BYD sa sút lần đầu kể từ 2020
Lượng tiêu thụ ôtô BYD và các thương hiệu con trong quý III đã giảm so với cùng kỳ năm ngoái, đánh dấu đà sa sút lần đầu của nhà sản xuất ôtô Trung Quốc kể từ năm 2020.
737 kết quả phù hợp
Lượng tiêu thụ ôtô BYD và các thương hiệu con trong quý III đã giảm so với cùng kỳ năm ngoái, đánh dấu đà sa sút lần đầu của nhà sản xuất ôtô Trung Quốc kể từ năm 2020.
Doanh số bán bánh trung thu trên 4 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam gồm Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki đã đạt hơn 50 tỷ đồng trong một tháng.
Thẩm mỹ viện Saigon Star vừa công bố Miss Grand Vietnam 2025 Nguyễn Thị Yến Nhi trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền.
Chiêu copy thiết kế các hãng xe sang dường như trở thành bước đi quen thuộc của các hãng xe mới từ Trung Quốc.
Tập đoàn Stellantis vừa giới thiệu công nghệ pin điện IBIS có khả năng sạc nhanh hơn, nhẹ hơn và rẻ hơn, đồng thời loại bỏ nhu cầu sử dụng bộ biến tần và bộ sạc riêng biệt.
Mùa Trung thu năm nay chứng kiến sự sáng tạo của nhiều thương hiệu ẩm thực, từ bánh dẻo lava trứng muối đến các hương vị độc lạ như bánh tráng trộn, hải sản, "lòng xe điếu".
Thành viên hội đồng quản trị BMW cho biết cắt giảm xe động cơ đốt trong mà không cân nhắc nhu cầu khách hàng, không tính đến hạ tầng sạc hay giá năng lượng là "một quyết định ngu ngốc".
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Thương hiệu viễn thông, công nghệ thông tin được Brand Finance định giá 7,4 tỷ USD, đứng đầu tại Việt Nam. Ngoài Viettel, chỉ có FPT là thương hiệu công nghệ lọt top 10.
Hãng xe sang đến từ Đức vừa hé lộ kế hoạch phát triển dòng G-Class trở thành một thương hiệu con độc lập, với sự xuất hiện của chiếc "tiểu" G-Class cũng như biến thể mui trần.
Càng gần Rằm tháng Tám, bánh trung thu từ những thương hiệu lâu năm đến sản phẩm mới lạ, từ hàng cao cấp đến bình dân đồng loạt xuất hiện tại TP.HCM.
Phở Vifon Hoàng Gia “làm mới” phở Việt bằng hình thức tiện lợi, phù hợp với nhịp sống bận rộn nhưng vẫn giữ trọn hương vị và tinh thần.
Với 3 thương hiệu BMW, Rolls-Royce và MINI, tập đoàn BMW vừa lập kỷ lục mới khi sản xuất chiếc xe điện khí hóa thứ 3 triệu đến tay khách hàng, khẳng định vai trò trọng yếu của chiến lược điện hóa...
Áp lực từ Washington và nỗi lo về tương lai ngành sản xuất trong nước đang khiến Mexico phải cân nhắc dựng rào cản thuế quan đối với ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc.
Ngày 22/8, Omoda & Jaecoo Việt Nam - thương hiệu xe ôtô thuộc Tập đoàn Chery (Trung Quốc) - đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank).
Siêu xe điện đầu tiên của McLaren có thể chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, trong khi hãng vẫn trung thành với động cơ V8 truyền thống.
Hành trình từ một quốc gia thiếu đói tới những thứ hạng hàng đầu trên thị trường lúa gạo, càphê, hạt tiêu, hạt điều, tôm, cá tra… là hành trình đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của nông dân Việt Nam.
Triển lãm quốc tế xe 2 bánh ở TP.HCM có sự góp mặt của nhiều mẫu xe máy điện, chủ yếu đến từ Trung Quốc.
Khi thế hệ trẻ mong đợi nhiều hơn ở hộp bánh truyền thống, Trung thu trở thành dịp để doanh nghiệp thể hiện sự tinh tế qua những món quà hiện đại và chạm đúng cảm xúc.
Với triết lý kinh doanh tư duy toàn cầu, linh hoạt theo thị trường, Geely đã xây dựng một đế chế có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành ôtô thế giới.