì Hoàng "bò" chẳng kém cạnh bất cứ đồng đội nào về sự lì lợm và tinh thần thi đấu lăn xả. Là cầu thủ trẻ, nhưng Hoàng luôn khiến nhiều người bất ngờ bởi kỹ thuật tốt và những pha bứt tốc độ nhanh như điện. Từ đó biệt danh danh Hoàng "bò" ra đời. Và với những gì đã thể hiện, anh xứng đáng kế thừa chiếc áo số 9 của Vinh "ròm" để lại.

Một thành viên BHL SLNA nhận xét: "Ở Việt Nam rất hiếm những mẫu tiền vệ như Hoàng, ngoài sự thi đấu nhiệt tình trên sân, ở ngoài sân cỏ, Hoàng cũng là một trong những cầu thủ có lối sống lành mạnh, ít khi nào vi phạm nội quy CLB đề ra. Chúng tôi sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho Hoàng ở SLNA và không ''trói'' chân Hoàng nếu Hoàng muốn ra đi".

Dù còn rất trẻ nhưng Trọng Hoàng đã tạo được dấu ấn trong lòng người hâm mộ

Trong bối cảnh khan hiếm các chân sút nội chất lượng như hiện nay, và có nhiều thông tin một số đại gia ở Phía Nam sẵn sàng chi tiền tỷ để đưa Hoàng về, nên chẳng lạ khi mùa giải chưa kết thúc, SLNA đã nhanh chóng tiến hành đàm phán với Trọng Hoàng.

Trọng Hoàng cho biết: "Tôi sẽ gắn bó cùng SLNA ít nhất 4 năm nữa, theo một hợp đồng cống hiến. Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc ở SLNA, vì vậy không có lý do gì để tôi phải suy nghĩ nhiều cả".

Như vậy anh sẽ ở lại với SLNA đến năm 2013, cùng với mức lương mới và một khoản lót tay không được tiết lộ. Nhưng chắc chắn con số Hoàng "bò" nhận từ SLNA là không nhỏ chút nào.

Thanh Tùng

Theo Bưu điện Việt Nam

Ảnh: Đức Phúc

Bạn có thể quan tâm