Cụ thể, MyShop ghi danh ở hạng mục “Các sản phẩm giải pháp phần mềm mới”.
MyShop được vinh danh Sao Khuê 2023
Không đơn thuần là giải pháp quản lý tài chính, vận hành cho các chủ cửa hàng, MyShop còn sở hữu nhiều ưu điểm như thúc đẩy thanh toán không tiền mặt; tối ưu chi phí, thời gian; dễ dàng quản lý chuỗi cửa hàng với một tài khoản; tích hợp phần mềm bán hàng và chia sẻ biến động số dư đến nhiều người.
Người dùng dễ dàng thanh toán QR tại cửa hàng tích hợp MyShop qua một lần chạm. Chủ cửa hàng chỉ cần thao tác đơn giản để xác thực khoản tiền thanh toán. Với chuỗi cửa hàng trong cùng hệ thống, việc áp dụng MyShop giúp doanh thu được ghi nhận riêng theo từng luồng tương ứng cửa hàng, hệ thống tự động xử lý, thống kê và trích xuất báo cáo. Đặc biệt với thiết bị Paybox, chủ cửa hàng có thể tích hợp các phần mềm bán hàng, tạo mã QR thanh toán; lưu trữ nhiều mã QR (động và tĩnh); thông báo, cập nhật tức thời biến động số dư tài khoản ngân hàng…
Sản phẩm MyShop của KienlongBank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023. |
Chia sẻ về MyShop, đại diện KienlongBank, cho biết: “Giải thưởng Sao Khuê 2023 mở ra cơ hội tiếp cận và tham gia sân chơi kinh doanh bình đẳng, chuyên nghiệp. MyShop được vinh danh tại giải thưởng lần này phần nào khẳng định nỗ lực của KienlongBank trong việc đưa đến những sản phẩm, dịch vụ cá nhân hóa toàn diện”.
Nằm trong hệ sinh thái đa tiện ích với nhiều giải pháp, tích hợp sẵn trên app KienlongBank Plus, MyShop đáp ứng kỳ vọng cao hơn về các sản phẩm, dịch vụ thông minh, hướng đến sự đơn giản, tiết kiệm thời gian cho thế hệ "khách hàng 4.0". Đây cũng là một phần trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của ngân hàng, xây dựng sản phẩm được tùy biến, phù hợp nhu cầu riêng biệt của các nhóm khách hàng mục tiêu.
Hành trình trở thành ngân hàng số của KienlongBank được ghi nhận. |
Xác định chuyển đổi số là mục tiêu chiến lược trong sự phát triển của ngân hàng đến năm 2025, KienlongBank đã chuyển mình mạnh mẽ, bắt nhịp công nghệ tài chính 4.0. Năm thứ 2 trên hành trình chuyển đổi số, ngân hàng thay đổi về chất với trọng tâm hướng đến 4 trụ cột phát triển, gồm: Khách hàng, công nghệ - ngân hàng số, nguồn nhân lực - văn hóa doanh nghiệp, đối tác. Số hóa là động lực và mục tiêu để KienlongBank phục vụ nhu cầu khách hàng với sản phẩm được “may đo”, mang đến trải nghiệm trọn vẹn. Chiến lược số hóa toàn diện từng bước giúp ngân hàng nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra nhiều tiện ích, tăng giá trị cuộc sống.
KienlongBank chọn giải pháp hợp tác doanh nghiệp trong nước để nghiên cứu, phát triển công nghệ lõi thuộc lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Việc làm này cho thấy quyết tâm của ngân hàng, đồng thời khẳng định vị thế sản phẩm “made in Vietnam”. KienlongBank ghi dấu ấn với hệ thống máy giao dịch tự động thế hệ mới (STM), phần mềm lõi UniCat được cấp chứng nhận EMVCo Level 2 sau khi vượt qua 852 bài kiểm tra tỉ mỉ và khắt khe. Bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng được các chủ shop trải nghiệm và sử dụng giúp ngân hàng ghi thêm dấu mốc phát triển lớn.
Ngân hàng luôn giữ tinh thần đổi mới không ngừng để phụng sự khách hàng, lấy sản phẩm số hóa làm động lực chính cho sự tăng trưởng quy mô, hiệu quả trong giai đoạn tới. KienlongBank dự kiến tiếp tục triển khai sản phẩm, dịch vụ số tích hợp trên các nền tảng, ứng dụng công nghệ AI để hỗ trợ, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Ngân hàng cũng tích cực hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để phát triển sản phẩm, tăng giá trị tại một điểm chạm cho khách hàng.