Chủ quán cà phê Đà Lạt cosplay, giả giọng TVB ghẹo khách
Trong mùa thấp điểm du lịch, một quán cà phê ở phường Xuân Hương (Lâm Đồng) tăng 300% khách vì chủ quán hóa trang, giả giọng TVB ghẹo khách.
300 kết quả phù hợp
Trong mùa thấp điểm du lịch, một quán cà phê ở phường Xuân Hương (Lâm Đồng) tăng 300% khách vì chủ quán hóa trang, giả giọng TVB ghẹo khách.
Ngành du lịch Thái Lan cảnh báo nước này đang đứng trước nguy cơ tụt hạng từ "điểm đến hàng đầu thế giới" xuống chỉ còn là "một trong nhiều lựa chọn" đối với du khách quốc tế.
Bi Mỹ chợ Cồn, một trong gần 70 “Quán ‘trứ danh’ Đà Nẵng”, để lại ấn tượng sâu sắc với thực khách nhờ vị mắm nêm “mẹ truyền con nối”, ăn cùng món bánh tráng cuốn thịt heo đặc sản.
Trong 10 tháng qua, ngành du lịch đón gần 17,2 triệu khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm trước. Con số này được nhận định tiệm cận "tham vọng" 22-25 triệu lượt khách.
Sau 10 năm hoạt động, khu ẩm thực Bến Nghé Street Food (TP.HCM) giữ sức hút với nhiều du khách quốc tế. Song, cảnh sôi động chỉ xuất hiện ở mùa khách ngoại, theo tiểu thương.
Giữa hơn 25.000 hòn đảo của Đông Nam Á, tạp chí National Geographic đã gọi tên Cát Bà (Việt Nam) là hòn đảo đáng khám phá nhất dành cho người đam mê phiêu lưu.
Hội đủ các mũi nhọn đầu tư của Sun Group, quần thể Sun Elite City được kỳ vọng sẽ đưa điểm đến Bãi Cháy (Quảng Ninh) vươn tầm quốc tế.
Sau cao điểm hè, du lịch Phú Quý chững lại rõ rệt. Từ tháng 10, lượng khách giảm hơn một nửa, cơ sở lưu trú đóng cửa dần dù thời tiết tại đảo vẫn đẹp với cát trắng, nắng vàng.
Theo tạp chí Channel News Asia, Phú Quốc là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á vào mùa mưa, nơi du khách có thể chậm rãi cảm nhận vẻ đẹp một cách trọn vẹn nhất.
Hàn Quốc kỳ vọng có thể khởi động lại các tour du lịch liên Triều tới núi Kumgang, đồng thời mở rộng sang khu nghỉ dưỡng hiện đại Wonsan - Kalma.
Hiệp hội Khách sạn Thái Lan đề xuất nhiều giải pháp để giảm gánh nặng cho các chủ khách sạn trước mùa cao điểm du lịch.
Lượng tiêu thụ ôtô tại Việt Nam giảm về mức thấp nhất trong vòng 6 tháng gần nhất. Dù vậy khi xét doanh số từ đầu năm, thị trường xe Việt vẫn đang tăng trưởng tốt.
Đồng baht tăng giá kỷ lục 4 năm khiến Thái Lan lo ngại mất lợi thế du lịch mùa cao điểm, trong khi Việt Nam và Nhật Bản nổi lên như lựa chọn thay thế.
Khi thị trường đều đang ưu đãi, một mẫu xe châu Âu lại bất ngờ được điều chỉnh giá niêm yết theo hướng ngược lại.
Tháng 9 có thể xem là "mùa ưu đãi" của xe điện khi gần như toàn bộ đại diện từ các thương hiệu đều đang được ưu đãi hàng chục triệu đồng.
Khách Việt đến Thái Lan giảm mạnh trong 8 tháng đầu năm, trong khi nhiều thị trường Đông Nam Á cũng lao dốc, báo hiệu sức hút của “thiên đường du lịch” một thời đang dần nguội lạnh.
Hàng loạt mẫu MPV, SUV 7 chỗ từ hãng xe Nhật Bản và Hàn Quốc đều đang được giảm tiền mặt hàng đến đến hơn 100 triệu đồng trong tháng 9.
Để níu khách, duy trì công suất phòng, các khách sạn Thái Lan nương nhờ vào những chương trình giảm giá. Chuyên gia cảnh báo áp lực này còn kéo dài do lượng khách Trung sụt giảm.
Trong khi ngành du lịch Thái Lan chật vật vì bất ổn chính trị và hạ tầng đình trệ, Việt Nam nổi lên với chính sách ổn định cùng giá phòng rẻ, trở thành lựa chọn thay thế của nhiều du khách.
Các tàu cao tốc tuyến TP.HCM - Côn Đảo thông báo tạm ngừng hoạt động để bảo dưỡng, đăng kiểm tàu định kỳ đến khi có thông báo mới.