Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

HLV Huỳnh Đức thẳng tay 'trảm' cầu thủ ngoại

Tiền vệ trái của SHB.Đà Nẵng Molina đã bị HLV Lê Huỳnh Đức “trảm” khi vi phạm kỷ luật và dám cãi lại HLV trưởng.

HLV Huỳnh Đức thẳng tay ''trảm'' cầu thủ ngoại

Tiền vệ trái của SHB.Đà Nẵng Molina đã bị HLV Lê Huỳnh Đức “trảm” khi vi phạm kỷ luật và dám cãi lại HLV trưởng.

Molina bị Huỳnh Đức

Thông tin này đã được ban lãnh đạo SHB.Đà Nẵng xác nhận. Trong một buổi tập gần đây của đội bóng sông Hàn, cầu thủ người Brazil này không những không nghe lời chỉ dẫn của HLV Lê Huỳnh Đức mà còn to tiếng và đấu khẩu lại với HLV. Đương nhiên, ngay lập tức HLV nổi tiếng nghiêm khắc đã quyết định đuổi cầu thủ này ra khỏi đội, bất chấp sau đó Molina tỏ ý ăn năn, hối lỗi. Và tiền vệ này đã phải khăn gói rời khỏi đội vào chiều hôm 14/8.

Sở dĩ Lê Huỳnh Đức quyết định mạnh tay với Molina bởi cầu thủ này đã nhiều lần vi phạm kỷ luật của đội, sau khi lượt đi kết thúc, anh đã khiến BHL Đà Nẵng phải “nháo nhào” lên khi đột nhiên mất tích. Mới đây, lại có thông tin cho rằng cầu thủ này đang làm “mình làm mẩy” khi thường xuyên bỏ tập để được đến Xi Măng Hải Phòng.

Trước đó, lãnh đạo SHB. Đà Nẵng cũng đã gia hạn hợp đồng với Molina cùng với Ameida, Merlo và Rogerio đến năm 2011. Tuy nhiên, mọi chuyện đổ vỡ khi Lê Huỳnh Đức đã không còn chịu được tính vô kỷ luật của chân sút người Brazil này.

Theo lời một lãnh đạo bên phía Đà Nẵng, việc kết thúc hợp đồng trước thời hạn với Molina Đà Nẵng không phải đền bù hợp đồng, bởi chính Molina đã vi phạm kỷ luật trong đội.

Molina là một trong những tiền vệ cánh hay nhất ở mùa giải năm nay, anh chính là vệ tinh ngay đằng sau Ameida và Merlo. Cuối mùa giải, anh cũng thường xuyên ghi bàn trong những trận đấu quan trọng. Đó chính là lý do vì sao Đà Nẵng cương quyết giữ chân Molina bất chấp nhiều đội bóng khác muốn có sự phục vụ của tiền vệ có chân trái rất khéo này.

Mùa giải năm trước, khi mới lên nắm quyền Lê Huỳnh Đức cũng đã “trảm” một “ngựa chứng” khác là Amaobi, và lần này đến lượt Molina cho thấy “bàn tay sắt” của tướng trẻ họ Lê.

Cuối tuần này Đà Nẵng sẽ có buổi lễ đăng quang ngay trên sân nhà Chi Lăng, thế nên việc kỷ luật công thần Molina có thể sẽ khiến ngày vui của họ không thực sự trọn vẹn.

Lê Thương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm