Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

HAGL 'trói chân' Thonglao và Evaldo

HAGL vừa mới đạt dược thỏa thuận gia hạn hợp đồng với bộ đội ngoại binh Thonglao và Evaldo ngay trước khi mùa giải chuẩn bị kết thúc.

HAGL ''trói chân'' Thonglao và Evaldo

HAGL vừa mới đạt dược thỏa thuận gia hạn hợp đồng với bộ đội ngoại binh Thonglao và Evaldo ngay trước khi mùa giải chuẩn bị kết thúc.

Sau một mùa giải không thành công với HAGL đã có nhiều thông tin cho rằng tiền vệ chủ lực người Thái – Thonglao sẽ rời phố núi hồi hương thi đấu cho một CLB tại giải T-League. Đứng trước nguy cơ mất “thủ lĩnh” số 7 này, không ít lần Bầu Đức đã lôi kéo Thonglao ký vào bản hợp đồng gia hạn, nhưng tiền vệ xứ chùa vàng vẫn không chấp thuận. Phải cho đến khi bầu Đức “chìa” ra bản hợp đồng khủng với giá trị lên đến nửa triệu đô thì mới nhận được cái gật đầu của đội trưởng ĐTQG Thái Lan.

Thonglao sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng phố núi

Được biết với bản hợp đồng mới, Thonglao sẽ nhận được mức lương khủng lên đến 8000 USD/tháng, cùng khoản lót tay tới 200.000 USD, bản hợp đồng có thời hạn hai năm cho đến cuối năm 2011.

Ngoài Thonglao thì Bầu Đức cũng đã có được chữ ký gia hạn với tiền đạo người Brazil Evaldo, trường hợp của Evaldo thì dễ dành hơn nhiều khi bản thân cầu thủ này cũng đề đạt nguyện vọng được ở lại. Với bản hợp đồng mới Evaldo sẽ nhận được 80.000 USD tiền lót tay và mức lương 5.000 USD/tháng.

Thonglao và Evaldo là chủ công của đội bóng phố núi mùa giải năm nay, cả hai cùng Lee Nguyễn tạo thành tam giác đáng sợ trước khung thành đối phương. Trong khi Thonglao vẫn tỏ rõ ảnh hưởng lớn lên lối chơi của toàn đội thì Evaldo phần nào thể hiện được chỗ đứng của mình khi thường xuyên ghi những bàn thắng quan trọng cho đội bóng chủ sân Pleiku.

Việc giữ chân được hai ngoại binh này là tiền đề để bầu Đức tiếp tục xây dựng lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới, và nhiều khả năng trong thời gian tới nhân sự của đội bóng phố núi cũng sẽ có nhiều xáo trộn.

Lê Thương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm