NHNN yêu cầu đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt
NHNN đề nghị các ngân hàng phối hợp với siêu thị, nhà hàng, đơn vị cung ứng điện, nước... triển khai chương trình khuyến mãi cho khách thanh toán theo hình thức này.
433 kết quả phù hợp
NHNN yêu cầu đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt
NHNN đề nghị các ngân hàng phối hợp với siêu thị, nhà hàng, đơn vị cung ứng điện, nước... triển khai chương trình khuyến mãi cho khách thanh toán theo hình thức này.
AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
Chuyên gia: Doanh nghiệp SMEs rất nhạy cảm với chi phí chuyển đổi số
Ông Marek Forysiak, Chủ tịch SmartPay, cho biết chi phí, giá thành áp dụng các công nghệ chuyển đổi số như thanh toán không tiền mặt là mối quan tâm hàng đầu của các SMEs.
Bí quyết giúp chuyến du lịch nước ngoài thêm vui
Du khách có thể "bỏ túi" những bí quyết đơn giản nhưng giúp trải nghiệm du lịch nước ngoài trọn vẹn và đáng nhớ hơn.
MyShop của KienLongBank giành giải thưởng Sao Khuê 2023
Vượt qua nhiều vòng thẩm định, bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop của Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023.
Kinh doanh hàng thủ công truyền thống ‘lột xác’ nhờ công nghệ
Thay vì ngồi yên chờ đợi khách hàng đến, nhiều doanh nghiệp truyền thống đã “thay da đổi thịt" nhờ chuyển đổi số, kích thích mua sắm thông qua nền tảng công nghệ mới.
Chuyên gia: Chưa có khung pháp lý hoàn thiện cho fintech
Theo các chuyên gia, dù fintech đã xuất hiện từ nhiều năm và liên tục bùng nổ thời gian gần đây, chưa quốc gia nào trên thế giới xây dựng hệ thống pháp lý đầy đủ.
Điểm nhấn công nghệ của VIB trong chiến lược phát triển thẻ tín dụng
Hàm lượng cao về công nghệ là điểm nhấn trong chiến lược phát triển mảng thẻ tín dụng của VIB.
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp và người dùng tăng cường khả năng thích ứng
Sàn TMĐT đã giúp người dùng tiết kiệm tổng cộng 1,7 tỷ USD khi mua sắm, đồng thời hỗ trợ nhà bán hàng từ 200 địa phương bắt đầu hành trình kinh doanh trực tuyến.
Nhiều người giảm thu nhập nhưng chi mạnh tay cho trà sữa, đồ ăn nhanh
Thống kê của Payoo cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn mạnh tay chi tiêu cho nhóm ngành F&B, cụ thể là đồ ăn nhanh và trà sữa, cà phê bất chấp xu hướng tiết kiệm.
VIB hoàn tiền đến 24 triệu đồng/năm cho chủ thẻ Cash Back
Chủ thẻ VIB Cash Back được hoàn đến 2 triệu đồng/tháng, tương đương 24 triệu đồng/năm, thay vì 800.000 đồng mỗi tháng trước đó.
Gojek tiếp tục chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam
Theo đuổi định hướng phát triển bền vững, Gojek trở thành doanh nghiệp tiêu biểu cho mô hình “Tạo ra giá trị chia sẻ - Creating shared value”.
Chủ tịch Quốc hội: Không để nhà nhà, người người đi bán bất động sản
Chủ tịch Quốc hội lưu ý cần rà soát, tổng kết những vướng mắc, tồn tại, hạn chế để có những điều chỉnh tổng thể, khắc phục tình trạng nhà nhà, người người kinh doanh bất động sản.
Bac A Bank ưu đãi cho khách đăng ký mới bằng phương thức eKYC
Từ 1/4 đến hết 30/6, Bac A Bank triển khai ưu đãi cho khách hàng mới đăng ký tài khoản trực tuyến và dịch vụ ngân hàng điện tử bằng eKYC.
Bac A Bank ra mắt 2 dòng thẻ tín dụng quốc tế mới với nhiều ưu đãi
Khách hàng có cơ hội nhận “mưa ưu đãi” cùng nhiều đặc quyền chỉ có trên 2 dòng thẻ tín dụng hoàn toàn mới của Bac A Bank.
Ở nơi người ăn xin dúi mã QR vào ôtô khi bạn nói không có tiền mặt
Hệ thống thanh toán tức thời "cây nhà lá vườn" của Ấn Độ đã cách mạng hóa thương mại và giúp cuộc sống hàng ngày ở nước này trở nên thuận tiện hơn.
Giao dịch qua các nền tảng số của VIB tăng trưởng 26 lần trong 5 năm
Tiên phong ứng dụng công nghệ mới, số hóa, VIB liên tục tăng trưởng và nằm trong top đầu ngành về tỷ lệ giao dịch của khách hàng qua các nền tảng số.
Tiểu thương làm gì để tăng trải nghiệm khách hàng trong thời đại số?
Thời đại số thúc đẩy tiểu thương kinh doanh online cạnh tranh hơn. Các chủ cửa hàng không ngừng tìm kiếm giải pháp sáng tạo để trụ lại trên thị trường.
VietCredit tăng trưởng mạnh trong năm 2022
Năm 2022, VietCredit thu nhập lãi thuần đạt 1.315 tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ và lợi nhuận trước thuế đạt 76 tỷ đồng, tăng 52% so với cùng kỳ.
Đặc quyền từ thẻ tín dụng dành cho Gen Z
Không chỉ được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, dễ dàng thanh toán, hạn chế dùng tiền mặt, thẻ VPBank JCB Z Card còn hấp dẫn khách hàng trẻ nhờ tính năng hoàn tiền "xịn xò".