Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roland Garros

Nadal loai Soderling de vao ban ket hinh anh

Nadal loại Soderling để vào bán kết

0

Rafael Nadal đã tiếp tục chứng minh anh xứng đáng là ông vua sân đất nện khi xuất sắc đánh bại đương kim á quân Robin Soderling tới 3 trắng (6-4, 6-1 và 7-6) ở tứ kết Roland Garros 2011.

Kim Clijsters bat ngo gay shock hinh anh

Kim Clijsters bất ngờ gây shock

0

Ngày thi đấu thứ 5 Roland Garros 2011 đã chứng kiến bất ngờ lớn khi ứng viên hàng đầu cho chức vô địch - hạt giống số 2 Kim Clijsters đã bất ngờ gác vợt 1-2 trước đối thủ 21 tuổi không mấy tên tuổi Arantxa Rus.

Nadal dang quang sau chien thang ngoan muc hinh anh

Nadal đăng quang sau chiến thắng ngoạn mục

0

Sau 1 năm bị truất ngôi tại Roland Garros, ông vua sân đất nện Rafael Nadal đã trở lại với ngai vàng của mình một cách vô cùng ngoạn mục với chiến thắng áp đảo trước Robin Soderling đêm qua.

Chuyen co tich Italy tren dat Phap hinh anh

Chuyện cổ tích Italy trên đất Pháp

0

Hôm qua, Francesca Schiavone đã hoàn tất chương cuối của câu chuyện cổ tích Italy, sau khi đánh bại đối thủ Samantha Stosur một cách thuyết phục trong trận chung kết đơn nữ Roland Garros 2010.

CK don nam: Soderling tai dau Nadal hinh anh

CK đơn nam: Soderling tái đấu Nadal

0

Trận CK đơn nam Roland Garros 2010 sẽ là cuộc tái hiện của trận đấu thuộc vòng 4 giải năm ngoái, sau khi cả 2 tay vợt này đều chứng tỏ được bản lĩnh của mình ở loạt bán kết diễn ra đêm qua…

Serena va Djokovic ru nhau roi cuoc choi hinh anh

Serena và Djokovic rủ nhau rời cuộc chơi

0

Ngày thi đấu thứ 11 Roland Garros 2011 đã thực sự tạo ra một cú sốc lớn ở Paris, khi mà cả hạt giống số 1 của giải đơn nữ Serena Williams và tay vợt nam số 3 thế giới Djokovic đều đã bất ngờ bị loại.

Xem thêm