Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giao hữu quốc tế

Giao hữu quốc tế

HLV Batista danh gia Messi cao hon Ronaldo hinh anh

HLV Batista đánh giá Messi cao hơn Ronaldo

0

Nhà cầm quân người Argentina bày tỏ sự hài lòng với chiến thắng trước Bồ Đào Nha, đồng thời nhấn mạnh màn trình diễn ấn tượng của Lionel Messi và tân binh Marcos Rojo.

Italy 'hut chet' tren dat Duc hinh anh

Italy 'hút chết' trên đất Đức

0

Sớm bị Klose chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 16, đội khách Italy đã phải chờ đến bàn thắng muộn màng của tiền đạo dự bị Giuseppe Rossi mới tránh được một thất bại tại Signal Iduna Park.

Argentina - Bo Dao Nha: Messi gap lai Ronaldo hinh anh

Argentina - Bồ Đào Nha: Messi gặp lại Ronaldo

0

Cuộc chạm trán giữa hai đội bóng hàng đầu thế giới sẽ được phát trực tiếp trên kênh sóng truyền hình 85 quốc gia. Và tất nhiên, Lionel Messi - Cristiano Ronaldo vẫn sẽ là tâm điểm đáng chú ý nhất.

Tay Ban Nha kiem tim chien thang dau tay hinh anh

Tây Ban Nha kiếm tìm chiến thắng đầu tay

0

Trong năm 2011, nhà ĐKVĐ thế giới và châu Âu sẽ có 7 trận đấu quan trọng, bao gồm 2 trận giao hữu và 5 trận vòng loại EURO 2012. Vì vậy, thầy trò Del Bosque cần một chiến thắng đầu tay để lấy lại hưng phấn.

Khi nguoi Duc phuc thu hinh anh

Khi người Đức phục thù

0

5 năm về trước, ngay tại sân Signal Iduna Park, ĐT Đức đã bị người Ý bắn hạ ngay trong trận bán kết World Cup bằng 2 bàn thắng trong những phút cuối cùng của hiệp phụ. Và đêm nay chính là cơ hội để "cỗ xe tăng" phục hận.

Phap - Brazil: Dai chien thoi mat gia hinh anh

Pháp - Brazil: Đại chiến thời mất giá

0

Thông thường những cuộc đụng độ giữa Pháp và Brazil sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu, thế nhưng, vào thời điểm này thì có lẽ đây không phải là cuộc đại chiến đích thực…

Messi va Ronaldo cham tran trong mau ao DTQG hinh anh

Messi và Ronaldo chạm trán trong màu áo ĐTQG

0

Nếu LĐBĐ Argentina (AFA) thuyết phục được LĐBĐ Bồ Đào Nha (FPF), người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn đọ sức đáng chờ đợi giữa hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong màu áo ĐTQG.

CR7 cung dong doi 'vui dap' Tay Ban Nha hinh anh

CR7 cùng đồng đội 'vùi dập' Tây Ban Nha

0

Nhà ĐKVĐ thế giới đã phải nhận thất bại 0-4 trước “gã hàng xóm” Bồ Đào Nha. Đây là thảm bại gây sốc của La Roja, đồng thời là trận thua đậm nhất của họ trong vòng 47 năm qua.

Duc nhat nhoa, Ha Lan thang may man hinh anh

Đức nhạt nhòa, Hà Lan thắng may mắn

0

ĐT Đức khép lại một năm thành công bằng trận hòa tẻ nhạt không bàn thắng tại Thụy Điển. Trong lúc đó, Hà Lan cũng chỉ có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ nhờ pha lập công của Klaas Jan Huntelaar.

Xem thêm