Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giao hữu quốc tế

Giao hữu quốc tế

Anh - Tay Ban Nha: Chien dau vi danh du hinh anh

Anh - Tây Ban Nha: Chiến đấu vì danh dự

0

Kết quả của trận giao hữu không làm ảnh hưởng nhiều đến thứ hạng của hai đội. Tuy nhiên, đây là cuộc chiến mang nhiều ý nghĩa về mặt danh dự của hai ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch EURO 2012.

Ba Lan - Italia: Niem vui chia doi hinh anh

Ba Lan - Italia: Niềm vui chia đôi

0

Trong chuyến làm khách trên sân Miejski Stadion Sportowy đêm nay, rất có thể thầy trò HLV Cesare Prandelli không muốn làm mất mặt Ba Lan - nước chủ nhà Euro 2012…

DT Anh tay khong chong Tay Ban Nha? hinh anh

ĐT Anh tay không chống Tây Ban Nha?

0

Gặp đội tuyển Tây Ban Nha được xem là bài kiểm tra chất lượng cao nhằm đánh giá khả năng và thực lực của ĐT Anh ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, thầy trò HLV Capello đang lạc lối trên con đường tiến đến ngôi Vua ở châu Âu.

Neymar giup Brazil danh bai Argentina hinh anh

Neymar giúp Brazil đánh bại Argentina

0

Trên sân Olimpico do Para, “tiểu Pele” Neymar tỏa sáng góp phần giúp Brazil vượt qua đại kình địch Argentina với tỉ số 2-0 trong trận lượt về cúp giao hữu “Siêu kinh điển Nam Mỹ”.

Tan thuyen truong cua Argentina dut mach thang hinh anh

Tân thuyền trưởng của Argentina đứt mạch thắng

0

HLV Alejandro Sabella đã không thể giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt ĐT Argentina thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, trận hòa 0-0 với Brazil không phải là quá tệ bởi đội chủ nhà thiếu hàng loạt trụ cột như Messi, Mascherano…

Argentina tren doi vai Messi hinh anh

Argentina trên đôi vai Messi

0

Messi tiếp tục được kỳ vọng là người dẫn dắt ĐT Argentina tới chiến thắng thứ hai dưới triều đại HLV Alejandro Sabella, đồng thời thanh toán món nợ “đã vay” của Nigeria cách đây 3 tháng.

Ronaldinho tai xuat trong vu dieu Samba hinh anh

Ronaldinho tái xuất trong vũ điệu Samba

0

Đội tuyển xứ sở Samba đang trong quá trình hoàn thiện lối chơi dưới triều đại HLV Mano Menezes. Gặp Ghana được xem là cơ hội để Brazil đánh giá lại công việc trong thời gian qua.

Venezuela - Argentina: Buoc ngoat cho Messi hinh anh

Venezuela - Argentina: Bước ngoặt cho Messi

0

Chuyến làm khách đến sân của Venezuela là trận đầu tiên của HLV Sabella trên cương vị HLV trưởng ĐT Argentina. Thế nên, nhà cầm quân 56 tuổi này không muốn gây thất vọng trước CĐV xứ sở Tango.

Fabregas lap cong, Barca gianh Gamper Trophy Cup hinh anh

Fabregas lập công, Barca giành Gamper Trophy Cup

0

Ngay ở trận đấu đầu tiên được góp mặt trong đội hình xuất phát, tân binh Cesc Fabregas đã “nổ súng”, giúp Barcelona dễ dàng đè bẹp Napoli tới 5-0 để giành chức vô địch giải giao hữu Gamper Trophy Cup 2011.

Cristiano Ronaldo da phat tinh quai, BDN thang ‘5 sao’ hinh anh

Cristiano Ronaldo đá phạt tinh quái, BĐN thắng ‘5 sao’

0

Thay vì úp mu chính diện để tạo ra đường bóng uy lực và có quỹ đạo bay khó lường như thường lệ, siêu sao đang khoác áo Real Madrid ma mãnh dứt điểm xuyên qua hàng rào, làm thủ môn đối phương giật mình, không thể cứu thua.

Tay Ban Nha that thu truoc Italy, Duc da bai Brazil hinh anh

Tây Ban Nha thất thủ trước Italy, Đức đả bại Brazil

0

Các nhà đương kim vô địch thế giới trình diễn một bộ mặt không mấy ấn tượng tại Bari, dẫn tới kết cục bị chủ nhà Italy “hạ bệ” với tỷ số 2-1. Trong khi đó, sau 18 năm, ĐT Đức đã lần đầu tiên đánh bại Brazil.

Nha vo dich the gioi di tim lai danh du hinh anh

Nhà vô địch thế giới đi tìm lại danh dự

0

Hình ảnh của các nhà vô địch thế giới Tây Ban Nha đã bị lu mờ đi ít nhiều sau hai trận thua tan nát trước Argentina và Bồ Đào Nha. Đoàn quân của HLV Del Bosque cần phải đánh bại Italy để tìm lại niềm tin nơi NHM.

Xem thêm