Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lão tướng Real đả bại ngôi sao Bayern 8-3

Một trong những bàn thắng của đội lão tướng Real Madrid đến từ tình huống hết sức hài hước: thủ thành Jungkaayhans phá bóng trúng người Alfonso, đưa bóng dội lại cầu môn và từ từ lăn vào lưới.

Lão tướng Real đả bại ngôi sao Bayern 8-3

Một trong những bàn thắng của đội lão tướng Real Madrid đến từ tình huống hết sức hài hước: thủ thành Jungkaayhans phá bóng trúng người Alfonso, đưa bóng dội lại cầu môn và từ từ lăn vào lưới.

Trong trận cầu gây quỹ từ thiện trên sân Santiago Bernabeu, đội hình các lão tướng Real Madrid kết hợp cùng các huyền thoại và cầu thủ cũ đội bóng đã nhẹ nhàng vượt qua các ngôi sao mọi thời đại của Bayern Munich với tỷ số 8-3. Trận đấu có khá nhiều điểm nhấn, trong đó có tình huống phá bóng dội người đối phương và lăn vào lưới của thủ thành Jungkaayhans ở phút 46, giúp Real dẫn trước 4-1. Tới phút 63, Paulo Sergio làm cầu trường Bernabeu nổ tung với pha bay người móc bóng “xe đạp chổng ngược”, giúp Bayern rút ngắn tỷ số xuống còn 5-3.

Clip bàn thắng trận đấu

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì Hùm xám làm được ở trong trận đấu này. Bởi Real, với sự cổ vũ của 70.000 CĐV, đã ghi liền 3 bàn và ấn định tỷ số chung cuộc 8-3. Toàn bộ số tiền bán vé và quyên góp được từ trận đấu này sẽ chuyển sang quỹ xây dựng các trường học ở châu Phi – một trong những hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa của Real Madrid (đội bóng Hoàng gia lập hẳn một quỹ từ thiện riêng để giúp đỡ trẻ em nghèo lục địa đen).

Trở lại với trận đấu tại Bernabeu, hàng loạt huyền thoại của Real là Davor Suker, Luis Figo, Zinedine Zidane, Fernando Redondo, Emilio Butragueno… cùng nhân vật đặc biệt Ruben de la Red – tiền vệ từng đươc coi là tài năng trẻ của Real nhưng sớm phải treo giày ở tuổi 25 vì bệnh tim, tỏ ra tự tin khi đón tiếp những tên tuổi như Willy Sagnol, Roy Makaay, Niko Kovac, Robert Kovac, Elber…

Lão tướng Real đả bại ngôi sao Bayern 8-3

Kết thúc trận đấu, cựu tiền đạo Croatia, Davor Suker nói: "Chúng tôi nhập cuộc với tinh thần sảng khoái, đồng thời chơi hết mình vì mục đích cao cả mà trận đấu hướng tới. Tất cả các cầu thủ Real đều hạnh phúc vì góp một phần công sức cho cộng đồng. Tôi cũng tin rằng, các cầu thủ Bayern Munich rất hài lòng vì sự hiện diện trên sân Bernabeu."

Đội hình thi đấu

Lão tướng Real Madrid: Buyo, Chendo, Karanka, Helguera, Amavisca, De la Red, Redondo, Zidane, Figo, Butragueño, Santillana.
Dự bị: Morientes, Velasco, Karembeau, Alfonso, García Cortés, Gallego, Contreras, Rojas, Suker, Víctor, Sabido, Iván Pérez, Dani.

Ngôi sao Bayern Munich: Jungkaayhans, Sagnol, Augenthaler, Robert Kovac, Brehme, Reuter, Breitner, Paulo Sergio, Tarnat, Makaay, Elber.
Dự bị: Helmer, Niko Kovac, Kreuzer, Witeczek, Cerny, Dax.

Bàn thắng:

Lão tướng Real: De la Red 11’ (pen), Butragueño 16’, Redondo 40’, Alfonso 46’, Robert Kovac 61’ (phản lưới nhà), Paulo Sergio 63’, Niko Kovac 66’ (phản lưới nhà), Suker 89’ (pen)

Ngôi sao Bayern: Paulo Sergio 44’, 63’; Kovac 55’;

Mai Chi

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm