Đổ xô leo thang lơ lửng giữa trời ở Trung Quốc
Via Ferrata là trải nghiệm leo thang ở độ cao hơn 1.500 m tại núi Thất Tinh (Trung Quốc). Tour du lịch này không dành cho những người yếu tim.
422 kết quả phù hợp
Đổ xô leo thang lơ lửng giữa trời ở Trung Quốc
Via Ferrata là trải nghiệm leo thang ở độ cao hơn 1.500 m tại núi Thất Tinh (Trung Quốc). Tour du lịch này không dành cho những người yếu tim.
Tranh cãi đồ uống từ sốt mayonnaise tại Nhật Bản
Chuỗi cửa hàng tiện lợi Lawson của Nhật Bản thông báo sẽ cho ra mắt món đồ uống làm từ sốt mayonnaise chỉ với 79 calo vào ngày 26/11.
Công ty sản xuất bao cao su xin lỗi vì bao bì 'dễ thương gây nhầm lẫn'
Công ty Convenience hay BRSG đã xin lỗi sau khi những sản phẩm của họ dường như đã khiến một ngôi sao Kpop phải xấu hổ trước công chúng vào Pepero Day.
Cuộc đua giao hàng trong 1 tiếng ở Hàn Quốc
Không chỉ với đồ ăn, các ông lớn ngành bán lẻ, giao hàng ở xứ kim chi đang cạnh tranh để giao các đơn nhu yếu phẩm hay thậm chí đồ gia dụng một cách nhanh nhất đến khách hàng.
Các sàn thương mại điện tử Việt đang ở đâu trước làn sóng Temu, 1688
Sự cạnh tranh gay gắt giữa các sàn thương mại điện tử quốc tế đang đẩy nhóm sàn nội địa "ra rìa". Hiện thị phần của những sàn nội như Tiki, Sendo chỉ chiếm phần nhỏ của thị trường.
Tài khoản Plus - đột phá trong trải nghiệm ngân hàng số của Agribank
Agribank ra mắt tài khoản Plus, mang đến một trải nghiệm ngân hàng số hiện đại với sự kết hợp giữa tính cá nhân hóa và tiện lợi trong giao dịch tài chính.
Chuỗi cà phê lớn thứ 2 Trung Quốc tham vọng lật đổ Starbucks
Vào tuần trước, Cotti Coffee, chuỗi cà phê lớn thứ 2 tại Trung Quốc, đã kỷ niệm 2 năm thành lập bằng việc công bố khai trương cửa hàng thứ 10.000 tại Doha (Qatar).
Ngã rẽ bất ngờ vụ lon trà sữa chiếm dụng văn hóa ở ‘Shark Tank Canada’
Hãng trà sữa trân châu Twrl được diễn viên Simu Liu đề nghị đầu tư sau khi trà sữa đóng lon Bobba bị tố “chiếm dụng văn hóa” trên “Shark Tank phiên bản Canada”.
Một chuỗi phòng gym ở Nhật Bản gây chú ý khi lắp máy làm trắng răng, bốt chụp ảnh và nhiều dụng cụ thú vị để khách tự do sử dụng, phí thành viên là 20 USD/tháng.
Ông chủ Circle K đến Nhật Bản để tỏ ý muốn mua toàn bộ 7-Eleven
Đây là lần thứ 3 trong 2 thập kỷ qua Couche-Tard nỗ lực mua lại Seven & i Holdings. Tuy nhiên, ông chủ của chuỗi 7-Eleven vẫn tỏ ra dè dặt.
7-Eleven đóng gần 450 cửa hàng
Seven & i Holdings cho biết đã đóng 444 cửa hàng 7-Eleven vì doanh số chậm lại, lượng khách hàng giảm và áp lực lạm phát.
'Cuộc đua' chuỗi nhà thuốc chưa ngã ngũ
Trong khi Long Châu đã tìm ra mô hình kinh doanh hiệu quả để mở rộng hệ thống cửa hàng và dịch vụ, An Khang và Pharmacity lại đang thu hẹp hoạt động để tái cấu trúc chuỗi.
Việt Nam cần sớm đối phó 'đại dịch' thuốc lá mới
Các chuyên gia cảnh báo về “đại dịch” thuốc lá mới (thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng...) đồng thời nhấn mạnh Việt Nam cần nhanh chóng định hình chiến lược đối phó toàn diện.
Thương hiệu Nhật Bản liên tiếp đầu tư vào Huế
Sau 5 năm hiện diện chủ yếu tại 2 miền Nam - Bắc, Uniqlo công bố mở rộng hệ thống ở miền Trung trong năm 2025 với cửa hàng đầu tiên tọa lạc tại TTTM Aeon Mall Huế.
GS25, Family Mart, 7-Eleven đều lỗ nặng ở Việt Nam dù thu nghìn tỷ
Circle K đang áp đảo thị trường bán lẻ tiện lợi tại Việt Nam với 464 cửa hàng trên khắp cả nước. Đây cũng là một trong số ít chuỗi ghi nhận lãi ròng.
Chợ, siêu thị vùng bão vẫn mở cửa liên tục, giá cả ổn định
Bộ Công Thương cho biết các siêu thị và chợ truyền thống ở tỉnh phía Bắc vẫn hoạt động, hàng hóa đầy ắp, giá cả ổn định, tuy nhiên do mưa bão nên lượng mua không cao.
Thẻ tín dụng nào được hoàn tiền mua sắm nhiều nhất?
Đẩy mạnh doanh thu bán lẻ, các ngân hàng đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cashback cho phép người dùng được hoàn lại số tiền đã chi tiêu mua sắm trước đó lên tới 20%.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
Sau khi thành công ngăn chặn khách du lịch tụ tập chụp ảnh với núi Phú Sĩ, tấm lưới màu đen đối diện cửa hàng tiện lợi Lawson được chính quyền thị trấn Fujikawaguchiko hạ xuống hôm 15/8.