Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giao hữu quốc tế

Giao hữu quốc tế

5 cuoc cham tran Anh - Phap kinh dien hinh anh

5 cuộc chạm trán Anh - Pháp kinh điển

0

Những bàn thắng "mãn nhãn", những pha xử lý bóng hoa mỹ cùng thế trận kịch tính đến nghẹt thở là hình ảnh không thể thiếu trong các cuộc đụng độ Anh - Pháp.

Blanc: ‘Bong da Anh huy hoai tai nang tre Phap’ hinh anh

Blanc: ‘Bóng đá Anh hủy hoại tài năng trẻ Pháp’

0

Ngay trước thềm trận giao hữu Anh – Pháp, HLV Laurent Blanc đã “châm ngòi” cho mối thù địch giữa hai đội bóng khi chỉ trích các CLB Premier League. Ngoài ra, ông cũng thừa nhận quá trình tái thiết Les Bleus sẽ rất khó khăn.

Messi dat muc tieu danh bai Brazil hinh anh

Messi đặt mục tiêu đánh bại Brazil

0

Trong những lần chạm trán đại kình địch Nam Mỹ dưới màu áo ĐTQG, Lionel Messi chưa từng giành chiến thắng dù chỉ một lần. Vì vậy, anh đã đặt quyết tâm phá cái "dớp" ấy.

Duc va Ha Lan thu nghiem doi hinh cho tuong lai hinh anh

Đức và Hà Lan thử nghiệm đội hình cho tương lai

0

Lượt trận giao hữu quốc tế cuối cùng của năm 2010 sẽ là dịp để tiến hành những thử nghiệm mới. Đức hành quân tới Thụy Điển bằng đội hình gồm nhiều tài năng trẻ, trong khi Thổ Nhĩ Kì của HLV Hiddink có chuyến viếng thăm quê hương Hà Lan.

Tam su ‘que’ dai chien Ga trong hinh anh

Tam sư ‘què’ đại chiến Gà trống

0

Thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Lampard, Rooney, Defoe…vì lý do chấn thương, nhiều khả năng đội hình xuất phát của Tam sư trong trận gặp Pháp sẽ có tới một nửa vị trí thuộc về những diễn viên đóng thế.

Bo Dao Nha 'bao thu' Tay Ban Nha hinh anh

Bồ Đào Nha 'báo thù' Tây Ban Nha

0

Ở World Cup 2010, Bồ Đào Nha bị đối thủ loại ở vòng 1/8. Chính vì thế, "Brazil châu Âu" đang sôi sục khí thế "rửa hận". Ngoài ra, đây còn là dịp để hai đội "đánh bóng" hình ảnh cho cuộc vận động hành lang đăng cai World Cup 2018.

TBN trieu tap doi hinh giao huu hinh anh

TBN triệu tập đội hình giao hữu

0

HLV Vicente del Bosque đã gọi lại tiền đạo Liverpool, Fernando Torres và tiền vệ Barcelona, Xavi Hernandez cho trận giao hữu với ĐT Bồ Đào Nha vào tuần tới.

Pato gap lai Shevchenko hinh anh

Pato gặp lại Shevchenko

0

Ngoài ý nghĩa giao hữu và rà soát lại lực lượng, cuộc chạm trán giữa Brazil - Ukraine còn mang đến xúc cảm cho NHM, đặc biệt là các Milanistas.

Messi buoc phai ra san vi… tien hinh anh

Messi buộc phải ra sân vì… tiền

0

Chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương mắt cá chân, nhưng Lionel Messi vẫn có mặt trong danh sách tham dự trận giao hữu với Nhật Bản tại Tokyo. Thậm chí, anh còn sẵn sàng ra sân chơi đủ 90 phút.

Tay Ban Nha tham bai tren dat Argentina hinh anh

Tây Ban Nha thảm bại trên đất Argentina

0

Ít ai ngờ rằng, nhà ĐKVĐ thế giới lại trình diễn lối đá phòng ngự lỏng lẻo và tấn công bế tắc khi làm khách Argentina. Trận thua 1-4 là liều thuốc đắng cảnh tỉnh những nhà vô địch còn lâng lâng men say chiến thắng.

Argentina – TBN: An tuong bong da dep hinh anh

Argentina – TBN: Ấn tượng bóng đá đẹp

0

Trong bối cảnh hầu hết các đội bóng lớn trên thế giới đều đã chạy theo xu hướng chơi thực dụng, thì vẫn còn đó Argentina và Tây Ban Nha – hai tập thể luôn chơi cống hiến, hết mình vì bóng đá đẹp.

Bayern - Real: Cong doi cong hinh anh

Bayern - Real: Công đối công

0

Khi gạt bỏ những toan tính được thua, cặp đấu Hùm xám – Kền kền luôn mang đến bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn cho NHM. Đêm nay, các tín đồ túc cầu giáo cũng mong một kịch bản tương tự ở sân khấu hoa lệ Allianz-Arena.

Xem thêm