Cú sốc của Hoàng Nam
Với "Thế hệ kỳ tích", Hoàng Nam đã khắc phục một số hạn chế so với phim đầu tay. Tiếc rằng tác phẩm khó chinh phục khán giả vì kịch bản nhiều sạn, lại ôm đồm dẫn đến mất điểm.
Với "Thế hệ kỳ tích", Hoàng Nam đã khắc phục một số hạn chế so với phim đầu tay. Tiếc rằng tác phẩm khó chinh phục khán giả vì kịch bản nhiều sạn, lại ôm đồm dẫn đến mất điểm.
Đẹp và chỉn chu về hình thức là ấn tượng ban đầu về "Hoàng tử quỷ". Bộ phim kinh dị 18+ đã có thể tiến xa hơn, nếu khắc phục được những hạn chế trong kịch bản.
“Quán Kỳ Nam" đem đến một câu chuyện giàu chiều sâu và thứ ngôn ngữ điện ảnh mới mẻ. Dù vậy, phim vẫn rơi vào cảnh ế ẩm, để lại nhiều tiếc nuối.
Sau "Tiệm cầm đồ: Có chơi có chịu", Cát Phượng lại có thêm một vai diễn mờ nhạt, gây tiếc nuối trong tác phẩm điện ảnh "Phòng trọ ma bầu" vừa ra mắt.
“Trái tim què quặt” giàu tính thẩm mỹ, kịch bản cũng đầy ý tưởng. Chỉ là dự án đánh dấu màn tái xuất của Quách Ngọc Ngoan có lối kể khá kén người xem, nên thành tích làng nhàng.
"Predator: Badlands" là một thử nghiệm khá mới mẻ của vũ trụ phim về quái thú vô hình. Tác phẩm ghi điểm với tính giải trí cao, cùng câu chuyện có chiều sâu và giàu thông điệp.
“Cải mả” gây nghi ngại khi chưa ra mắt đã vướng nhiều lùm xùm ngoài lề. Song ngoài dự đoán, tác phẩm có chất lượng khá ổn so với mặt bằng chung phim kinh dị Việt thời gian qua.
"Nhà ma xó" khởi đầu với một ý tưởng không tồi, nhưng cách phát triển lại vụng về, thậm chí lệch lạc.
"Cục vàng của ngoại" chưa tháo gỡ được nút thắt về những định kiến, chấp niệm ghì chân phụ nữ đặt ra hồi đầu phim. Diễn xuất nhập tâm của Hồng Đào, Việt Hương đã "cứu" câu chuyện.
Dưới bàn tay đạo diễn Joachim Rønning, "Tron: Ares" đầy tham vọng với khi hướng đến những chủ đề lớn. Chỉ có điều, kịch bản phim lại chưa thực sự chặt chẽ, ấn tượng.
Lee Kwang Soo tạo ra sự sôi động, hài hước cho "Tay anh giữ một vì sao". Song, sự trật nhịp về diễn xuất với Hoàng Hà khiến phim thiếu đi chất lãng mạn cần có của thể loại rom-com.
Rũ bỏ hình bóng hài hước, tưng tửng quen thuộc, Lê Khánh của "Chị ngã em nâng" lạ lẫm với kiểu nhân vật hoàn toàn mới mà cô chưa từng thử nghiệm.
Một đạo diễn kỳ tài, dàn diễn viên xuất chúng, cùng một nguồn kinh phí lớn, tất thảy điều đó biến "One battle after another" trở thành phim nổi bật nhất 2025 đến hiện tại.
Sự kiện cướp máy bay từng rúng động Việt Nam một thời được tái hiện theo phong cách phim hành động Hollywood, vừa cuốn hút nhưng cũng đầy thách thức với người xem.
Với chất lượng sản xuất thảm họa, việc "Tiệm cầm đồ: Có chơi có chịu" bị khán giả ngó lơ, quay lưng ngay từ những ngày đầu ra mắt không gây ngạc nhiên.
Dựa trên sự kiện có thật về vụ quỷ ám nổi tiếng bậc nhất xứ cờ hoa, "Last Rites" chính thức khép lại vũ trụ "The Conjuring" sau hơn một thập kỷ rù quến người yêu phim kinh dị.
Bộ phim kinh dị hợp tác Việt - Thái cho thấy sự đầu tư trong bối cảnh, phục trang. Song, kịch bản non nớt khiến tác phẩm mất điểm, hiện lên kém hấp dẫn.
Tác phẩm vừa là bản hùng ca bi tráng, vừa là câu chuyện xúc động, đầy lãng mạn về tuổi trẻ và khát vọng sống bất diệt.
Nỗ lực cứu vớt "Chốt đơn" của ê-kíp là điều đáng ghi nhận. Song với quá nhiều biến động về diễn viên và sản xuất, không khó hiểu khi bộ phim trở nên chắp vá, chất lượng trồi sụt.
"Mang mẹ đi bỏ", nhan đề phim mà mới nghe qua ai cũng phải giật mình. Nhưng đằng sau đó là câu chuyện lấy nước mắt về những trăn trở đạo đức của một đứa con trước bà mẹ bệnh tật.
Có thể ví "The Fantastic Four: First Steps" như một khúc dạo đầu nhẹ nhàng của Phase 6 MCU, nhưng vẫn đong đầy cảm xúc và đủ mĩ mãn.