Diễn biến mới tại khu 'đất vàng' Thương xá Tax
Sở Tài chính TP.HCM đang xem xét báo cáo của Tổng công ty Satra về điều kiện sử dụng khu đất Thương xá Tax, để phối hợp các sở, ngành trình UBND TP.HCM.
206 kết quả phù hợp
Sở Tài chính TP.HCM đang xem xét báo cáo của Tổng công ty Satra về điều kiện sử dụng khu đất Thương xá Tax, để phối hợp các sở, ngành trình UBND TP.HCM.
Sau khi TP.HCM yêu cầu Tổng công ty Satra trả lại khu đất Thương xá Tax nếu không đủ điều kiện thực hiện dự án, công ty và các sở liên quan đang thẩm định khu đất theo chỉ đạo.
UBND TP.HCM vừa yêu cầu Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (Satra) trả lại khu đất Thương xá Tax nếu không đáp ứng điều kiện tiếp tục thực hiện dự án.
Các khu "đất vàng" ở trung tâm TP.HCM có giá trị hàng nghìn tỷ đồng vẫn nằm bất động, cỏ mọc um tùm suốt nhiều năm qua.
Định hướng bài bản, chiến lược chỉn chu cùng cách kể chuyện thương hiệu đầy cảm hứng đã giúp SASCO đưa sản phẩm Việt vào tầm ngắm của các hệ thống phân phối và người tiêu dùng nhiều quốc gia.
Dù lợi nhuận gộp chỉ đạt 248 tỷ đồng, Satra vẫn lãi ròng gần 2.326 tỷ đồng nửa đầu nhờ cổ tức được chia từ Heineken. Tổng cộng 2 liên doanh bán bia đã chia 2.800 tỷ đồng cho Satra.
Dù được kỳ vọng tạo lực đẩy mới cho bán lẻ đô thị, các nhà ga trên tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên vẫn chưa được khai thác đúng mức.
Sau khi sáp nhập cùng Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM mới tiếp quản hàng chục doanh nghiệp trụ cột với tổng tài sản gần 200.000 tỷ đồng, trải rộng nhiều lĩnh vực then chốt.
Lần đầu tiên Việt Nam có sàn giao dịch thương mại điện tử B2B xanh - nền tảng quan trọng giúp cộng đồng doanh nghiệp xanh hóa chuỗi cung ứng một cách dễ dàng.
Báo cáo tài chính năm 2024 của Satra cho thấy lợi nhuận từ công ty liên doanh, liên kết tăng mạnh, phần nào phản ánh hoạt động kinh doanh khởi sắc của Heineken tại Việt Nam.
MM Mega Market dành nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ doanh nghiệp tick xanh quảng bá thương hiệu và sản phẩm, góp phần giúp doanh thu nhóm hàng này tăng trưởng 20%.
TP.HCM vừa vinh danh 50 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm, thương hiệu chủ lực, ghi nhận đóng góp phát triển kinh tế và thúc đẩy đổi mới, hội nhập quốc tế.
Lotte Mart là hệ thống mới nhất tham gia "Tick xanh trách nhiệm", sau Saigon Co.op, Satra, MM Mega Market, Aeon, Central Retail, WinCommerce, Bách Hóa Xanh, Kingfood Mart.
Ông Lê Minh Tuấn đã được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Vissan từ ngày 20/12, thay ông Nguyễn Ngọc An, người vừa nghỉ hưu sau 7 năm gắn bó.
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Phần lợi nhuận từ công ty liên doanh, liên kết của Satra giảm mạnh phần nào cho thấy khó khăn của liên doanh Heineken Việt Nam trong nửa đầu năm nay.
Từ giữa 2019 đến nay, mặt bằng số 325 Lý Tự Trọng, quận 1 với giá thuê 600-700 triệu đồng/tháng liên tục đổi chủ, từ chuỗi sữa đậu nành, cà phê, vali đến hiện tại là cửa hàng rau củ.
Lãnh đạo mới của Heineken Việt Nam từng đảm nhiệm vị trí CEO Heineken Italy từ tháng 5/2020.
Suốt nhiều năm qua, các hãng bia dẫn đầu thị phần Việt Nam đã xây dựng hàng chục nhà máy sản xuất, qua đó có khả năng cung ứng cho người tiêu dùng hàng tỷ lít bia/năm.
Sau khi tạm dừng hoạt động nhà máy ở Quảng Nam, Heineken mới đây đã được duyệt quy hoạch chi tiết nhà máy Vũng Tàu với công suất mới lên đến 1,6 tỷ lít/năm.