Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VIB hoàn tiền đến 24 triệu đồng/năm cho chủ thẻ Cash Back

Chủ thẻ VIB Cash Back được hoàn đến 2 triệu đồng/tháng, tương đương 24 triệu đồng/năm, thay vì 800.000 đồng mỗi tháng trước đó.

Hoàn tiền là một trong những lý do thuyết phục người dùng mở thẻ tín dụng hiện nay. Hình thức khuyến mãi này ngày càng phổ biến khi khách hàng thời 4.0 chuộng thanh toán không tiền mặt và ưu tiên tiêu dùng thông minh, tiết kiệm.

Nhiều ngân hàng đã triển khai các dòng thẻ tín dụng có tính năng hoàn tiền (cash back) nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Dòng thẻ VIB Cash Back của Ngân hàng Quốc tế (VIB) có mức hoàn tiền đến 24 triệu đồng/năm.

VIB Cash Back anh 1

VIB hoàn tiền của thẻ VIB Cash Back lên đến 24 triệu đồng/năm.

Theo đó, chủ thẻ VIB Cash Back có hai lựa chọn hoàn tiền gồm: Hoàn 0,1% không giới hạn trên toàn bộ chi tiêu hợp lệ hoặc hoàn đến 10% theo nhóm danh mục chi tiêu, có thể đăng ký và thay đổi theo nhu cầu của khách hàng từng thời kỳ. Các nhóm danh mục chi tiêu gồm ẩm thực, giải trí, dịch vụ marketing, quảng cáo và bảo hiểm.

Đặc biệt, với nhóm nhu cầu ẩm thực, chủ thẻ VIB sẽ được lợi kép khi ngân hàng này vốn được biết đến rộng rãi với ưu đãi đến 30%.

Chị Hạnh Dung (nhân viên văn phòng, Hà Nội) cho biết từ khi sử dụng thẻ VIB Cash Back, chị ưu tiên thanh toán thẻ cho các lần ăn uống cùng đối tác, người thân và bạn bè. Theo chị, chi phí ăn uống nhà hàng cao hơn, đổi lại không gian gặp mặt thoải mái hơn lại tiết kiệm thời gian chuẩn bị.

“Bí quyết của tôi là chọn nhà hàng trong danh mục ưu đãi của VIB và thanh toán bằng thẻ VIB Cash Back. Tôi sẽ được giảm giá trực tiếp đến 30% trên hóa đơn và được hoàn tiền, chưa kể các chương trình ưu đãi khác của nhà hàng. Bất cứ chi tiêu nào về ẩm thực cũng được hoàn tiền khiến người dùng cảm thấy được kích thích chi tiêu hơn", chị Dung nói thêm.

VIB Cash Back anh 2

VIB Cash Back còn là dòng thẻ thiết kế cho các freelancer chuyên về quảng cáo online.

Anh Lâm Hoàng (freelancer, TP.HCM) cũng cho biết đã mở thẻ tín dụng VIB Cash Back để tận dụng tính năng hoàn tiền của dòng thẻ này.

"Tôi thường nhận quảng cáo online cho các nhãn và mở thẻ VIB Cash Back khi ngân hàng này có dịch vụ marketing, quảng cáo trong danh mục chi tiêu được áp mức hoàn tiền đến 10%. Mới đây, mức hoàn tiền còn được tăng từ 800.000 đồng lên 2 triệu đồng. Công việc thuận lợi thì mỗi năm tôi có thể được hoàn 24 triệu đồng từ VIB", anh Lâm chia sẻ.

Bên cạnh tính năng hoàn tiền, VIB cũng liên tục triển khai các ưu đãi như miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí thường niên trọn đời dành cho khách hàng mở mới hoặc các ưu đãi miễn phí thường niên năm tiếp theo, ngày hội chi tiêu vào ngày 20 hàng tháng, miễn 100% phí giao dịch ngoại tệ, mở khóa đặc quyền 3.0… dành cho chủ thẻ hiện hữu.

"Với mong muốn là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi mở và sử dụng thẻ tín dụng, VIB cam kết sẽ ngày càng hoàn thiện, nâng cấp hơn nữa sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ đã được kiên định xây dựng trong suốt hành trình 5 năm qua", đại diện VIB chia sẻ.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm