YangWang U9 hoàn thành đường đua bằng công nghệ tự lái
Hệ thống trợ lái nâng cao God's Eye cho phép siêu xe thuần điện của BYD có thể hoàn thành đường đua cả khi ban ngày lẫn ban đêm.
647 kết quả phù hợp
YangWang U9 hoàn thành đường đua bằng công nghệ tự lái
Hệ thống trợ lái nâng cao God's Eye cho phép siêu xe thuần điện của BYD có thể hoàn thành đường đua cả khi ban ngày lẫn ban đêm.
Toyota bán chạy nhất thế giới 5 năm liên tiếp
Doanh số sụt giảm nhưng Toyota vẫn giữ vững danh hiệu nhà sản xuất ôtô bán chạy nhất thế giới trong năm thứ 5 liên tiếp.
SUV mạnh 952 mã lực của BYD được đăng ký bản quyền tại Việt Nam
N9 là mẫu xe thứ 4 của nhánh thương hiệu con Denza, sau N7, N8 và D9.
Ngành công nghiệp ôtô Mỹ trước đòn thuế quan của ông Trump
Chính sách thuế quan mới của Mỹ có thể ngăn làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ thông qua cửa ngõ Mexico, nhưng cũng tiềm ẩn bất lợi cho ngành công nghiệp ôtô nội địa.
Peugeot, Jeep 'thay máu' đầu năm, chưa tìm được CEO mới
Dù liên tục thay đổi quản lý ở các thương hiệu con, vị trí CEO của tập đoàn Stellantis vẫn chưa tìm ra chủ mới.
Lý do Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Ất Tỵ 2025 chỉ mở cửa 7 ngày
Tối ngày 2/2 (Nhằm ngày 5 Tết Ất Tỵ), Đường hoa Nguyễn Huệ đã chính thức bế mạc sau 7 ngày mở cửa phục vụ khách du xuân.
Hậu Tết, Việt Nam chuẩn bị đón 'bão' xe điện từ Trung Quốc
Hàng loạt mẫu xe với đa dạng kiểu dáng và phân khúc sắp xuất hiện tại Việt Nam, có chiếc giá thấp hơn 150 triệu đồng.
Loạt siêu xe lấy cảm hứng từ hình tượng Rắn
Hình tượng con rắn xuất hiện trên nhiều thương hiệu cũng như là nguồn cảm hứng cho nhiều mẫu xe hiệu năng cao.
Thương hiệu cà phê Việt Nam được vinh danh thế giới
Từ những hạt cà phê xuất xứ cao nguyên đến các đấu trường quốc tế, Lacàph tự hào viết nên câu chuyện của hương vị và thương hiệu Việt.
Bí quyết giúp Đệ Nhất gói trọn tinh hoa ẩm thực vào từng gói phở
Phở ăn liền mang hương vị chuẩn quán nổi tiếng tưởng chừng bất khả thi, cho đến khi Đệ Nhất hiện thực hóa điều này bằng công thức gói trọn tinh hoa của nước dùng truyền thống.
Ngành xa xỉ đối mặt suy thoái kéo dài đến 2027
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
Các chuỗi F&B Trung Quốc đổ bộ Đông Nam Á, đã mở hơn 6.100 cửa hàng
Đông Nam Á đang trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho các thương hiệu F&B Trung Quốc, trong bối cảnh các công ty đang tìm cách mở rộng ra ngoài thị trường nội địa.
Mua Hazeline, sở hữu lắc tay và dây chuyền vàng diện Tết
Từ nay đến 28/2, khách mua sữa tắm Hazeline có cơ hội tham gia quay số trúng một trong 150 bộ trang sức dây chuyền và bông tai vàng PNJ đón Tết sang.
Mi Việt Nam là đối tác phân phối sản phẩm Ecovacs và Tineco
Ecovacs Robotics và Tineco cùng nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam là Công ty CP Hợp Long vừa ký hợp tác chiến lược cùng Mi Việt Nam, nhằm mở rộng mạng lưới phân phối.
Thủ công mỹ nghệ - nét chấm phá giữa kỷ nguyên tự động
Thương hiệu thủ công mỹ nghệ Việt Nam Hanoia sẽ chính thức đặt tên mình lên bản đồ thời trang thế giới với BST trang sức hợp tác cùng nhà mốt Pháp Maison Kitsuné.
'Bắt tay' hay chịu mua lại, cách sinh tồn của nhiều hãng ôtô lớn
Cú bắt tay giữa Nissan và Honda sẽ hình thành nên nhà sản xuất ôtô lớn thứ ba thế giới về doanh số, chỉ xếp sau Toyota và Volkswagen.
Hãng 'vô danh' này đang đe dọa vivo, Oppo ở Đông Nam Á
Transsion bán chạy ở Philippines, Indonesia, đẩy vivo khỏi nhóm hãng di động lớn nhất khu vực.
'Sang' như Hyundai, tặng bộ chuyển đổi để chủ xe dùng 'ké' trạm Tesla
Hyundai, Kia và Genesis công bố chương trình tặng thiết bị chuyển đổi để chủ xe có thể sạc ở các trạm siêu nạp của Tesla.
Siêu xe Lexus LFA nhanh chóng có chủ mới mặc dù hư hỏng nặng
Mẫu xe thể thao hàng hiếm Lexus LFA đã tìm được chủ nhân, tuy nhiên tung tích hiện tại của siêu xe này vẫn còn là bí ẩn.
‘Soft xỉu’ với mẫu ly Noel của 4 thương hiệu F&B đình đám
Nếu bạn là tín đồ ẩm thực và thường chờ đến dịp lễ hội để săn lùng những món đồ “limited edition” thì dưới đây là 4 brand quốc dân không nên bỏ lỡ.