Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AC Milan gục ngã tại ‘hang Hùm’

Ibrahimovic đã ghi bàn ngay ở phút thứ 4, nhưng kết cục AC Milan vẫn trở thành bại tướng của Bayern. Chiến thắng ngọt ngào 5-3 trên chấm 11m giúp “Hùm xám” giành tấm vé vào chơi trận chung kết Audi Cup với Barcelona.

AC Milan gục ngã tại ‘hang Hùm’

Ibrahimovic đã ghi bàn ngay ở phút thứ 4, nhưng kết cục AC Milan vẫn trở thành bại tướng của Bayern. Chiến thắng ngọt ngào 5-3 trên chấm 11m giúp “Hùm xám” giành tấm vé vào chơi trận chung kết Audi Cup với Barcelona.

>>Barcelona thanh toán món nợ năm 2006 với International

Dù chỉ là giải đấu giao hữu nhưng HLV Allegri vẫn tung vào sân một đội hình mạnh, với nhiều quân bài chủ lực như Cassano, Ibrahimovic, Gattuso, Van Bommel, Nesta….Ngay ở phút thứ 4, cơ hội chiến thắng đã mở ra trước mắt đội bóng sọc đỏ đen. Tận dụng việc Daniel van Buyten mắc lỗi vị trí, Ibrahimovic đã lao xuống rất nhanh phá bẫy việt vị, đón đường chuyền dài của đồng đội, lạnh lùng đánh bại thủ thành Neuer mang về bàn thắng mở tỷ số.

Do đây chỉ là một trận đấu giao hữu, cả hai đội không quá coi nặng chuyện thắng thua, nên đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu tấn công đẹp mắt với những pha ăn miếng trả miếng không ngớt. Chỉ hai phút sau pha lập công của Ibra, Bayern đã lên tiếng đáp trả bằng hai pha dứt điểm nguy hiểm liên tiếp đến từ chân của Gomez và Robben.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Cassano cũng đã có cơ hội tuyệt vời để gia tăng cách biệt khi trận đấu bước sang phút 12. Cú chọc khe của Ibra đã loại bỏ toàn bộ hàng thủ Bayern để cựu cầu thủ của Sampdoria băng xuống đối mặt với thủ thành Neuer, đáng tiếc là pha dứt điểm của anh quá hiền, không thắng được người gác đền số một nước Đức.

Càng chơi Bayern càng tỏ ra sắc sảo. Liên tục những tình huống sóng gió được tạo ra nhưng đáng tiếc là các chân sút của “Hùm xám” thiếu một chút may mắn để có được bàn thắng. Kroos đã có một pha đá phạt hiểm hóc khiến thủ thành Christian Abbiati chỉ còn biết đứng nhìn, nhưng trái bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Ít phút sau tới lượt Rafinha khiến thủ môn đối phương bó tay, tuy nhiên trái bóng vẫn không chịu đi vào lưới. Giữa hiệp một, Gomez có pha đi bóng kỹ thuật, loại toàn bộ hàng thủ đối phương, nhưng khi ở vị trí thuận lợi, anh lại đưa bóng lên trời.

AC Milan gục ngã tại ‘hang Hùm’
Giống như cách đây 2 năm, Milan lại gục ngã trước Bayern tại Audi Cup

Sau rất nhiều tình huống ngon ăn bị bỏ lỡ, cuối cùng tới phút 34 Bayern Munich cũng tìm được bàn gỡ hòa 1-1 nhờ cú sút hiểm hóc vào góc cao khung thành của Kroos. Trước khi hiệp một kết thúc, nếu thủ thành Christian Abbiati không có pha bay người xuất thần, Rafinha đã có thể đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Christian Abbiati chính là cầu thủ chơi tốt nhất của Milan trong trận này với hàng loạt những pha cứu thua ấn tượng. Trong hiệp hai, Abbiati đã có tới 3 pha cản phá khó tin, khiến Kroos, Rafinha và Gomez không thể mang về chiến thắng cho đội nhà trong 90 phút thi đấu chính thức.

Bước vào loạt sút penalty cân não, Bayern đã thực hiện thành công cả 5 quả, trong khi đó bên phía AC Milan cầu thủ Paloschi đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Thắng 5-3, “Hùm xám” sẽ đụng Barcelona – đội cũng vừa hạ International trên chấm 11m - ở trận chung kết Audi Cup.

Đội hình thi đấu:

Bayern: Neuer; Rafinha (J Boateng 71’), Van Buyten, Badstuber, Lahm; Schweinsteiger, Tymoshchuk (Alaba 63’); Robben (Gustavo 63’), Mueller, Kroos; Gomez.

Milan: Abbiati; Abate (Antonini 62’), Nesta (Thiago Silva 62’), Bonera, Taiwo (Oddo 85’); Gattuso (Ambrosini 46’), Van Bommel, Emanuelson (Pato 88’); K Boateng (Valoti 62’); Ibrahimovic (Paloschi 46’), Cassano (Robinho 62’).

Lâm Anh

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm