Giảm giá Black Friday: Nơi chen chân, chỗ vắng tanh vắng ngắt
Nhiều thương hiệu năm nay kéo dài chương trình Black Friday đến hết cuối tuần, tận dụng kỳ nghỉ để hút khách. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng "nóng" như kỳ vọng.
1.106 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu năm nay kéo dài chương trình Black Friday đến hết cuối tuần, tận dụng kỳ nghỉ để hút khách. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng "nóng" như kỳ vọng.
Nhóm cổ phiếu liên quan đến hệ sinh thái Gelex đồng loạt tăng trần trong phiên 26/11, trở thành tâm điểm kéo VN-Index bật mạnh.
Sự bùng nổ của mạng xã hội đã tạo nên "nền kinh tế ảnh hưởng" trị giá hàng chục nghìn tỷ đồng. Người nổi tiếng, từ hoa hậu, ca sĩ, diễn viên đến các vlogger, TikToker, livestreamer trở thành những...
Lãnh đạo Masterise Group cho rằng bất động sản TP.HCM đang "rẻ" so với giá trị, bởi thành phố này có nhiều lợi thế về quy mô, vị trí cùng tiềm năng tăng trưởng.
Masan Consumer dự kiến nâng vốn điều lệ gần 13.000 tỷ đồng sau khi hoàn tất đợt phát hành cổ phiếu thưởng.
Với gần 30 năm phục vụ người tiêu dùng Việt cùng nền tảng tăng trưởng bền vững, Masan Consumer được xem là cổ phiếu hội tụ yếu tố ổn định lẫn tiềm năng tăng trưởng.
Cổ phiếu Vingroup tiếp tục bứt phá mạnh trong phiên 12/11, đưa VIC tiến sát đỉnh lịch sử, chỉ vài ngày sau khi tập đoàn chính thức công bố trụ cột kinh doanh mới - Văn hóa.
Tháng 10 vừa qua, sản phẩm Chin-su và Nam Ngư chính thức có mặt tại hệ thống Costco (Mỹ, Hàn Quốc) và Woolworths (Australia) - những kênh bán lẻ hàng đầu thế giới.
Masan Consumer nộp hồ sơ đăng ký niêm yết hơn 1 tỷ cổ phiếu trên HoSE.
Lực lượng quản lý thị trường TP.HCM đã phát hiện một cơ sở kinh doanh tại phường Long Trường mua bán, chứa trữ thực phẩm nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Masan Consumer đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục niêm yết trên HoSE. Lãnh đạo Masan kỳ vọng doanh nghiệp sẽ đạt vốn hóa lớn, đủ điều kiện gia nhập rổ VN30 sau khi lên sàn.
Chủ tịch HĐQT Dabaco Nguyễn Như So cho rằng Việt Nam cần biến khu vực kinh tế tư nhân thành “động cơ phản lực” của nền kinh tế và đề xuất thực thi 4 giải pháp trọng tâm.
Kỳ vọng phục hồi mạnh mẽ từ cuối năm 2025, mô hình “Phân phối trực tiếp” giúp Masan Consumer chủ động hơn trong kênh bán hàng và tối ưu hiệu quả vận hành.
LVMH, Hermès và L’Oréal đã ghi nhận doanh số tăng trở lại sau 2 năm trầm lắng, trong đó đà phục hồi ở thị trường Trung Quốc đóng vai trò quan trọng vào kết quả này.
Thị trường bán lẻ Việt Nam quy mô hơn 309 tỷ USD đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh bậc nhất khu vực, với kênh bán lẻ hiện đại dự báo đạt 35% vào năm 2030.
VNDirect dự báo thị trường chứng khoán Việt Nam sắp bước vào “làn sóng” IPO, với sự góp mặt của loạt doanh nghiệp lớn như Highlands Coffee, Golden Gate, Điện Máy Xanh, Long Châu.
Dù những sao mạng triệu fan dính phốt, đẩy nhãn hàng vào khủng hoảng truyền thông, nhiều doanh nghiệp vẫn coi hợp tác với TikToker hay KOL/KOC là lựa chọn mang lại lợi ích lớn.
Khi người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm an toàn, tự nhiên và bền vững, thị trường làm đẹp Việt Nam được dự báo tăng trưởng lên 3,3 tỷ USD vào năm 2030.
VN-Index lao dốc 35,66 điểm (-2%) xuống 1.731,19 điểm trong phiên 17/10, ghi nhận mức giảm mạnh nhất gần 2 tháng qua khi nhóm vốn hóa lớn đồng loạt “đỏ lửa”.
Động thái chiến lược của tân Giám đốc Điều hành Nestlé Philipp Navratil được kỳ vọng thúc đẩy đà tăng trưởng của công ty Thuỵ Sĩ này.