Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giao hữu quốc tế

Giao hữu quốc tế

Messi… thoi keo cao su, Argentina hoa that vong hinh anh

Messi… thổi kẹo cao su, Argentina hòa thất vọng

0

Kết quả trận đấu và diễn biến trên sân là bằng chứng xác thực nhất cho thấy, Argentina đang phụ thuộc vào Lionel Messi. Không thiếu những hảo thủ tầm cỡ, song Albicelestes chưa chiếm được lòng tin từ các hinchas xứ tango.

Argentina cung BDN chinh lai 'thuoc ngam' hinh anh

Argentina cùng BĐN chỉnh lại 'thước ngắm'

0

Tạo ra vô số cơ hội ghi bàn song chỉ một lần duy nhất thành công, đồng thời để các đội bóng dưới cơ là Chile và Mỹ cầm hòa 1-1, Bồ Đào Nha và Argentina cần chỉnh lại "thước ngắm" trên hàng công khi lần lượt gặp Phần Lan, Costa-Rica.

Duc - Australia: Cuoc thu nghiem moi hinh anh

Đức - Australia: Cuộc thử nghiệm mới

0

Sau chiến thắng 4-0 trước Kazakhstan hôm cuối tuần, HLV Joachim Loew của ĐT Đức vẫn nhận được những lời phàn nàn về việc không dám mạo hiểm thử nghiệm cầu thủ trẻ. Đáp lại, trận giao hữu với Australia đêm nay sẽ là cơ hội cho các tân binh "ghi điểm".

DT Italy thay doi nhan su hinh anh

ĐT Italy thay đổi nhân sự

0

HLV Cesare Prandelli cho biết ông sẽ xoay vòng đội hình sau chiến thắng 1-0 trước Slovenia để thử nghiệm cầu thủ trong thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị cho các giải đấu lớn quốc tế.

Sieu pham sut phat giup Chile cam hoa BDN hinh anh

Siêu phẩm sút phạt giúp Chile cầm hòa BĐN

0

Cú sút phạt trực tiếp thẳng như kẻ chỉ ở cự ly khoảng 35m của Matias Fernandez đã giúp Chile cầm hòa Bồ Đào Nha với tỷ số chung cuộc 1-1 ngay trên đất khách. Cả hai bàn thắng đều được ghi trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Bo Dao Nha tim giai phap khong Ronaldo hinh anh

Bồ Đào Nha tìm giải pháp không Ronaldo

0

"Brazil châu Âu" sẽ làm nóng cho quá trình tham dự vòng loại EURO 2012 bằng hai trận giao hữu với Chile và Phần Lan. Đây là cơ hội để HLV Bento tìm nhân tố thay thế Cristiano Ronaldo.

Han Quoc giuong oai, Trung Quoc nga ngua hinh anh

Hàn Quốc giương oai, Trung Quốc ngã ngựa

0

Trong loạt giao hữu tối qua (25/03), Hàn Quốc đã giương oai trước Honduras khi giành chiến thắng áp đảo 4-0. Trong khi đó, dù được chơi trên sân nhà, song Trung Quốc chỉ có được một kết quả hòa trước New Zealand…

Giao huu quoc te: Chau A lep ve? hinh anh

Giao hữu quốc tế: Châu Á lép vế?

0

Bóng đá Châu Á từng có những bước tiến đáng ghi nhận kể từ khi bước sang thiên niên kỷ mới. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, xem ra những đại diện hàng đầu của lục địa vàng đang đánh mất mình…

Brazil loai Kaka, Ronaldinho va Robinho hinh anh

Brazil loại Kaka, Ronaldinho và Robinho

0

Bộ ba danh thủ của Selecao không có mặt trong danh sách tham dự trận giao hữu tại London vào ngày 27/3 sắp tới, gặp Scotland. Ngược lại, Maicon, trung vệ Lucio và Elano lần đầu được triệu tập sau World Cup 2010.

Xem thêm