Làn sóng xe Trung Quốc giữa cuộc chiến ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản
Các hãng xe Trung Quốc tìm đường trở lại, mang theo kỳ vọng chinh phục khách Việt và phá vỡ cuộc chiến song mã giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
459 kết quả phù hợp
Làn sóng xe Trung Quốc giữa cuộc chiến ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản
Các hãng xe Trung Quốc tìm đường trở lại, mang theo kỳ vọng chinh phục khách Việt và phá vỡ cuộc chiến song mã giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Tại sao Lý Tử Thất không thể bị soán ngôi dù biến mất 3 năm?
Dù nhiều người đã tham gia làm nội dung về ẩm thực và đời sống thôn quê Trung Quốc, không có ai vượt qua được cái bóng quá lớn của "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất.
Lý Tử Thất trở lại làm 'dậy sóng' mạng xã hội
Sự trở lại của "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất sau 3 năm vắng bóng đã làm bùng nổ mạng xã hội Trung Quốc và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ quốc tế.
Lan truyền gây sốc về bà Harris trên TikTok và Instagram
Tin giả liên quan đến cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang được khuếch đại thông qua việc dịch và phát tán trên các nền tảng có nhiều người Mỹ gốc Hoa sử dụng.
Chiếc khăn Louis Vuitton khiến MXH Trung Quốc dậy sóng
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
'Độc thân vui tính' trở thành xu hướng mới trên Instagram Trung Quốc
Với lượng khán giả trên Xiaohongshu chủ yếu là nữ giới, các cô gái trẻ chia sẻ vlog cuộc sống một mình, phá vỡ định kiến phụ nữ độc thân là một “vấn đề xã hội cần phải sửa đổi".
Quá cô đơn, giới trẻ Trung Quốc trả tiền 'thuê' bạn bè
Nỗi cô đơn hiện hữu mở ra thị trường kinh doanh dịch vụ "trả phí để có người bầu bạn" tiềm năng, song cũng nhiều rủi ro tiềm ẩn.
Thách thức với Huawei khi giã từ Android
Chiều lòng xu hướng ủng hộ sản phẩm nội địa của người dùng Trung Quốc, nhiều nhà phát triển vội vã phát hành ứng dụng cho HarmonyOS, dù chưa sẵn sàng.
Thượng Hải sơ tán hàng trăm nghìn người do bão Pulasan
112.000 người đã được sơ tán ở Thượng Hải (Trung Quốc) trong bối cảnh nhiều khu vực hứng chịu mưa lớn kỷ lục do ảnh hưởng của bão Pulasan.
Người thất nghiệp ở Trung Quốc 'vụt sáng thành sao'
Nhiều người trẻ Trung Quốc nhanh chóng trở thành sao mạng nhờ chia sẻ về giai đoạn thất nghiệp của bản thân, phản ánh tình trạng thiếu việc làm đáng lo ngại.
Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam-Trung Quốc
Hai bên đã ra Tuyên bố chung về việc tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện, thúc đẩy xây dựng cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam-Trung Quốc.
Nike cược lớn vào 'hiện tượng tennis' Trung Quốc
Bất ngờ nổi tiếng, trở thành hiện tượng quần vợt Trung Quốc với HCV Olympic, Zheng Qinwen giúp chiến dịch truyền thông của Nike thành công ngoài mong đợi.
Ngôi sao Trung Quốc 17 tuổi bị chỉ trích hậu Olympic
Trở về từ Olympic Paris, VĐV Quan Hongchan sợ hãi khi bị đám đông bao vây, còn VĐV Pan Zhanle lại khó chịu khi nhận loạt tin nhắn chúc mừng từ những người hiếm liên lạc.
Livestream được công nhận là nghề chính thức ở Trung Quốc
Trung Quốc công bố livestream (phát trực tiếp) trở thành nghề nghiệp mới, cho thấy sự phát triển của thương mại điện tử, công nghệ số tại quốc gia này.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Các dự án gần đây của Thành Long, bao gồm phim mới nhất là “Truyền thuyết” đều ảm đạm về doanh thu, thậm chí gây tranh cãi về nội dung.
Cổ phiếu của tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới lao dốc
Nhu cầu tiêu dùng hàng xa xỉ ở Trung Quốc suy giảm, kéo theo doanh thu và lợi nhuận của Swatch Group, tập đoàn sở hữu loạt hãng đồng hồ cao cấp như Omega, Breguet, Blancpain...
Giới trẻ Trung Quốc phản ứng thế nào về lệnh cấm khoe của
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".
Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Hàn Hằng hoá búp bê Barbie trên bãi biển
Newsfeed Rate ghi nhận trang phục theo xu hướng Dunecore của Sun HT, tạo hình lấy cảm hứng từ Kinh kịch của Ty Lê, song không đánh giá cao lỗi phối đồ hớ hênh của Gon Pink.