Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giao hữu quốc tế

Giao hữu quốc tế

Vui dap Inter, Man City dang quang Dublin Super Cup hinh anh

Vùi dập Inter, Man City đăng quang Dublin Super Cup

0

Dù “bom tấn” Sergio Aguero chưa thể ra mắt, Man City vẫn trình diễn một bộ mặt vô cùng ấn tượng, đè bẹp Inter tới 3 bàn không gỡ để đăng quang tại giải đấu giao hữu Dublin Super Cup 2011 diễn ra trên đất Scotland.

AC Milan guc nga tai ‘hang Hum’ hinh anh

AC Milan gục ngã tại ‘hang Hùm’

0

Ibrahimovic đã ghi bàn ngay ở phút thứ 4, nhưng kết cục AC Milan vẫn trở thành bại tướng của Bayern. Chiến thắng ngọt ngào 5-3 trên chấm 11m giúp “Hùm xám” giành tấm vé vào chơi trận chung kết Audi Cup với Barcelona.

Barcelona thanh toan mon no nam 2006 voi International hinh anh

Barcelona thanh toán món nợ năm 2006 với International

0

Hai lần để đối thủ vùng lên gỡ hòa, nhưng kết cục Barca vẫn hạ được International nhờ sút penalty chuẩn xác hơn. Chiến thắng này không những đưa đội bóng chủ sân Nou Camp vào chung kết Audi Cup, mà còn giúp họ hoàn thành tâm nguyện báo thù trận thua 0-1 ở chung kết giải VĐTG các CLB năm 2006.

Tuyen Y thua tran thu 2 duoi thoi Prandelli hinh anh

Tuyển Ý thua trận thứ 2 dưới thời Prandelli

0

Trận thua 0-2 trước CH Ireland là thất bại thứ 2 của tuyển Ý dưới thời HLV Prandelli. Tuy nhiên, khác với thất bại trước đây, cựu HLV Fiorentina không quá buồn bã bởi bại trận dưới tay thầy cũ chẳng phải là điều gì quá hổ thẹn.

Nha vo dich the gioi mai me kiem tien hinh anh

Nhà vô địch thế giới mải mê kiếm tiền

0

Sau hai trận giao hữu với ĐT Mỹ và Venezuela, Tây Ban Nha sẽ nhận được số tiền tổng cộng 5 triệu euro. Theo dự kiến, La Roja sẽ còn đút túi 25 triệu euro nữa từ các chuyến du đấu trong năm 2011.

Lao tuong Real da bai ngoi sao Bayern 8-3 hinh anh

Lão tướng Real đả bại ngôi sao Bayern 8-3

0

Một trong những bàn thắng của đội lão tướng Real Madrid đến từ tình huống hết sức hài hước: thủ thành Jungkaayhans phá bóng trúng người Alfonso, đưa bóng dội lại cầu môn và từ từ lăn vào lưới.

Ha Lan cam hoa Brazil 0-0, Neymar that vong hinh anh

Hà Lan cầm hòa Brazil 0-0, Neymar thất vọng

0

Tiền đạo mới nổi của Selecao không giấu được nỗi buồn khi đội nhà có cả tá cơ hội ghi bàn, nhưng không thể một lần đưa bóng vào lưới đối phương vì khâu xử lý cuối cùng quá thiếu chính xác.

Brazil - Ha Lan: Samba chan 'loc'? hinh anh

Brazil - Hà Lan: Samba chặn 'lốc'?

0

Cơn lốc màu da cam đã quét sạch mọi chướng ngại vật để giành tới 8 trận thắng gần nhất, ghi đến 25 bàn và là nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ. Ngoài Brazil và Tây Ban Nha, không có thế lực xứng tầm với Hà Lan vào lúc này.

Argentina thua tan nat truoc ‘dai bang’ Nigeria hinh anh

Argentina thua tan nát trước ‘đại bàng’ Nigeria

0

Ra sân với đội hình dự bị, nên ĐT Argentina rơi vào cảnh bị dồn ép và thủng lưới tới 4 lần trước những cú sút của tiền đạo Nigeria. Phải tới phút bù giờ thứ 8, Bolatti mới ghi được bàn danh dự cho Albicelestes.

Nghi an Messi gia chan thuong hinh anh

Nghi án Messi giả chấn thương

0

Liên đoàn bóng đá Costa Rica đang cân nhắc phương án kiểm tra xem liệu có đúng Messi vắng mặt trong trận giao hữu vừa qua là vì lý do chấn thương hay không.

Xem thêm