'Cô dâu hào môn' - phim giải trí hài hước về thói phông bạt
Sở hữu kịch bản mới và dàn diễn viên hạng A, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã tạo nên một tác phẩm vừa giải trí vừa truyền tải thông điệp châm biếm.
59 kết quả phù hợp
'Cô dâu hào môn' - phim giải trí hài hước về thói phông bạt
Sở hữu kịch bản mới và dàn diễn viên hạng A, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã tạo nên một tác phẩm vừa giải trí vừa truyền tải thông điệp châm biếm.
Vài năm qua, Hoài Linh sống kín tiếng, ít cập nhật thông tin trên mạng xã hội. Nam nghệ sĩ hầu như chỉ diễn trên sân khấu, rời xa phim ảnh và game show truyền hình.
Phim lỗ hơn 20 tỷ đồng, đạo diễn: 'Tôi thương nhất Xuân Lan'
Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cho biết doanh thu "Cái giá của hạnh phúc" nằm ngoài kỳ vọng của anh và ê-kíp. Bản thân anh rút ra nhiều bài học sau dự án đầu tay.
Sau Lý Hải và Trấn Thành, ai sẽ là đạo diễn nghìn tỷ đồng?
“Thế chân kiềng” của điện ảnh Việt đã tìm được hai nhân tố quan trọng là Lý Hải và Trấn Thành. Hai nhà làm phim đầu tiên trở thành “đạo diễn nghìn tỷ đồng” của Việt Nam.
Điều gì xảy ra nếu Trấn Thành đại chiến Lý Hải ở phòng vé?
Nhiều ý kiến cho rằng nếu phim Trấn Thành và Lý Hải ra mắt cùng một thời điểm sẽ tạo ra sự kích cầu lớn cho phòng vé, doanh thu có thể lên tới gần 1.000 tỷ đồng.
Doanh thu phim Việt đầu năm đạt trên 600 tỷ đồng
Trong gần 3 tháng đầu năm, phim Việt đạt doanh thu trên 600 tỷ đồng. Bộ phim "Mai" của Trấn Thành hiện ghi nhận con số 529 tỷ đồng.
Sự xuất hiện của những đạo diễn mới, doanh thu đi lên cùng xu hướng khán giả trở lại ủng hộ phim Việt cho thấy sự chuyển dịch rõ rệt trong bức tranh toàn cảnh của ngành điện ảnh.
Cuộc đụng độ vô tiền khoáng hậu của 'Mai' và 'Đào'
"Đào, phở và piano", "Mai" là hai hiện tượng của điện ảnh Việt trong mùa Tết Nguyên đán 2024. Một bên là hiện tượng truyền thông, bên kia là kỷ lục gần 500 tỷ đồng doanh thu.
Thị trường châu Á có ai độc chiếm dịp Tết như Trấn Thành?
Ngoại trừ Trung Quốc, ít quốc gia nào chuộng "mùa phim Tết" như Việt Nam. Việc một bộ phim độc chiếm phòng vé, với số lượng suất chiếu áp đảo cũng là rất hiếm.
Giới trẻ TP.HCM kéo tới chung cư trong phim 'Mai' chụp ảnh
Chung cư cũ có tuổi đời hơn 50 năm, nằm ở góc đường An Bình - Trần Hưng Đạo (quận 5) những ngày qua trở nổi tiếng vì xuất hiện trong phim của Trấn Thành.
Thấy gì khi Trấn Thành độc chiếm thị trường và thành đạo diễn nghìn tỷ
Trấn Thành đang trấn giữ thị trường phim Tết trong vài năm qua. Hai phim của đạo diễn gồm "Nhà bà Nữ" và "Mai" đều có mức doanh thu trên 400 tỷ đồng.
Trấn Thành lên tay nhưng vẫn còn những vụng về đáng tiếc
Khi bàn về "Bố già" (2021), tờ Variety từng nhận định Trấn Thành hoàn toàn có thể vươn ra quốc tế nếu tiết chế được sự ồn ào. Và đến "Mai", vị đạo diễn đã có những tiến bộ rõ rệt.
“Mai” của Trấn Thành lần lượt đạt được các cột mốc doanh thu 200-300 tỷ đồng nhanh hơn “Nhà bà Nữ”, "Bố già".
Trở lại đường đua Tết với "Gặp lại chị bầu", Anh Tú mong khán giả thấy được một phiên bản khác của bản thân sau nhiều năm đóng phim thiếu dấu ấn.
Phim Tết “Mai” đang thu hút sự chú ý của khán giả với mức doanh thu đáng mơ ước. Một trong những yếu tố giúp phim được đón nhận là diễn xuất của Phương Anh Đào trong vai chính.
Hai phim Việt tháo chạy vì sợ Trấn Thành và bị chèn ép suất chiếu?
Hai trong bốn phim Việt mùa Tết Nguyên đán năm nay đã thông báo rời rạp. Tình cảnh này chưa từng diễn ra tại phòng vé nội địa trong một thập kỷ qua.
Phim toàn sao Hollywood chìm nghỉm trước phim Trấn Thành ở rạp Việt
“Argylle” đang dẫn đầu phòng vé toàn cầu nhưng lại tỏ ra kém sức hút tại thị trường Việt vào dịp Tết. Sau hơn 4 ngày khởi chiếu, phim thu về 4,3 tỷ đồng.
Trấn Thành là đạo diễn Việt Nam đầu tiên kiếm được 1.000 tỷ đồng
“Mai” thu về 150 tỷ đồng sau hơn 4 ngày công chiếu, giúp Trấn Thành trở thành đạo diễn Việt đầu tiên kiếm được 1.000 tỷ đồng tại phòng vé chỉ sau 3 bộ phim.
‘Mai’ của Trấn Thành: Mạnh mẽ, độc lập và thấu cảm
Không phải tình cờ, cả 3 bộ phim Trấn Thành đạo diễn đều thể hiện cái nhìn nhất quán về phụ nữ - những cô gái độc lập và chịu nhiều tủi khổ.
Không 'phong sát' các nghệ sĩ Việt vi phạm
Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết chỉ tham khảo kinh nghiệm của các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, nhưng không dùng các biện pháp “phong sát” hay “cấm sóng” với nghệ sĩ.